010

627 10 0
                                    

Nói là thực hiện, hôm sau hắn chuẩn bị quần áo của nhóc con, để Lâm Hạ vắt sữa ra bình cho nhóc con uống. Thành công ném bóng đèn cho bà nội trông.

Phó Hoài Hiên đưa Lâm Hạ đi hẹn hò.
Hai người cùng xem phim, trong lúc xem hắn không yên phận mà trộm sờ vú Lâm Hạ mấy lần.

Sau đó hai người đến khu vui chơi, lúc đang trên đu quay bỗng dưng bị lỗi dừng lại lúc lâu, hắn tranh thủ đè vợ nhỏ ra móc lồn tới tấp. Sau khi ăn xong, hắn dắt Lâm Hạ đến khách sạn tình yêu. Ở đây đồ chơi đa dạng, bao cao su cũng đầy đủ loại luôn. Phó Hoài Hiên gấp gáp đợi không nổi tắm lẹ xong lên giường chơi với Lâm Hạ.

Lâm Hạ sau khi sinh xong càng thêm xinh đẹp quyến rũ, môi hồng răng trắng, ngực to eo thon, mông ngày càng nảy nở. Hắn nhìn cậu dần trưởng thành mà phát thèm.

Hắn chọn ra mấy loại đồ chơi bình thường nhất, bắt đầu thử lên người cậu. Còng tay cậu bằng chiếc còng lót bông bên trong, bịt mắt để tăng độ khoái cảm, Lâm Hạ thấy trước mắt tối đen, chợt thấy khá kích thích.

Phó Hoài Hiên cầm một cái máy rung lên, bật chế độ rung mạnh nhất, bắt đầu từ chim nhỏ của cậu, Lâm Hạ giật run người, lúc sau Phó Hoài Hiên đem đầu máy ấn vào miệng lồn, lồn nhỏ bị kích thích mãnh liệt, lập tức trào nước dâm.

Phó Hoài Hiên thấy thế cũng chẳng dừng, cầm một quả trứng rung đút vào lồn cậu. Đẩy lên mức độ mạnh nhất, Lâm Hạ run rẩy, cả người cong như con tôm, lồn nhỏ bị khuấy động, bàn chân co quắp lợi hại.

Phó Hoài Hiên thấy vợ lên đỉnh chỉ bằng mấy thứ đồ chơi này liền ghen tị, tháo bịt mắt với còng tay của cậu ra, cậu chớp mắt thích nghi ánh sáng, thấy chồng cậu hậm hực không vui. Cậu ngồi dậy đối mặt với hắn, cũng chẳng nói gì mà cúi người xuống liếm cặc cho hắn.

Cảnh tượng vô cùng dâm mĩ, vợ chổng mông lên bú cặc, hắn kéo vợ đến nằm lên đùi, để vợ thoả sức liếm láp, còn hắn thì banh chân vợ ra tiếp tục công cuộc móc lồn. Lâu không quan hệ, lồn nhỏ lại khít rịt như ban đầu, Phó Hoài Hiên không để ý nhiều đến vậy, hắn chỉ chuyên tâm vào cái lồn nhỏ của vợ hắn thôi.

Lâm Hạ bị hắn móc lồn đến thở dốc, đang liếm cặc cũng phải dừng lại rên rỉ. Phó Hoài Hiên thấy đã đủ rồi. Xoay người vợ lên, ôn nhu mà hôn xuống. Môi hắn lấn lướt qua khắp nơi trên cơ thể cậu, từ nút lưỡi, đến liếm láp cổ, dần xuống vú, vừa bóp vú vừa hút sữa.

Lưỡi rê đến háng cậu, khi nước nôi tràn trề rồi, trực tiếp địt vào nữa là xong. Xong màn dạo đầu, Phó Hoài Hiên lắc lắc con cặc, kéo lồn vợ đến gần, cho cặc với bướm nhỏ thơm nhau vài cái rồi banh lỗ bướm ra ấn cặc vào. Hai người đồng thời thở ra một tiếng thoả mãn~~

"Chồng yêu chết lồn nhỏ của em."

Phó Hoài Hiên chẳng nhấp từ từ nữa, hắn trực tiếp địt phành phạch như vũ bão luôn.

"Áh..ah..ah..ah..ah..ah..chồng ơi,..từ từ thôi...em ra mất..ứm ..ứ..."

"Ức...anh ơi....địt nhanh quá..em sướng...bướm nhỏ sướng..."

"Chồng địt chậm...thôi..hức...ư ư..."

Lâm Hạ bị hắn tấn công dồn dập, lồn dâm bị dập phành phạch không thương tiếc, cả người đều rung lắc điên cuồng. Chủ nhân của trận đụ địt này đang không ngừng đưa đẩy hông, mỗi lần địt vào là muốn banh mở tử cung ra. Quy đầu to lớn chạm vào cửa tử cung, cưỡng chế mở ra.

"Ah..ưm..to quá.."

"Chồng yêu địt lớn bụng...địt nát lồn Tiểu Hạ mất..ưm.."

Nghe thấy Lâm Hạ kêu dâm, Phó Hoài Hiên thầm mắng, nắm lấy eo cậu thúc mạnh vào.

"Vợ yêu bị địt có sướng không? Có muốn chồng yêu dập nát cái bướm dâm này không?"

Phó Hoài Hiên bắt đầu dirty talk, hắn vung ra những từ thô tục nhất nói cho Lâm Hạ nghe, Lâm Hạ nghe một mạch mà xấu hổ, đỏ như con tôm luộc.

"Ha~lồn nhỏ mút cặc chồng chặt quá, vợ yêu mau thả lỏng đi, hay để chồng nong lồn nhỏ ra nhé?"

"ah..ah~~không cần...ức...lồn rộng...lồn rộng chồng sẽ ghét em...ưm..ư.."

"Chồng sẽ luôn yêu em, lồn Tiểu Hạ là tuyệt vời nhất, dù địt bao nhiêu lần cũng không lỏng đâu."

Tiếp đó là từng đợt cao trào diễn ra, lồn Lâm Hạ bị hắn dập nhừ tử.

"Vợ yêu có muốn chồng địt mạnh hơn không?"

"ha~ah..em có..chồng địt mạnh hơn đi.." Lâm Hạ há miệng thở dốc.

"Dâm đãng!"

"Nói đi, em muốn như nào?"

"Muốn chồng địt mạnh, cắm cặc vào lồn, địt lồn nhỏ nát nhừ...ức.."

"Ha~Như vợ yêu muốn."

Phó Hoài Hiên vừa nhéo núm vú cậu, vừa tăng tốc độ đẩy hông, hắn nắm lấy eo cậu như muốn địt nát cậu vậy.

Phó Hoài Hiên banh rộng chân cậu ra, địt liên tục vào lồn cậu.

Lâm Hạ liên tục bị sung sướng nhấn chìm.

"ư..ưmmm...chồng yêu mãnh liệt...địt vợ giỏi quá..lồn vợ sướng lắm.."

"Lồn vợ bót quá, anh sắp bắn rồi, cho chồng bắn tinh vào lồn vợ nhé?"

"Chồng bắn tinh cho vợ..vợ muốn ngậm tinh chồng đi ngủ.."

Thấy bản thân sắp bắn, Phó Hoài Hiên dập cặc phầm phập, muốn đem lồn Lâm Hạ giã nát, thọc cặc như vũ bão, cuối cùng đem tinh dịch bắn vào lồn Lâm Hạ.

Sau khi nghỉ ngơi một lát, hắn lại banh lồn cậu ra địt tiếp.

[Thô tục/ Song tính] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ