Hai người rời khỏi Lâm gia là 2 giờ chiều, bỗng công ty của Phó Hoài Hiên xảy ra chuyện nên phải đi gấp.
Lâm Hạ buồn rầu, Phó Hoài Hiên hôn hôn cậu xin lỗi, nói sẽ về sớm xong mới bắt đầu rời đi.
Kế hoạch của ngày hôm nay là hai người sẽ đi xem phim, ăn ở nhà hàng Pháp, rồi họ sẽ có một đêm nồng cháy tại khách sạn tình yêu! Haizz, đây cũng coi như là đêm tân hôn, thôi thì ở nhà cũng được.
Phó Hoài Hiên về nhà là 7 giờ tối, nghĩ bụng chắc vợ nhỏ vẫn chưa nguôi giận, vội vàng xách bánh kem vào bếp, chạy lên lầu tìm vợ yêu.
Lâm Hạ không biết Phó Hoài Hiên về, đang loay hoay mặc thử bộ đồ ngủ sexy vừa mua hôm kia thì Phó Hoài Hiên mở cửa xông vào.
Không khí như ngưng đọng, Phó Hoài Hiên thấy vợ nhỏ đang cài khuy áo lót, liền nhanh chân chạy đến.
"Để anh giúp."
Áo lót bằng lụa mát mềm mại, Phó Hoài Hiên vừa ngắm vừa cài áo giúp cậu. Lâm Hạ xinh đẹp, làn da trắng nõn mềm múp nhìn chỉ muốn nhéo cho cái. Mặt cậu đỏ lựng đứng đó để Phó Hoài Hiên cài áo. Đồ ngủ sexy đúng theo tên, áo lót dạng dây mảnh, chỉ che được mỗi núm vú, quần lót hoàn toàn không che chắn được cái gì, viền quần bao bọc lấy bướm nhỏ, giữa khe bướm có một đoạn dây được xỏ ngọc trai trông cực kì dâm đãng.
Phó Hoài Hiên càng nhìn càng nóng mắt, nhanh chóng cài áo cho Lâm Hạ.
"Tiểu Hạ thật biết cách khiến anh chết mê mà."
Hôm nay nhìn cậu cực kỳ quyến rũ, Phó Hoài Hiên nhịn không được hôn cậu. Lâm Hạ bị hắn hôn đến thở hổn hển.
"Ăn...ăn tối trước đã...ưm..."
Phó Hoài Hiên không để ý, vừa hôn vừa xốc áo vú lên bóp nắn, môi lưỡi quấn quít không rời, trong không khí chỉ còn lại âm thanh bú mút.
Phó Hoài Hiên rời môi cậu, đầu lưỡi di chuyển xuống cằm rồi vùi đầu vào cổ cậu liếm mút một hồi, đầu vú bên trái được hắn ngậm lấy, một bên bú một bên bóp, Lâm Hạ nằm tận hưởng khoái lạc chồng đem đến, miệng liên tục ah ưm dâm đãng.
Phó Hoài Hiên chuyên tâm vào chính sự, miệng không ngừng nút vú, tay bắt đầu lần mò xuống tìm xuống giữa hai chân cậu. Quần lót gợi tình, hai ngón tay day qua hột le Lâm Hạ liền rên mạnh, Phó Hoài Hiên vạch môi bướm, rà rà bên ngoài miệng lồn, chuẩn xác mà thọc tay vào.
"Hưm..ưm.." Lâm Hạ che miệng nỉ non.
Phó Hoài Hiên gạt tay cậu ra, hai ngón tay theo động tác đụ địt mà ra vào liên tục, Lâm Hạ không có gì che chắn kêu rên càng sung hơn.
"Ah..ah..bướm nhỏ bị chồng móc sướng quá...ưm..chồng cho em chim bự đi..."
Phó Hoài Hiên nghe Lâm Hạ đòi ăn cặc bự, nghe xong cặc căng cứng thêm một vòng, ngón tay móc càng lợi hại hơn. Bởi vì mấy ngày nay đã có công tác chuẩn bị, lồn non của Lâm Hạ cực kì dễ ra vào, nước nôi đã lênh láng, Phó Hoài Hiên cũng chẳng nhịn nữa, cầm lấy cặc chạm nhẹ miệng lồn Lâm Hạ ma sát sau vạch lỗ bướm chuẩn xác đâm vào.
"Ah..ha..vào rồi..hức..chim bự của
chồng đâm vào rồi..""Bé cưng, có đau không..?"
Phó Hoài Hiên nhịn cảm giác sướng điên dưới thân, vừa địt vào liền đứng im không nhúc nhích.
Lâm Hạ lắc đầu nói: "Đau, nhưng em chịu được, chồng nhấp từ từ thôi nhé."
"Vậy anh bắt đầu nhấp đây."
Lần đầu đau như bị xé toạc vậy, dù được nới lỏng nhưng vẫn đau. Lâm Hạ cố chịu đau, Phó Hoài Hiên cũng từ từ nhấp cặc.
"Ah..ha..hah.."
Lâm Hạ thở hắt, từ từ cảm nhận cơn đau biến thành khoái cảm. Phó Hoài Hiên nhấp cặc theo biên độ nhỏ, cơn đau cũng dần tiêu tán.
"Ư..ư..chồng nhấp mạnh lên đi..em không thấy đau nữa rồi."
Phó Hoài Hiên gắng gượng nãy giờ, lồn vợ nhỏ siết chặt khiến hắn cũng khó thở, thấy cậu ra hiệu hắn cũng bắt đầu đưa đẩy hông nhanh hơn.
"Ư..ưm...."
"Hah..ah..ah.."
"Ah..ah..ahhh..aahh..aaa.."
"Áh...chồng nhấp mạnh quá..ư..ưm...bướm nhỏ sướng...chồng yêu giỏi quá..."
Phập..phập..phậpPhó Hoài Hiên không nghĩ đến sướng như vậy, cặc bự nhấp phành phạch vào lồn Lâm Hạ, hắn chẳng nghĩ điều gì, chỉ biết bây giờ Lâm Hạ đang phát cuồng con cặc của hắn.
"Ah...ah..chồng yêu địt em...lồn nhỏ bị địt mở...ah..hah..."
"Ư..hư...anh ơi..chồng ơi...bướm nhỏ sướng.. chồng thấy sướng không..ư..ư.."
Phó Hoài Hiên ra sức nhấp vào bướm dâm, cặc bự mài trong lồn dâm ấm nóng, hắn sướng đến rùng mình, sung sướng mà ngửa cổ thở dài, cặc bự thì vẫn nắc phành phạch.
Hắn thở dốc, cặc phầm phập địt vào lồn dâm.
"Sao lồn dâm của bé cưng sướng thế, chồng phê đến mức không chịu nổi luôn."
Bạch..bạch..
Tiếng địt mở dâm mĩ, lép nhép lép nhép không ngừng, Lâm Hạ bị địt đến thở dốc, nằm im rên rỉ mặc người đụ địt.
"Chim bự của chồng...ah..ha..cứ nhấp ra nhấp vào bướm em..ư..hưm...khuấy động bên trong em...rất là sướng...ah...hahh..."
Phó Hoài Hiên nghe vậy, nắm eo cậu vừa kéo vừa thúc một phát lút cán vào lồn cậu, cặc bự nằm gọn trong lồn dâm. Lâm Hạ cảm giác như bị địt mở, cặc bự vào sâu hơn, tử cung như bị tách ra.
"Ứm...địt..địt vào rồi...địt vào tử cung rồi...hưm..ư..Hoài Hiên anh..thúc vào sâu quá...ah..ah.."
Nắc cặc không ngừng, Phó Hoài Hiên phành phạch nắc nhanh hơn, Lâm Hạ chẳng nói được gì cứ ứm ứ nhanh dần theo từng cú thúc.
"Ư..ưm..nhanh quá...nhanh quá bướm nhỏ không chịu được..."
Phập phập phập
"Bé cưng đừng lo, chồng cho em tinh dịch nhé, để bé cưng sinh em bé cho chồng."
Lâm Hạ đê mê nghe chữ được chữ không, nhưng từ em bé lại nghe rõ ràng, nghĩ đến cảnh sinh cục cưng cho chồng, cậu bất giác banh chân rộng hơn.
"Ah..ha.. chồng địt..địt mạnh đi...bắn vào tử cung..em..em sinh em bé cho chồng..ah..ha..."
"Ah..hah..đẻ em bé..em bé.."
"Ưm..hư..ưm..em sinh con cho chồng
nhé...ah..ahh"Nghe thấy vợ dâm đãng đòi tinh dịch, Phó Hoài Hiên mắng dâm đãng một tiếng, nắc cặc dữ dội rồi bắn thẳng vào lồn vợ yêu.
"Bé cưng ngậm chặt nhé, đừng để rơi mất giọt nào."
"Ah...ha..chồng bắn tinh cho em...địt mở tử cung...ha..ah..sinh cục cưng cho chồng."
Phó Hoài Hiên rút cặc từ từ, đợt bắn tinh đầu tiên, lồn Lâm Hạ đã đầy ắp, còn trào ra khe lồn một ít. Mà Lâm Hạ đã bị hắn địt cho nước chảy như suối, Phó Hoài Hiên khàn giọng chửi thề một câu, lật vợ yêu lại bắt đầu cuộc tấn công lần hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục/ Song tính] Định mệnh
Romantik⚠⚠Truyện song tính, thô tục, thô tục, thô tục! Cp: Phó Hoài Hiên x Lâm Hạ Đường Chu x Lâm Diệu Giang Mặc x Ninh Ngọc ===== Ờm, thì là...Truyện nó có hơi không có chiều sâu, nên thỉnh thoảng toi thường sửa lại cốt truyện một tí xíu...