021

212 4 0
                                    

"...."

Từ Nhã Cầm như đang chấm nước mắt, Ninh Ngọc thấy mà vội vàng.

"Dạ, bác... con với tổng, à không, con với anh ấy định một thời gian nữa mới tính nói ạ, không ngờ anh ấy lại nói trước rồi ạ, haha." Ninh Ngọc cười ngượng, yêu nhau lâu là cái gì chứ Σ(-᷅_-᷄๑)

"Nó mà nói ngay đấy, dạo này nó không về nhà nên mẹ mới cho người điều tra đó, mẹ mà không ra tay chắc hai con giấu bố mẹ luôn quá."

Ninh Ngọc lại ngượng ngùng cười cười, tổng giám đốc đáng ghét không nói trước cho cậu trước tình hình gì cả!!!!

"Dạ, tại ở công ty cũng khó mà công khai được, nên tụi con quyết định để một thời gian nữa, haha, bác đừng mắng anh ấy nhé ạ."

"Haizz, mẹ không ngờ là nó đã có người yêu rồi, hôm trước mẹ gặng hỏi mãi, nó mới khai là yêu lâu rồi."

"Vậy hai đứa tính bao giờ mới kết hôn đây?" Mẹ Giang hỏi dồn dập khiến Ninh Ngọc choáng váng.

"Dạ, cái này còn phải do tổng...anh ấy quyết định nữa ạ."

Hai người nói chuyện rôm rả rất lâu, với kĩ năng giao tiếp khéo léo, Ninh Ngọc liên tục bịa ra quãng thời gian yêu đương của hai người họ cho mẹ Giang nghe, đến tận khi Giang Mặc xuống thì mới ngưng.

Ninh Ngọc đứng sau lưng Giang Mặc làu bàu một chút, hắn chỉ để lại một câu "tôi tin tưởng năng lực của thư ký Ninh" rồi đi đến bàn ăn.

Ninh Ngọc tức muốn dậm chân chạy theo hắn.

"Hai đứa ăn xong ngủ lại đây đi, cũng muộn lắm rồi." Từ Nhã Cầm nở nụ cười như muốn nói cấm từ chối, Ninh Ngọc đành vâng dạ rồi tiếp tục ăn cơm.

"Cậu chỉ cần đối phó cho qua thôi, tôi sẽ giải quyết để không ảnh hưởng đến cậu." Giang Mặc kéo cà vạt xuống, cởi áo sơ mi để lộ lồng ngực cường tráng nói với Ninh Ngọc đang sấy tóc.

"Sao tôi lại thành người yêu của tổng giám đốc thế ạ?" Ninh Ngọc vâng dạ xong trèo lên giường đắp chăn.

"Mẹ tôi cho người đi điều tra, kết quả thế nào cậu cũng biết rồi đấy, sáng hôm đó bà nằng nặc bắt tôi dẫn về cho bằng được."

"Vậy con dâu là sao ạ?"

"Mặc kệ bà ấy đi, tôi sẽ tìm cách giải quyết."

Giang Mặc nói xong liền đi tắm, Ninh Ngọc nhìn chòng chọc trần nhà màu trắng, nếu như lời tổng giám đốc nói thì cậu được lợi quá, chỉ nói mấy câu thôi mà được tận 100 triệu, cậu giàu to rồi hehe.

"Mối quan hệ" của họ bắt đầu vào mùa đông 3 năm trước, Giang Mặc 21 tuổi nắm lấy tay Ninh Ngọc nỉ non gọi, hắn liên tục gọi "Lâm Diệu" rồi ôn nhu hôn vào mu bàn tay cậu, sau đó vô tình cậu bị cuốn vào cảm xúc của hắn để rồi phát sinh quan hệ với nhau.

Sáng hôm sau Giang Mặc mặt đen sì nhìn người loã thể nằm bên cạnh, trên người chi chít dấu hôn, Ninh Ngọc đã từ chối ý muốn chịu trách nhiệm của hắn, một phần cũng do cậu, một phần là thấy sự rối rắm trong mắt hắn, rồi sau đó như thực tủy biết vị, bọn họ phát sinh quan hệ không chỉ một lần, rồi cứ như vậy mặc định một mối quan hệ không tên.

[Thô tục/ Song tính] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ