017

511 11 0
                                    

Dương vật to lớn nằm gọn trong bướm nhỏ, nong thành một cái lỗ dâm. Đầu cặc ma sát vách thịt mẫn cảm trong bướm, khoái cảm tê dại lan khắp toàn thân.

Ngày nào cũng làm tình khiến bướm dâm đã quen với kích cỡ của dương vật, vừa đút vào là hắn đã nhấp với biên độ mạnh khiến cả người Lâm Diệu rung lên bần bật, nước dâm theo nhịp địt mà vương ra ngoài, chảy xuống kẽ mông, mỗi lần nhấp vào mà nghe thấy tiếng nước bạch bạch.

Túi bìu nặng trịch đánh vào mông xinh, Đường Chu nhấp như điên khiến túi trứng như muốn chui tọt vào trong lỗ bướm luôn vậy.

Đường Chu chết mê chết mệt thân thể của Lâm Diệu, hai vú căng tròn, bướm nhỏ mọng nước, tất cả đều mềm mại kêu gọi người tới xoa nắn. Đường Chu thở dốc nhìn bé cưng dưới thân nhu thuận dạng lồn cho hắn địt, trong lòng đầy vui sướng.

"Vợ có muốn thử tư thế mới không?" Hắn vừa nhấp cặc vừa ngậm vú nói.

Lâm Diệu mím môi nhìn hắn, miệng phát ra âm thanh rên rỉ.

"ư..ưm...như nào?"

Đường Chu dừng lại, rút cặc "póc" một cái.

"Như này nè vợ yêu, em ngồi lên cặc chồng, ngả ra sau rồi tự nuốt cặc của chồng là được."

Lâm Diệu làm theo lời hắn nói, đợi Đường Chu nằm xuống, cậu dạng chân trèo qua người hắn, lồn nhỏ rỉ nước rơi lên cặc bự, môi lồn tách ra mài mài thân cặc, quy đầu thỉnh thoảng chọc vào hột le khiến cậu rên khẽ.

Lâm Diệu nắm cặc hắn, nhắm thẳng lỗ lồn đút vào rồi bắt đầu hạ hông ngồi xuống. Cặc bự đi vào một nửa, cậu ưỡn người ngửa ra sau, chống tay ra sau nhún hông xuống.

Đường Chu đỏ mắt nhìn vợ yêu ngửa lồn nuốt thằng nhỏ của hắn, hai tay hắn nắm hông cậu dập mạnh, cặc bự nằm khít khịt trong lỗ lồn.

"Hư..ưmm...vào rồi..cặc bự địt vào rồi.." Lâm Diệu đê mê sảng khoái, lồn nhỏ lại bắt đầu chảy nước.

Đường Chu địt vào thuận lợi, tư thế này khiến cặc nằm gọn trong lồn nhỏ, cũng vào được sâu hơn, cảm nhận được đầu cặc đã chạm đến tử cung, Lâm Diệu run rẩy siết chặt lại.

"ức...ah..ah.. to quá....bướm nhỏ sướng..."

"hah..ah..lồn trướng... chồng lại lớn hơn rồi..."

Bạch..Bạch...

"ah...ah..ha...ưm~~"

Lâm Diệu vừa rên vừa nhún lên xuống trên cặc, tư thế này Đường Chu được ngắm trực tiếp lồn nhỏ của Lâm Diệu, cặc được lồn ủ vừa ấm vừa sướng, hắn cầm điện thoại lên quay video, miệng tuôn ra lời dâm đãng.

"Lồn vợ yêu đẹp quá, ăn cặc chồng đến ngon miệng."

"Vợ yêu dâm đãng thả lỏng lồn chút, cặc chồng sắp bị em siết đến bắn rồi."

"Ah..ha...cặc chồng...bị lỏng mất..."

"ư..ư...chồng ơi, em sướng...hưh..ưm.."

"Bé cưng ngoan, nói yêu chồng đi nào."

Đường Chu bị lồn dâm siết đến hô hấp rối loạn, vợ yêu dâm đãng thiếu địt, càng ngày càng biết cách phục vụ.

"Yêu chồng...hưm...yêu chồng nhiều lắm..."

[Thô tục/ Song tính] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ