7.5

101 12 6
                                    

Cái hồi tôi gặp Thắng là tôi thích anh liền.

Bận đó anh mặc cái áo sơ mi màu vàng kẻ sọc, đội một chồng tài liệu dày cỡ một lóng tay núc ních trong một cái bìa ni lông trên đầu. Thắng che nắng bằng cái thứ đấy chứ nhất quyết không tìm mũ. Lúc đó tôi đang đi cà phê với bạn, cái thằng mà suýt nữa thì anh tưởng nó thích anh chứ không phải tôi.

Tôi nhấp miếng cà phê đã tan đá trong ly, cái quán cà phê mát rười rượi.

"Hồi đó gặp anh là em thích anh liền."

"Ba xạo quá đi." Anh lắc đầu, "Thích thì mắc gì kêu thằng Phong đi làm đủ chuyện vậy?"

"Em ngại chớ bộ."

"Em nhờ nó đi mua đồ cho anh, đi photo tài liệu, bắt xe dùm lúc anh lỡ buýt, rồi còn đưa cơm trưa."

Tôi nhìn anh, rồi nhìn lại xuống cái bàn uống cà phê. Ly cà phê sữa đã tan đá, ly bạc xỉu đã cạn của anh. Hai ly trà đá đã vơi một nửa. Tôi mới nói với anh:

"Em thích anh liền, nhìn là thích liền. Tài liệu là em photo rồi đưa thằng Phong nhờ nó gửi anh, đồ cũng em chuẩn bị cho anh, xe cũng là em gọi rồi nhờ nó nhắn anh, cơm trưa cũng em chạy đi mua nữa." Tôi kể, thay cà phê bằng trà đá, "Mà tại em mắc cỡ quá, em phải nhờ thằng Phong vì nó cùng trường, còn học chung với anh mấy lớp nữa. Em biết anh cũng nhờ nó mà."

Tôi không nhìn anh vì đang bận ngắm cái bàn gỗ, nhưng tôi dám nghĩ anh đang chống cằm rồi nhìn tôi chăm chú lắm.

"Sau đó thằng Phong mới nói là anh không dám nhận của nó nữa. Nó kêu em có thích thì ra mặt đi chớ. Nó còn kể trong trường bắt đầu đồn nó thích anh lắm. Anh biết nó nói gì em không?"

"Sao?"

"Nó kêu nó thích Thắng thiệt, mà là Phú Thắng học bên Kinh doanh quốc tế chứ hổng phải Quỳnh Thắng Quản trị."

"Vậy là sau đó em mới bắt đầu đi theo anh, cứ hễ trống ca là em chạy qua đây đưa cơm đưa nước hả?"

"Lâu lâu em gửi Grab nữa đó."

Anh cười to, "Lần nào nghe em kể lại chuyện của em với thằng Phong anh cũng thấy tếu. Sao mà dễ thương vầy được chớ."

Thì, đó là chuyện tôi cua anh Thắng hồi hơn một năm trước, vậy đó.

---
xin lỗi nhưng cái outfit live lays của winny là chấp niệm kỳ quái của tui đó không hiểu sao???

nè cái dằm pondwinny ☺️🫶🏻

Những người sống ở nơi này | satangwinnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ