Đói.
Cậu trằn trọc, một bàn tay tì lên dạy dày mình.
Đói.
Cậu không thể nhịn được nữa, xoay người xuống giường, một đường nghiêng ngả lảo đảo. Cậu run run rẩy rẩy kéo ra ngăn kéo, đào bới đồ ăn vặt bên trong xong liền một hơi ném hết vào miệng.
Đói quá.
Tay không kìm được lại lấy thêm bánh quy.
Đói đến điên.
Lấy ra gói khoai tây chiên, răng nanh lộ ra ngoài, hung hăng cắn đứt khoai lát trong miệng.
Không đủ, cậu nghĩ, không đủ. Vẫn là rất đói, niêm mạc dạ dày không ngừng mấp máy, cậu muốn ăn cơm --
Sấm sét xé rách bầu trời đêm.
Dipper bị chấn một cái liền giật mình. Thiếu niên bỗng dưng ngẩng đầu, nhìn tia sét xuyên chéo ngoài cửa sổ chợt lóe, cậu thấy rõ khuôn mặt mình trong gương.
Tai nhọn, hai mắt lòng đen, đồng tử màu hoàng kim, còn có......
Răng nanh.
Răng nanh của cậu đã hoàn toàn vươn dài, kẽ răng còn dắt vài mảng thịt, nhìn qua ánh sáng trắng càng đặc biệt đáng sợ.
Dipper có chút choáng váng, đầu óc bị cơn đói bản năng áp chế. Cậu chú ý tới chính mình bộ dáng thật là......
Ghê tởm.
Cậu nhổ hết cặn thức ăn trong miệng ra ngoài.
Dipper Pines khịt khịt mũi. Hiện tại tuy đã khôi phục lý trí, nhưng cảm giác đói khát vẫn còn, ít ra so với ban đầu đã giảm đi không ít.
"...... Sao lại thế này?"
Cậu lẩm bẩm.
Không một ai trả lời.
Dipper hít hà, cậu ngửi thấy được... một thứ mùi không cách nào diễn tả. Cái thứ mùi thực ghê tởm, nhưng lại dị thường hấp dẫn.
"Bill?"
"Stan?" Cậu đẩy cửa ra, đi tới phòng bếp, "Stan bác nấu cái gì à? Chúa ơi bác lại muốn quậy tung cái bếp lên, không tính để cho nó được yên hay sao?"
Trong phòng bếp không có một bóng người.
...... Không phải Stan.
Vậy thì là ai?
Cậu có chút choáng váng. Bởi vì động tác lúc rời giường quá gấp mà dẫn tới trước mắt biến thành màu đen, Dipper không thể không bám vào khung cửa, nhắm mắt chờ cảm giác qua đi.
Hiện tại vẫn là rạng sáng, bên ngoài sấm sét ầm ầm. Nếu là ngày thường thì đây đúng là lúc giáo sư Pines đang "công tác". Nhưng hiện tại, không có cà phê cầm hơi chắc cậu không thể sống sót qua đêm nay mất.
"...... A, thật nhớ cà phê của Jennifer. Còn có cà phê ở nhà mình nữa."
Hình như trong nhà mới mua một gói hạt cà phê thì phải, nếu cậu nhớ không nhầm? Chậc, còn chưa kịp uống hết.
Cậu cảm thấy mí mắt càng thêm trầm trọng, Dipper chậm rãi hướng về phòng ngủ. Nhưng mấy bước này đối với cậu cực kỳ khó khăn, tứ chi như bị rót chì, mí mắt nặng trĩu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip fanfic] (edit) Restart
Fanfiction_ Tên truyện: Restart _ Couple: BillDip _ Tác giả: Giải Hoàng Thang Bao (Tên AO3: Amorrd) _ Nguồn: wikidich, AO3 _ Bản QT: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm _ Tình trạng bản gốc: Hoàn _ Tình trạng bản edit: + Start: 2/10/2022 + End: upda...