Chương 25

38 6 4
                                    

Dipper nhìn chằm chằm ống ngắm.

Bill bất động, khả năng cao là hắn cũng không nhận ra chút động thái nhỏ này của cậu. Không, chắc là không biết. Làm sao mà hắn biết cho được?

Bọn họ chính là vừa mới giải quyết xong kẻ thù. Đại chiến qua đi ai cũng lơi lỏng, tất cả mọi người đều cuồng hoan, tới tới lui lui mà tiệc tùng, sao trời trên đỉnh đầu cũng hân hoan hát ca náo nhiệt.

Ai mà ngờ được trong bầu không khí này lại có kẻ bắn lén đâu chứ?

Ánh sáng trước ống ngắm long lanh, ở trong ánh nắng mà ẩn ẩn hiện hiện.

Đầu ngón tay Dipper vuốt ve cò súng, thậm chí còn đem lớp plastic ấm áp ban đầu vuốt đến đóng băng.

Chỉ cần cậu bóp cò một cái, hết thảy sẽ kết thúc. Ác ma chết đi, thế gian này sẽ không còn con quỷ nào nữa. Cậu là con quỷ cuối cùng, biến đổi nhờ vào một phương thức cấm kị nào đó. Nên chỉ cần cậu không sử dụng ma pháp đó nữa, thì sẽ mãi mãi không có tân ác ma nào được sinh ra.

Tuy tuổi thọ của ác quỷ quả thật là dài hơn loài người, nhưng tất thảy vạn vật trên đời này đều có cùng một cái kết.

Dùng cái chết của ác quỷ đổi lấy thế giới hoà bình, khỏi cần nghĩ cũng biết là một vụ làm ăn hời cỡ nào.

Trong đầu Dipper chợt hiện lên một bóng hình -- Người phụ nữ ấy ở tận thế khoác lên mình bộ lễ phục dơ hầy, lưỡi dao kề sát yết hầu. Phu nhân Cipher mỉm cười, lệ nhoà ướt hai hàng mi, run rẩy khẩn cầu nói làm ơn ngươi.

Vốn dĩ chuyện này liên quan gì đến cậu chứ? Haizzz, tuy rằng cậu đã đáp ứng rồi, cũng gật đầu rồi. Nhưng thế thì sao? Cậu là ác ma, lật lọng là bản chất của cậu, khai gian bán thiếu là trò cơm bữa với cậu rồi. Chiếc lưỡi của cậu thừa sức để khiến Turandot(*) bật cười, nên lừa một kẻ đã chết thì có phải chuyện to tát gì đâu.

Lại nói, mọi thứ cậu làm đều vì hoà bình vũ trụ, không phải sao?

Từ xưa đến nay, ác ma luôn được đánh đồng với lũ lừa đảo mà. Nên ai dại mà trả giá thiệt hơn với lừa đảo đâu? Ngu thì thiệt, thiệt là đáng, thế thôi.

Này không trách cậu được nhé.

Đầu ngón tay ép xuống.

Alcor thậm chí có thể tưởng tượng ra tình cảnh sau khi mình bóp cò -- tia lửa màu xanh từ họng súng phun ra, sau đó sức giật sẽ hung hăng tác động cậu một chút. Nếu là trước đây, cậu có thể cậy thể trạng cực tốt mà thoát nạn, nhưng hiện tại với thân thể nát tung toé này, phỏng chừng sẽ bị chấn đến hộc máu, thậm chí mấy vết thương khó khăn lắm mới băng lại được đều sẽ rách toạc ra, khả năng cao máu còn bắn xa hơn cả mét. Miệng vết thương lại nứt đồng thời đạn từ súng lượng tử cũng sẽ bắn thủng sống lưng Bill, nơi trái tim sẽ bị xuyên thấu, xuất hiện một cái lỗ thủng sâu hoắm, máu điên cuồng túa ra. Sau đó quỷ tóc vàng ngã xuống, khuôn mặt anh tuấn kia đại khái sẽ vẫn đẹp trai như vậy tới tận khi chết, bởi vì hắn không ngờ được Dipper sẽ nổ súng.

Bill sẽ ngã lên vũng máu của chính mình, đống máu đỏ sẫm ấy sẽ chậm rãi nhấn chìm hắn, chôn thây con quỷ cùng vị thần cuối cùng của thế giới này chung một mồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BillDip fanfic] (edit) RestartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ