IHSL 21- My crying shoulder

122 2 0
                                    

Hello! Malapit na pasukan jusko :< ayoko pa HAHAHA. Okay enjoy my update today!

-

Jao's POV

Kasama ko pa rin si Bella sa playground dito sa park, hindi na umuulan pero nakapayong pa din kami.

Bella talked all of a sudden. "Jao, ano ba problema? You can share it with me." then she smiled.

Ah, so lovely..

"It's because of Chichay and Joaquin.." napayuko ako at nalungkot nanaman.

"Bakit? Ano meron sakanila?"

"Mahal ko si Chichay pero hindi niya ako mahal dahil si Joaquin lang ang mahal niya.."

Napansin kong tahimik lang si Bella. Napatingin ako sakanya pero nakatingin siya sa ulap.

"Alam mo Jao.. madami pa nagmamahal sayo. Hindi lang naman kasi si Chichay ang babae sa mundo, madami pa dyan.. kahit ako."

Hindi ko narinig yung huli niyang sinabi pero naliwanagan ako sa sinabi niya.

"Pero mahirap..."

She look at me and smiled. "I'll help you Jao."

"Ano? Bakit?" nabigla ako sa sinabi niyang pagtulong sakin.

Bakit ganito si Bella?

"Jao manhid ka ba talaga?"

I look at her. "Huh?"

She sighed and a tear escape her eyes. "Jao matagal na kitang mahal. Ako palagi nandyan para sayo pero wala, di mo man ako napapansin. Lagi nalang si Chichay eh. Kelan naman magiging ako? Ako nalang sana Jao pero magmumukha lang akong desperada sayo. Mahal kita Jao.."

Napaiyak nalang si Bella. And all I could do is hug her.

Manhid nga siguro ako...

Mahal ako ni Bella pero di ko man napansin..

May nagmamahal parin pala sakin..

At si Bella yon..

Bumulong ako. "Thankyou for always being there for me Bella. Ako naman ngayon, ako naman ang palaging andyan sa tabi mo.. I'll try..- I'll love you with all my heart just please help me move on."

Bella look at me and hugs me back.

"Thankyou Jao, and yes I will help you move on.."

-

Ahehehe short update lang po. Sorry, bawi ako next time :)

I'm His Secret LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon