Sorry sorry sorry!! Sorry sa sobraaang delayed kong uodate. Nag rereview kasi ako for UPCAT ehh. Tsaka wish me luck na sana ay pumasa ako sa UPCAT huhuhu T^T
Salaaaamaaat sa mga naghihintay ng update koooo~ Mahal na mahal ko kaayooo!
-
Lhexine's POV
Naku naman nakaka tamad dito sa bahay. Wala akong magawa. Magdamag lang nanonood. Si mama kasi busy sa kwarto nya na nagtatrabaho. Si ate naman nasa garden at kachismisan ang boyfriend nya .__. Oo, sya nang may lovelife. At si papa naman ay nasa mall at kasama ang college friends nya.
Kita ang jologs ng family ko HAHAHA.
*Bzzt
From: Benj
Lhexine, busy ka ba? Punta ka naman sa park. Bonding tayo.. Hintayin kita dito :)
Bigla bigla nalang akong napangiti. At last may magagawa na din. Sakto naman ang pagbaba ni mama at ate Kim.
"Ma, Ate Kim punta lang po ako sa park. Magkikita lang po kami ni Benj."
Tumango naman si mama. "Sige, pero wag magpapa gabi ah? Ingat ka, anak."
Umalis na si mama at naiwan kaming dalawa ni Ate Kim sa sala. She's smiling at me na parang nangaasar.
"What, Ate?" Tinawanan naman ako ni Ate Kim.
"Ikaw talaga, Lhex. Wala pa man pero kinikilig ka na!"
Agad naman ako napayuko. "A-Ano ba yun, Ate?!! Aish! Maka alis na nga. Hinihintay nako ni Benj dun. Ge, bye Ate!"
Palakad nako papalabas ng bahay ng marinig ko pang sumigaw si Ate Kim.
"OH SYA! PAG SI BENJ TALAGA AGAD AGAD OH. HAHAHA BYE BYE!"
Namula naman agad ako ng marinig ko ang pangalan niya..
Gusto ko kasi siya..
BINABASA MO ANG
I'm His Secret Lover
Fanfic[IHSL - B2 of SMLS] Secretly inlove with someone? Iyan si Chichay. Pero hanggang kailan nga ba niya ito matatago sa sarili niya? Kung kailan ba, huli na ang lahat? -All Rights Reserved 2014-