IHSL 3- Mall (Friends Bonding)

311 10 0
                                    

Hiii~ This is dedicated to you for supporting all of my stories. Thank you very much!

Enjoy! :)

Chichay's POV

Nasa mall kaming magkakaibigan except sakanila Jaydee, Sheryll, Benj at Lhexine dahil mga bata pa yung mga yun tsaka kami kami nila Kuya Jao, Bella, Luke, Mona, ako at si.... Joaquin ang magkakasama ngayon sa mall. 

Dahil nga first day of class ay half day lang kami at dito kami dumiretsyo nung dismissed na kami. Mahilig kaming gumala everywhere lang talagaaa!

Katabi 'ko ngayon si Mona. Si Kuya Jao kasama si Luke at si Bella naman katabi niya si Joaquin. Medyo naiinis at nagseselos lang ako sakanya pero alam 'kong di 'ko dapat maramdaman 'to dahil kilala 'ko ang gusto ni Bella.

"Mona, kamusta na pala sila Ninang Julia?" 

"Well okay naman sila Mama. Sila Tito Dj, kamusta na?" nginitian ko siya.

"Okay lang naman sila ni mommy.. going strong hahaha." At nagtawanan kaming dalawa. Biglang sinundot ni Kuya Jao yung tagiliran 'ko. Tss may kiliti ako eh.

"Ay! Kuya Jao naman ehhh!" sabay nag pout ako. Tinawanan niya lang ako at ginulo ang buhok 'ko.

"Hahaha saan niyo gustong kumain?" hmm, aja!

"Kuyaaaaa! Don tayo sa KFC!!" Biglang ngumiti si Mona at gumaya sakin.

"Omg! Oo ngaaaaa. Sa KFC tayoooo!" 

Biglang tumawa si Kuya Jao at umiling-iling lang, "Hay nako, sige sige na!" 

Niyakap 'ko si Kuya, "Yey! Your the best Kuya!" 

Bigla 'ko naman narinig ang pag ubo nilang lahat. Oh shems. -__- Tumawa naman sila.

Luke "Nako Jao ah, kung hindi lang kayo magkapatid nyang si Chichay. Iisipin kong kayo na!"

Mona "Yes, tapos bagay pa kayo. Who would have thought na magkapatid kayo?" 

I'm His Secret LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon