Hi sorry ngayon lang nag update. Busy kasi ako at na writer's block pa ako. So eto at babawi akooo~
*
Jaydee's POV
"Ma! Pa! Aalis lang po ako saglit!"
Nakita kong lumabas sa kusina si Mama. "Jayjay saan ka naman pupunta?"
Biglang bumaba si Papa galing sa taas at hinawakan sa bewang si Mama. Ang sweet talaga ng mga magulong namin ni Ate.. hanggang ngayon parang teenagers pa rin.
"Pinayagan ko na yan. Lalabas lang sila ng mga kaibigan niyang sina Sher, Lhexi at Benj." Napatango naman si Mama.
"Sige.. Basta ingat ka ha? Wag uuwi ng late.. Enjoy kayo." Napangiti ako at nagpaalam na rin.
Dumiretsyo na ako sa Mall kung saan kami magkikitang apat. Habang naglalakad ako natanaw ko na sa malayo si Sher.. Ang ganda talaga niya.
Nilapitan ko na siya agad. Kaming dalawa pa lang ang nakarating. Wala pa si Benj at Lhexi. Umupo ako sa tabi niya. Napatingin naman siya sakin at ngumiti.
"Hi Jay.." Napangiti ako. Ang ganda niya tapos ang ganda pa ng boses niya.
Napatitig ako sa mukha niyang maganda. Sa totoo lang gusto ko si Sheryll, gusto ko siya matagal na. Ayoko lang umamin dahil baka masira ang friendship naming dalawa. Pero ako lang naman ang nakaka alam na gusto ko siya. Hindi ako yung tipo ng lalaki na pagsasabi ng mahal ko ang isang babae dahil baka mabuko pa ako o kaya ipagkalat diba? Oo na, torpe nako. Alam ko yun.
T
O
R
P
E
A
K
O
Oh naka lagay na ah? Para dama niyo pa.
Napabalik ako sa sarili ko ng makarinig ako ng nagsalita ng pasigaw.
"OY JAY!"
Napatingin ako sa sumigaw. Si Sheryll pala. Sher lang talaga ang tawag ko sakanya dahil sa nickname niya yun. Actually ang cute cute nga eh hahaha.
BINABASA MO ANG
I'm His Secret Lover
Fanfic[IHSL - B2 of SMLS] Secretly inlove with someone? Iyan si Chichay. Pero hanggang kailan nga ba niya ito matatago sa sarili niya? Kung kailan ba, huli na ang lahat? -All Rights Reserved 2014-