IHSL 17- Sorry.

163 4 0
                                    

hi guys! Sorry kung sobrang tagal nako di nagupdate ah? :(( busy kasi talaga ako na di kona magawang maisingit to. But tatapusin ko 'to. On hold nga lang.. So, babawi ako ngayong sembreak. :)) enjoy!!

--

Chichay's POV

Wala akong gana pumasok ngayon. Sobrang sakit pa rin ng puso ko at namamaga parin ang mga mata ko sa kakaiyak buong gabi. Galit ako.. Galit na galit kay Joaquin, Bella at...sa sarili ko.

"Okay ka lang, Chi?" Tinignan ko si Kuya Jao at Jayden. Sila ang mga taong karamay ko nang umiiyak ako at nang masaktan ako.

"O-Okay kang ako, Kuya." I tried to smile. But Kuya hugged me.

He tap my back. "Chichay.. Alam naming di ka okay. But andito lang kami para sayo."

Ngumitimako ng totoo. "Salamat kuya."

*

"CHICHAAAAY!"

"ATEEEE CHI!!"

Natatawang lumapit ako sa mga kaibigan ko habang akbay akbay ako ni Kuya Jao. At katabi ko naman si Jayden. Lahat ng mga kaibigan ko.. At natutuwa ako na andito sila.

"Luke, Mona, Sheryll, Lhexi at Benj. Buti naman nandito kayo." At natatawa ako ng yakapin nila ako isa isa.

Sheryll "Nagalala lang kami sayo ate."

Benj "Ayos kana ba Ate Chi?"

Lhexine "Ate Chi. Masakit pa din ba?"

Ngumiti ako. "Okay na ako. Salamat sa pag-aalala nyo saken. Pero syempre, masakit pa rin."

Luke "Chichay, kaming bahala sayo."

Mona "Bestfriends tayo and I'll be always here for you.."

I hug them all. "Thank you guys! Thank you.."

*

Naglalakad nako pabalik sa CR ng di ko inaasahan na makasalubong siya.. Iiwas na dapat ako pero bigla nya akong hinawakan sa kamay ko.

"C-Chichay..."

I'm His Secret LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon