IHSL 4- He likes..

287 9 1
                                    

Happy 25! Byaheng forever! :"> Sino diyan ang nakapanood ng ASAP kanina? OMG lang nakaka kilig ang KathNiel!! At ang ganda't gwapo ni Kath and Dj =))) 

*

 

 

Chichay's POV

 

 

Andito pa rin kami ni Joaquin sa abandond fitting room. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko ngayon dahil sa kaba at kilig hihi.. Isipin mo, si Joaquin na mahal 'ko ay nanghihingi ng pabor at tulong sakin?! Grabe lang talaga! Di ako makapaniwala..

 

 

"Wait.. Para saan at kanino ba iyan? Diretsyahan mo na nga ako!"

 

 

 

 

"I need your help because..."

 

 

Napakamot ako sa ulo 'ko, "Ano ngaaa? Sabihin mo na!"

 

 

"I need your help because I like..."

 

 

 

WAAAAH!!! HE LIKES...? WHO? SHEEEET AAMIN NA BA SIYA SAKIN? OMG!!! :">

 

 

"U-Uhm.. Sinong gusto mo? Pero wait.. bago mo sabihin 'yan sabihin mo muna yung tulong na 'yon. Dali.."

 

 

He sighed. "G-Gusto 'ko siyang ligawan. Tsaka, close kasi kayo eh.. Pero magtatanong lang ako sayo." 

 

 

"A-Anong tanong 'yan?" He smiled.

 

 

H-He effin' smiled at me! First time 'to!!! Omg! "Kung ikaw ang liligawan anong gusto mong gawin ng manliligaw mo?" 

 

 

OMG! Kung ikaw ang manliligaw sakin, why not. "Hmm, gusto 'ko simple lang, yung bang ipaparamdam niya sakin na ako lang, na mahal na mahal niya ako. He will make me special. Basta, simpleng panliligaw lang." 

 

 

He smiled and nod. "Thank you."

 

 

"Wala 'yun, teka nga eh sino ba ang l-ligawan mo?" Nakangiti pa rin siya. Tignan mo 'to ngiti ng ngiti. Hindi ba niya alam na may naiinlove sa isang ngiti niya lang? At ako po yun?!

 

 

"Para sa babaeng gusto 'ko. Siya ang gusto 'kong ligawan." 

 

 

Napatigil ako. He looks damn serious. Ngayon 'ko lang siya nakitang seryoso sa isang babae, well di naman siya playboy or a cassanova. Pero ngayon 'ko lang nakita na seryoso siyang magmahal.

I'm His Secret LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon