Malapit na ang pasukan huhu. Kaya magiging I.A ako sa wattpad nun. So I will update everyday but please mag vote at comment naman kayo.
*
Jao's POV
Kasama ko si Chichay sa kwarto niya. Malungkot nanaman ang kapatid ko.. Lagi nalang siya malungkot dahil kay Joaquin.
"Chichay, umamin ka na kaya kay Joaquin." Napatingin si Chichay sakin.
"No Kuya. Hindi pwede. Masisira ang lahat pag ginawa ko yun." She just stared on her window. Hindi siya umiiyak pero ramdam kong malungkot siya ngayon.
"Pero Chichay.."
She cut me. "No Kuya. Ngayon pa't pinapatunayan niya kay Bella na karapat-dapat ito sakanya? No kuya, masisira ko lang ang lahat. J-Just let me love him like this. Do and act me like this, please."
I sighed and hug her. "Okay. Andito lang si Kuya para sayo. I'll support you.. Mahal ka ni Kuya."
She hug me too. "Thank you Kuya, mahal rin kita."
I smiled at lumabas na rin ako sa kwarto niya. Napagdesisyon muna ako bumaba sa kusina para uminom pero nang nasa hagdan palang ako ay narinig at nakita kong seryoso sa paguusap sila Mama Kath at Papa Dj.
Umupo ako malapit sakanila pero yung part na hindi nila makikita. Nakakapagtaka at parang may dapat akong di malaman dito sa paguusapan nila. Parang kinakabahan ako.
Parang hindi ko magugustuhan ang maririning ko..
Daniel's POV
BOOMPANES! May POV ulit ako sa Book 2! Hello sainyo, namiss ko kayong lahaaat! Kamusta na kayo? Are you enjoying the book 2? Naku dapat enjoyin niyo kung hindi, may pektus kayo sakin! Hahaha de loko lang.
"DANIEL!"
Napabalik ako sa wisyo sa sigaw ng asawa ko. Sino pa ba? Edi si Kathryn Chandria Bernardo-Padilla. Mahal na mahal ko yang si Kath kaya nga may tatlo kaming anak.
"Bakit mahal ko?" Lumapit ako sakanya at nilagay ang kamay ko sa bewang niya.
BINABASA MO ANG
I'm His Secret Lover
Фанфик[IHSL - B2 of SMLS] Secretly inlove with someone? Iyan si Chichay. Pero hanggang kailan nga ba niya ito matatago sa sarili niya? Kung kailan ba, huli na ang lahat? -All Rights Reserved 2014-