Carzzy và hỗn chiến gia đình.
__________________
sau trận đấu căng thẳng với đội T1, mọi người đều cảm thấy thua cũng đáng thôi nhưng mà thua lẹ quá khiến ai cũng xuống tinh thần một cách trầm trọng. thậm chí người được cho là vui vẻ nhất với quả ước muốn đi vào lòng đất là Nisqy sau khi vào phòng chờ thì cũng đã hạ cơ mặt xuống đáng kể.
"không phải do mình tệ mà là do họ quá giỏi thôi. vui vẻ lên nào mấy đứa." không khí trong phòng chờ căng thẳng đến mức Hylissang cảm thấy anh có thể cầm dao cắt không khí thành từng cục. anh đứng dậy đập đập hai bàn tay vào với nhau để cổ vũ tinh thần cả đội.
"mồm cái anh này thối kinh lên được." Elyoya cau mày nhìn chủ nhân của dòng tweet.
"dù anh có tweet hay không thì sự thật vẫn thế. cãi thế đ nào được." Nisqy khoanh tay chán nản cãi lại cậu em người Tây Ban Nha của mình.
"thì ít ra nếu không tweet khán giả cũng đâu biết được rằng mình rén họ."
"chứ chú không rén à mà phải gắt?"
"rén thấy mẹ."
một cuộc khẩu chiến đã diễn ra, Hylissang cùng các huấn luyện viên phải tham gia vào để chấm dứt trước khi có chuyện gì không hay xảy ra. về đến gamehome Carzzy lặng lẽ đi vào phòng, bình thường ngoài Nisqy thì cậu nhóc này cũng là một người nói khá nhiều và nông nổi. nó sẽ chêm vài câu đùa vào cuộc trò chuyện của các anh để khiến cho không khí nhẹ hơn. nhưng hôm nay nó lại chẳng nói gì cả, chỉ lẳng lặng đi vào phòng nằm nghịch điện thoại.
"em ổn chứ?" Chasy dùng vốn tiếng Anh ngọng ngơ của mình để hỏi tình hình cậu út.
"em ổn. tất cả đều ổn." Carzzy nằm trên giường trả lời.
biết bản thân không an ủi được gì nhiều Chasy chỉ để lại hộp pizza cùng lon nước tăng lực và lọ vitamin quen thuộc ở bàn cho cậu út rồi cũng sủi về phòng mình luôn. những lúc như này thì việc lướt mạng xã hội chính là một loại hình tra tấn tâm lí nặng nề, đặc biệt là với một đội tuyển vừa có trận đấu không mấy vui vẻ như MAD Lions. Carzzy nghịch nghịch twitter, chiến tranh Pháp Tây Ban Nha này là sao đây? thì ra bình luận viên Tây Ban Nha cầm đầu nhóm fan chửi Nisqy bởi vì sau khi thua T1 người anh này vẫn thấy cười cười vui vẻ lắm. nhìn thấy việc đó thì anh cậu cũng vào phản hồi và fan Pháp cũng tham gia. thế là hỗn chiến giữa Pháp và Tây Ban Nha nổ ra.
"nhảm nhí thế không biết. cười cũng chửi cho bằng được là sao." Carzzy chán nản. tắt twitter đi, cậu mở khu vườn địa đàng của mình ra. hay còn gọi là mục ghi chú ở điện thoại.
được rồi để Carzzy tôi đây tóm tắt lại mọi chuyện cho các bạn và cũng chính tay tôi sẽ chấm dứt cái hỗn chiến nhảm nhí này. Carzzy tận dụng một lô lốc chất xám của mình và kết quả cho ra rất vừa ý cậu. quả nhiên tweet vừa được post lên nọi chuyện đã gần như dừng lại. đúng là chuyện gì cũng phải đến tay út mà. Carzzy cất điện thoại, bước xuống giường, cậu ăn miếng bánh pizza, uống miếng nước, hốc nốt lọ vitamin rồi nhanh chân chạy đi tìm anh Chasy để đi chơi.
vậy thôi hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện nhà chúng mình.
RandomTác giả: Bánh Bí Ngô. Truyện là tổng hợp một đống mẩu truyện nhỏ nhỏ bé bé của các tuyển thủ thể thao điện tử từ khắp các môn cho đến khắp nơi trên thế giới. OOC. nhiều thể loại. nhiều truyện. không có tính liên kết. và cũng không có thật luôn.