[T1] đặc quyền em út ở T1?

500 34 8
                                    

nếu như có ai hỏi đặc quyền của em út ở T1 ra sao thì có lẽ câu trả lời không giống nhau lắm đâu. tại sao lại thế hả? lấy hai ví dụ tiêu biểu là choi "zeus" wooje của T1 lol và kang "intro" seunggyun của T1 valorant nhé.

về wooje.

1.
choi wooje được các anh trong nhà chiều hết mức, có một lần em bị ốm cả một tuần không ăn uống được gì nhìn teo tóp hẳn đi. ryu minseok với lee sanghyeok chắc chắn là hai người khổ tâm nhất. má sữa nuôi mãi mới lớn mà bị ốm một cái mất luôn.

"wooje đáng yêu của anh mất má sữa rồi." ryu minseok ôm mặt em nhỏ nặn nặn. cậu sắp khóc đến nơi rồi, không còn má sữa mềm mềm đáng yêu nữa rồi.

"đi ăn lẩu. đi ăn lẩu thôi. phải nuôi lại má sữa. không thể cứ để như này được." lee sanghyeok đang ngồi đọc sách thì đột nhiên gập sách đập bộp một cái xuống sofa. sau đó nhất quyết kéo em nhỏ đi ăn cho bằng được.

với công cuộc nuôi lại má sữa cho em bé sữa cuối cùng sau một tuần em u chê tăng lên tận 3 cân. làm cho em bé một phen khiếp vía không dám chạm mặt hai anh nữa, vì cứ gặp là sẽ kéo em đi ăn cho bằng được.

2.
tuyển thủ gumayusi sơ hở là khen tuyển thủ zeus đáng yêu, sơ hở là wooje dễ thương quá. không có giây nào chịu buông tha cho em trai nhỏ. đôi khi wooje sẽ nổi giận và bảo không được nói em dễ thương nữa, ấy thế mà con gấu to đùng kia không biết điều thấy em cáu gắt còn hai mắt long lanh mở lớn khen em tức giận nhìn dễ thương quá.

wooje có tức không? tức chứ. thế wooje có làm được gì không? có chứ. wooje biết anh minhyung sợ bị anh minseok giận lắm thế nên là em đã đi mách tội với anh minseok. thay vì đứng về phía em thì anh minseok lại đưa tay lên xoa xoa má sữa rồi bảo là.

"nhưng mà wooje của anh đáng yêu thật mà. bạn gấu bự nói đúng quá anh cãi không nổi."

wooje đã tức lại càng tức hơn. đúng là đồng adc, đồng support, chỉ khiến choi wooje càng tức thôi mà.

3.
cái vụ mà em wooje xin tiền anh hyeonjoon đặt gà á nó chưa là gì đâu. anh này đi đâu thấy đồ hình quýt, màu quýt, hình vịt, màu vịt là sẽ không ngần ngại hốt về cho em wooje.

có một lần anh hyeonjoon mua cho em wooje một bộ đồ con vịt bông, em ta nhận được đồ thì xấu hổ hét lên.

"cái này con nít mới mặc. anh mua về làm cái gì chứ."

"nó dễ thương mà."

"anh thôi đi. trời ạ."

"wooje không thích sao?" moon hyeonjoon thấy em nhỏ phản ứng dữ dội quá thì cúi mặt buồn bã.

"mặc một lần thôi đấy nhá." thấy anh trai nước mắt lưng tròng rồi thì wooje bất lực giật lấy bộ đồ đi vào phòng đóng cửa lại.

moon hyeonjoon đứng bên ngoài chuẩn bị sẵn điện thoại bấm nút quay video trước cả khi em nhỏ bước ra. thế nên là giờ lúc nào buồn buồn là hyeonjoon lại mở video đó ra để xem và xốc lại tinh thần.

không chỉ có thế, anh trai sẵn sàng ting ting tài khoản của em nhỏ chỉ đơn giản là vì em dễ thương. ủa? là sao?

moon hyeonjoon: là thế đó. hiểu thì hiểu. không hiểu thì thôi.

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ