1. đừng ở lại trụ sở một mình vào lúc 3h sáng.
một ngày như bao ngày bình thường khác, lịch stream vẫn đến 2h sáng. ryu minseok sau khi kết thúc thì nằm nghỉ trên ghế gaming một lúc, cậu cũng không nghĩ là bản thân lại dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh đến như thế. 3h03 sáng, chuông điện thoại của minseok kêu lên đánh thức cậu khỏi giấc ngủ.
"alo. mày có đang ở trụ sở không?" đầu giây bên kia là bạn cùng phòng moon hyeonjoon, hỏi rằng cậu có đang ở trụ sở hay không.
"có. tao chưa về." ryu minseok ngái ngủ.
"lee minhyung có đi cùng mày không?"
"không. hình như nó về nhà rồi."
"không có ai ở đấy à?"
"ừ."
"để tao qua đó đón mày."
ryu minseok chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đầu giây bên kia đã tắt ngúm. màn hình điện thoại tối om lại. cậu gãi gãi đầu khó hiểu. thằng này bị cái gì vậy trời.
rời khỏi phòng stream ryu minseok cố gắng lê từng bước nặng nhọc về phía thang máy để đi xuống tầng. nhưng ấn mãi thang máy chưa lên đến nơi, cậu tỏ ra bực dọc ấn liên tục vào nút đi lên. thang máy lúc đó mới từ từ đi lên từ tầng 1. bỗng nhiên một luồng khí lạnh từ đâu đến chạy dọc sống lưng của ryu minseok, cậu rùng mình run lên một hồi.
"sao lạnh thế nhỉ?" ryu minseok nhìn ngó xung quanh phát hiện cửa phòng của moon hyeonjoon vẫn mở cửa. "cái thằng này nữa. điều hoà không thèm tắt." ryu minseok lại lọc cọc đi vào tắt điều hoà cho moon hyeonjoon.
- ting - tiếng thang máy mở cửa vang lên. ryu minseok vội vã đóng cửa lại rồi đi vào. chết tiệt cái cảm giác lạnh lẽo ấy lại nổi lên rồi.
- ting - tiếng thang máy lại vang lên ở tầng 5. một người nhân viên mặc đồ sửa điện bước vào. hai người cúi chào nhau.
'giờ này mà còn sửa điện à?'
ryu minseok cảnh giác đứng nép vào góc thang máy, người nhân viên kia vẫn đứng ở cạnh cửa.
- ting - tiếng thang máy lại vang lên. cánh cửa thang máy mở ra, nó dừng ở tầng 4. mọi thứ trước mắt minseok tối đen như mực, người nhân viên bước ra ngoài, hắn quay lưng lại ngẩng đầu lên nhìn ryu minseok.
"tối quá phải sửa điện thôi." ryu minseok kinh hãi mặt cắt không còn giọt máu. người nhân viên kia không hề có mắt mũi chỉ duy nhất một cái miệng đầy bùn đất. cửa thang máy đóng lại ryu minseok mới gục ngã hét lên.
- ting - tiếng báo thang máy một lần nữa vang lên báo hiệu đến tầng một. ryu minseok cố gắng lê thân mình dậy để chạy ra khỏi toà nhà. nhưng càng đi càng lạc, không thấy cửa chính quen thuộc đâu mà chỉ có một hành lang dài vô tận đen ngòm. ryu minseok bật khóc.
bỗng nhiên tiếng nhạc từ đâu vang lên, cậu như bị đánh thức. rồi có tiếng đàn, hát của rất nhiều người cùng lúc như đổ vào tai ryu minseok.
"đây là trụ sở của T1 mà. lấy đâu ra phòng thanh nhạc." ryu minseok ngồi bệt xuống sàn ôm đầu khóc nức nở.
"ê." một cánh tay chạm vào người ryu minseok làm cậu giật bắn mình nhảy lên thả mấy câu chửi bậy. "tao. là tao. moon hyeonjoon."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện nhà chúng mình.
AléatoireTác giả: Bánh Bí Ngô. Truyện là tổng hợp một đống mẩu truyện nhỏ nhỏ bé bé của các tuyển thủ thể thao điện tử từ khắp các môn cho đến khắp nơi trên thế giới. OOC. nhiều thể loại. nhiều truyện. không có tính liên kết. và cũng không có thật luôn.