[Choran] 1001 cách cưa đổ choi hyeonjoon.

480 55 2
                                    

tôi là jeong "chovy" jihoon. một tuyển thủ chuyên nghiệp, năm nay 23 tuổi, sống một đời vô lo vô nghĩ, cái cuộc đời mà đứa trẻ nào cũng mong muốn. chỉ cần chơi game cũng vãn ra tiền. nhưng cái gì cũng có hai mặt, làm tuyển thủ thì sướng thật đấy cái gì cũng có, mọi thứ đều sẵn sàng nhưng mà tình yêu thì không. khó khăn lắm mới có thể giữ được phong độ của một người đi đường giữa giỏi, ấy thế mà chỉ sau một đêm bị con quỷ tình yêu đập vào mặt tôi lại xuống phong độ ở một trận đấu. cũng may chỉ là một trận, chứ cả mùa giải chắc coach vặt đầu tôi mất.

chuyện cũng không có gì đâu, chỉ là trong một lần chơi board game cùng cả đội tôi vô tình nghe được câu trả lời từ người mà mình thầm thương trộm nhớ trong team về việc crush của anh ấy là ai.

"đọc câu hỏi lên đi." anh wangho phấn khích nói. chắc anh ấy là người hào hứng nhất khi chơi con game này, bởi vì có thể moi được bí mật của người ta thì ai mà không hào hứng cơ chứ.

"trong số những người ở đây. bạn có thích ai không?" con thỏ trắng xinh choi hyeonjoon bốc được câu hỏi thật thú vị. tôi cũng muốn biết được anh ấy rốt cuộc đã có người trong lòng hay chưa. "có." choi hyeonjoon đỏ mặt. còn tôi thì như sét đánh ngang tai, vậy là anh đã có người mình thích rồi.

suốt cả buổi tôi không thể tập chung vào trò chơi nổi, cố gắng suy nghĩ xem người anh ấy thích là ai. không thể là coach được, vì nó đơn giản là không thể, lẽ nào là anh wangho? tôi lập tức lắc đầu. không anh wangho có người thương rồi. hwanjong thì càng không, vì hwanjong đã từng tâm sự với tôi rằng thằng bé muốn tập chung vào sự nghiệp, sẽ từ chối tất cả các mối quan hệ ngoài game. chả có nhẽ... không thể nào.

về đến phòng tôi nằm trên giường suy nghĩ mãi rồi chợt nhận ra. dạo này anh hyeonjoon với suhwan rất hay đi với nhau, còn đi xem phim, đi ăn, thậm chí kì nghỉ vừa rồi còn đi chơi với nhau (thật ra là 4 người nhưng vẫn là đi chơi với nhau. ai biết hai người đó có đánh lẻ không.) rồi còn ăn mì với nhau nữa. tôi bàng hoàng nhận ra. thật không thể tin được mà. không thể để chuyện này diễn ra tiếp được, tôi. jeong jihoon. bắt buộc phải sắn tay áo lên chính thức theo đuổi choi hyeonjoon thôi. không phải lúc này thì không phải lúc nào nữa.

bước đầu tiên phải là tiếp cận anh ấy.

mà khoan... chúng tôi ngủ chung mà. tiếp cận dễ quá rồi còn gì nữa. tôi cười đắc ý trong lòng. haha nhóc suhwan. xin lỗi anh thắng nhóc bước này rồi.

bước thứ hai chính là rút ngắn khoảng cách.

ban đầu chúng tôi ngồi stream ở khá xa nhau (cách một anh đậu) nhưng rồi tôi đã xin phép dịch chuyển chỗ để gần hyeonjoon hơn với cái lí do là muốn trao đổi với anh ấy. mọi người đương nhiên không thấy lạ bởi vì hiện tại tất cả ngủ riêng hết rồi còn mỗi tôi và hyeonjoon là ngủ chung. vậy nên việc máy hai đứa gần nhau cũng chẳng có gì là lạ cả.

bước thứ ba, đây là một bước quan trọng. chính là đôi khi vô tình đụng chạm.

có thể trên sàn đấu thì khó đụng chạm bởi vì chúng tôi ngồi khá xa nhau (cách một anh đậu) nhưng việc đó không cản trở tôi vô tình hay nói thẳng ra là cố ý đụng chạm anh hyeonjoon. có thể là một cái đập tay, nắm tay, chạm nhẹ vào vai. hoặc khi đứng cạnh nhau sẽ vô tình chạm vào đối phương. tất cả chỉ là chạm nhẹ nhàng đằm thắm lướt qua thôi.

bước thứ tư, chăm sóc quan tâm anh một chút để anh có thể ỷ lại vào tôi.

anh đi tắm thì sẽ dọn giường giúp anh, hoặc là lấy nước cho anh uống, nấu mì cho cả hai ăn. đôi khi sẽ gấp gọn quần áo rồi cho vào tủ hộ anh. và sau vài ngày lặp đi lặp lại cuối cùng anh hyeonjoon thật sự đã ỷ lại vào tôi rất nhiều. anh ấy còn nhờ tôi lấy quần áo hộ khi đi tắm, khen tôi nấu mì ngon và muốn tôi nấu cho anh ấy ăn, rồi khi stream sẽ nhờ tôi lấy hộ cốc nước. haha. tôi nói rồi. jeong jihoon đây mà ra tay thì gạo sẽ thành cơm mà thôi.

bước cuối cùng. tỏ tình với anh.

sau một tháng làm theo kế hoạch, cuối cùng cũng đã đến giai đoạn mà tôi mong chờ nhất. chính là tỏ tình với anh hyeonjoon. tôi cầm bó hoa đứng trước cửa phòng của hai đứa. đợi anh bước ra tôi đưa hoa cho anh rồi nói. "em thích hyeonjoonie nhiều lắm. anh làm người yêu em nhé."

và đúng như những gì tôi dự đoán. "anh đồng ý." đó các bạn thấy chưa. cưa đổ crush dễ mà. hãy cứ làm theo những gì jihoon dạy rồi sẽ có ngày crush sẽ thành người yêu thôi. chúc các bạn thành công nhé.

_________________________

choi hyeonjoon nằm trên giường ôm bụng cười đến chảy nước mắt. đúng là jeong jihoon, con cá cơm đần. nếu không phải choi hyeonjoon đây thích nó từ đầu thì làm gì có chuyện cái kế hoạch ngốc nghếch ấy thành công chứ. lại còn đi ghen tị với đứa nhỏ suhwan nữa, khổ thân thằng bé nằm không cũng trúng đạn. buổi chơi board game đấy là do hyeonjoon tổ chức, lá đó cũng là do anh đánh dấu để bốc, bàn stream cũng là anh xin coach cho đổi, đụng chạm thân mật cũng là anh tạo cơ hội. bởi vì chẳng ai lại cho người mình không thích cõng mình cả. thấy jihoon nuông chiều cũng là anh thuận theo rồi nhân tiện bắt nạt em nó. tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của choi hyeonjoon này cả rồi. jeong jihoon chỉ là bước đi theo mà thôi.

end.

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ