[jieduo] như nhau thôi!

435 21 1
                                    

cái tam quan của short này nó lệch lạc lắm, mọi người đừng quan trọng hoá vấn đề lên nhé ạ.

cảnh báo: có đề cập đến ngoại tình bị bắt tại trận, ngựa quen đường cũ, dày vò tinh thần đối phương, OOC cực kì mạnh, meiko đóng vai người thứ 3. nếu cảm thấy không đọc được thì đừng cố gắng ạ. xin nhắc lại một lần nữa là nếu không chấp nhận thứ tam quan lệch lạc này thì đừng đọc ạ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
nếu bạn đã đến đây thì tức nghĩa là bạn chấp nhận đọc short này. tác giả sẽ không chịu bất kì trách nhiệm gì ngay sau khi bạn đọc short này. cảnh báo lần cuối cùng. nếu không thể nuốt trôi thể loại này thì hãy thoát ra ngay lập tức. xin cảm ơn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
có chửi lý nhuế xán là hồ ly tinh chuyên đi dụ dỗ đàn ông cũng được, anh vốn dĩ chẳng quan tâm. hơn nữa còn có chút đồng tình với nó. phải rồi lý nhuế xán không phải một người tốt đẹp gì cả, anh là loại người yêu thích sự phản bội. mấy mối quan hệ trước đó của anh đều là do anh cắm sừng con nhà người nên mới tan vỡ mà. không hiểu sao lý nhuế xán lại cảm thấy việc đó khá là kích thích.

người yêu gần đây nhất của anh tên là triệu lễ kiệt, cậu ta cuồng anh, chấp nhận làm mọi thứ vì anh. chỉ cần anh muốn, 2h sáng cậu ta cũng sẽ lặn lội đi ra ngoài tìm mua món anh thích ăn. chỉ cần là anh thì triệu lễ kiệt có thể làm mọi thứ. và lý nhuế xán lại hưởng thụ nó như là một đặc ân mà ông trời cho anh.

"anh ra ngoài một chút. em cứ ăn tối đi nhé." lý nhuế xán lại ăn mặc đẹp đẽ rồi ra ngoài uống rượu với bạn bè rồi.

"anh sẽ về sớm chứ?" triệu lễ kiệt hỏi.

"không biết nữa. em cứ ngủ trước đi. có gì anh nhắn cho em sau. thế nhé. anh đi đây."

triệu lễ kiệt biết người yêu mình là người như nào, trước khi tiến đến với anh thì cậu cũng được nghe nhiều lời đồn từ người khác về anh rồi. họ dùng từ lăng loàn để miêu tả về lý nhuế xán, thậm chí có vài tên càng nói càng dùng từ ngữ nặng nề hơn. nhưng đối với triệu lễ kiệt thì lý nhuế xán vẫn là người tuyệt vời, hoàn hảo không vết nhơ.

đôi khi cậu cũng muốn cùng anh đi đến những nơi đó, muốn anh giới thiệu với họ cậu là ai nhưng đều bị anh từ chối. hay là đi theo nhỉ? nghĩ đến đây triệu lễ kiệt lại thầy hình như chuyện rình mò này có chút kích thích. khoác áo đeo khẩu trang triệu lễ kiệt quyết định đi theo lý nhuế xán. cái này có được gọi là bám đuôi không nhỉ? nhưng mà dù gì lý nhuế xán cũng là người yêu của triệu lễ kiệt mà. đây là thăm dò thôi chứ nào phải bám đuôi đâu chứ.

triệu lễ kiệt đi đến một quán bar nơi được coi như là ngôi nhà thứ hai của lý nhuế xán hồi chưa yêu đương với cậu. sao cậu lại biết ấy hả, thì hồi đó triệu lễ kiệt đúng là có bám đuôi lý nhuế xán thật nên mới biết rõ những nơi mà anh hay lui tới.

cậu đứng ở góc khuất và như mọi lần ngắm nhìn lý nhuế xán từ xa đang xà nẹo, ôm ấp, hôn môi với người khác. triệu lễ kiệt máu nóng lại nổi lên, tại sao anh ấy không làm thế với mình, tại sao chỉ những lúc anh ta muốn có gì đó thì anh ta mới làm thế, tại sao anh ta đã có mình rồi mà vẫn còn đi tìm người khác.

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ