[GenG] Quần kẻ caro.

868 67 0
                                    

[GenG] Quần kẻ caro.

Jeong Jihoon cảm giác tủ quần áo của cậu dạo này hao hụt đi rất nhiều, chủ yếu là quần thôi vì áo cậu cũng không có nhiều mà lại không giống nhau nên nếu mất thì sẽ phát hiện ra liền. chỉ là quần thì có chút giống nhau, đều là kẻ caro nhưng mỗi cái quần lại có một dấu hiệu nhận biết riêng. hôm qua còn mấy cái ở trong tủ, hôm nay nhìn lướt qua liền thấy có cảm giác hụt đi một hai cái. mà lạ là dạo này mấy anh em trong nhà ai cũng có cho bản thân một chiếc quần kẻ y chang như cậu.

"anh Wangho, anh lấy đâu ra cái quần kẻ đấy vậy?" Jihoon ngồi trên ghế nhìn người anh đi qua lại trước mặt cậu đang mặc cái quần y hệt cậu đang mặc.

"anh mới mua." nói xong Wangho liền cầm cốc nước chạy thẳng xuống nhà ăn.

"Choi Hyeonjoon. lấy đâu ra cái quần đẹp vậy cu?" lại thêm một người nữa đi đi lại lại trước mặt Jihoon với cái quần kẻ caro.

"mới mua đấy. thoải mái phết." Hyeonjoon nói xong thì cũng chạy theo sau Wangho đi xuống nhà ăn.

"mua theo lô à. sao ai cũng có vậy?" Jihoon khó hiểu nhìn về phía cậu út. "Suhwan..."

"em không biết. nếu ai nói thì ta giả điếc, nếu ai tìm thì ta giả mù." thằng nhóc đưa tay giả vờ quơ quơ mấy cái rồi chạy tót thẳng vào trong phòng mình.

"quái thật chứ." Jihoon khoác áo vào đi ra khỏi ktx. đến lúc về thì thấy mọi người đang ngồi xem phim ở phòng khách. ai cũng diện trên người quả quần kẻ caro đặc trưng kia. "thôi được rồi. tôi biết là quần tôi đẹp nhưng không có nghĩa là mọi người mua theo lô như thế. các fan sẽ nghĩ tôi mua hàng thùng mất."

"em nói cái gì thế?" Wangho nhăn mặt nhìn Jihoon. "ai mua bao giờ."

"này hồi chiều anh mới nói anh vừa mua đấy nhá."

"có Suhwan với Hwanjoong mua thôi." Hyeonjun cũng lên tiếng phản bác.

"thế quần đang mặc hai người lấy đâu ra?" Jihoon trống nạnh nhìn hai người đang ngồi trước mặt mình. thấy không khí có vẻ căng thẳng Hwanjoong và Suhwan rón rén đi về phòng. thằng út còn quay lại nhìn hai anh của nó, đưa hai ngón tay lên trán hất một cái tỏ ý - chúc hai anh may mắn. bọn em sủi trước đây. -

"thì cũng mua..." Wangho từ từ đứng dậy gãi gãi đầu. "cũng là mua mà. Hyeonjun nhỉ?"

"thì mua. chẳng qua là mua này nó khác thôi..." thấy anh trai đứng dậy thì Hyeonjun cũng tò tò nhấc đít theo. hai người như vào tư thế. rồi cùng nháy mắt ra hiệu cho nhau. "chạyyyyyyyyyyyyy"

"mua từ tủ tôi chứ gì."

tối hôm đó KTX GenG như một mặt trận, tiếng chửi, tiếng gào rú vang lên trong đêm gây mất trật tự khu dân cư. nói rồi mà đâu có ai tiếp thu. đã biết Jihoon tính dễ quạo còn muốn chọc thằng nhỏ. thôi vụ này thì trời cũng không cứu nổi đâu. chúc Wangho và Hyeonjun của chúng ta may mắn sống sót qua đêm nay nha.

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ