[Deft - Rascal - Keria] Villain?

321 12 0
                                    

OOC CỰC KÌ MẠNH. TUYỆT ĐỐI KHÔNG TIN VÀO NHỮNG GÌ ĐƯỢC VIẾT RA.

nếu giờ ai cũng muốn làm người hùng vậy thì ai sẽ trở thành kẻ xấu đây? trong câu chuyện của bạn tôi là kẻ xấu vậy thì trong câu chuyện của tôi bạn chính là xấu.

__________________

kim hyukkyu im lặng ngồi trong căn phòng vốn quen thuộc nhưng giờ lại vô cùng xa lạ, từng giọt mồ hôi chảy dọc theo khuôn mặt. bây giờ là mấy giờ rồi, đang là ban ngày hay ban đêm, hay thậm chí anh có còn sống hay là đã chết. mọi thứ đều mờ mịt trước mắt anh.

điều cuối cùng kim hyukkyu nhớ là khuôn mặt sợ hãi của người em cùng nhà jeong jihoon, anh chỉ biết là tất cả đã uống say ngất đi. rồi sau đó không biết là đã xảy ra chuyện gì. có phải kim hyukkyu đã gây hoạ mà bị bế vào đồn? hay anh bị bắt cóc rồi?

sự sợ hãi dâng lên bên trong người, kim hyukkyu bắt đầu biết mở miệng ra kêu cứu. nhưng hiển nhiên không có một ai đáp lời anh, xung quanh anh hoàn toàn không có dấu hiệu của sự sống.

"anh đã tỉnh rồi?" giọng một người phụ nữ vang lên khiến cho da đầu của lim hyukkyu tê dần đi. giọng cô ta nghe như vọng về từ phía trân trời, vừa xa vời nhưng lại rất gần ngay cạnh bên.

"ai vậy? cứu tôi. cho tôi ra khỏi đây." kim hyukkyu bắt đầu vùng vẫy, anh phát hiện bản thân không hề bị trói và cũng chẳng bị bịt mắt. chỉ là anh ở trong bóng tối không thể xác định được gì nên có cảm giác rằng bản thân đang bị trói cả tay lẫn chân.

"anh đang ở phòng xét xử." giọng nói lại vang lên, cứ như kiểu cô ta đang đứng ngay trước mặt anh. kim hyukkyu đưa tay ra đằng trước vồ lấy nhưng rồi lại ngã chúi về phía trước.

"xét xử cái gì chứ? tôi chẳng làm gì cả."

"anh phạm tội. thì phải bị xét xử."

"cô điên à. tôi chẳng làm gì cả. thả tôi ra."

"anh là một kẻ xấu. anh là một ác nhân. một kẻ xấu. đúng vậy kim hyukkyu là một kẻ xấu."

kim hyukkyu bị giọng nói làm cho nức nở, anh ôm đầu gào lên khóc lóc xin tha thứ. anh đã làm gì chứ? anh chẳng làm gì cả. có thật không, kim hyukkyu?

3 ngày trước...

tại phiên điều trần lần cuối cùng toà đưa ra tuyên bố bị cáo tội danh giết người - toà tuyên án 12 năm tù và 5 năm quản chế.

kim hyukkyu vui vẻ nhận lấy khoản tiền kếch xù từ phía gia đình của thân chủ. phải rồi kim hyukkyu là một trong những luật sư hàng đầu của hàn quốc, chưa một vụ nào là anh không thể lấy lợi về cho thân chủ của mình. đặc biệt là vụ của một thiếu niên 16 tuổi với tội danh giết người.

theo luật thì thằng nhóc này sẽ bị phạt 12 năm tù kèm theo 5 năm quản chế đặc biệt. nhưng với tài năng thiên bẩm của bản thân, kim hyukkyu đã thành công khiến cho tên khốn này thoát khỏi đại nạn bằng giấy khám từ bệnh viện tâm thần seoul.

đúng vậy, không có gì là kim hyukkyu không thể làm. thậm chí là bao che cho một tội ác kinh khủng bậc nhất. những đồng tiền dơ bẩn, nếu là trước đây thì có lẽ kim hyukkyu sẽ không bao giờ nhận. nhưng mà bây giờ anh thật sự đã bị đồng tiền làm mờ mắt mất rồi.

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ