truyện dựa trên sự ảo đớ của mình sau một đêm học vi sinh kí sinh. tuyệt đối không tin vào những gì được viết ra. hai đứa có quan hệ bạn bè. yêu cầu không ship hai đứa với nhau.
_______________________
"minseokie của chúng ta dạo này cao lên nhiều quá đi thôi." người con gái tay cầm bảng tên ghi hai chữ 'welcome taki' trên tay. cô đứng cạnh tuyển thủ nổi tiếng hàn quốc ryu keria minseok. họ đang đợi một người bạn mà đã lâu không gặp.
"em đó giờ vẫn cao mà."
"được rồi. lỗi chị. em đó giờ vẫn rất cao."
một lúc sau máy bay đáp xuống, cuối cùng người bạn ấy cũng đã đến nơi. minseok có chút lo lắng. lần cuối cùng hai người gặp nhau cũng cách đây khá lau rồi. ấn tượng của minseok về cậu bạn này khá sâu đậm, bởi vì vừa thua xong mà cậu ta đứng dưới đưa tay vẫy chào. không biết là do cố tình hay vô ý nữa.
ban đầu minseok tưởng đó là fan nhưng rồi em mới nhận ra đó là cậu support của đội SGB. em khá ấn tượng về cặp đôi đường dưới này vì lối đánh và cách chơi rất hay. sau khi gặp ở hậu trường em cũng cùng với minhyung chụp ảnh kỉ niệm. lần này gặp lại không còn là đối thủ nữa mà chỉ đơn giản là một cuộc gặp mặt bạn bè mà thôi.
nhưng sao minseok lại quen được taki? chính là nhờ người chị đang đứng giơ bảng tên này đây. chị ấy làm cho T1 và có quen biết với anh haneul vậy nên em cũng quen chị ấy. thật tình cờ chị ấy là người việt và quen cậu bạn taki này. nói là quen thì cũng khôn hẳn, bởi vì tính chất công việc nên chị ấy mới quen thôi. đứng đợi một lúc thì từ trong đám đông một bóng người không nhỏ không lớn, cỡ vừa vừa xinh xinh kéo theo hai cái vali to chạy ùa ra chỗ của hai chị em minseok.
"xin chào em taki. chào mừng em quay trở lại hàn quốc." người chị vui vẻ bắt tay với taki. "đây là ryu keria minseok. hôm nay em ấy được nghỉ nên đã cùng chị và anh sky ra đón em đó."
"em chào chị." taki bắt tay chào chị bằng tiếng việt rồi quay ra đưa tay có ý muốn bắt tay với minseok. nhỏ dùng khả năng tiếng hàn topik 10 để nói với em một câu xin chào bằng tiếng hàn. "xin chào anh keria."
"xin chào." minseok vui vẻ đáp lại nhỏ bằng tiếng việt.
nói rõ hơn về chương trình này thì nó có thể coi là một chương trình trải nghiệm dành cho các tuyển thủ. họ sẽ đến hàn quốc và trải nghiệm cuộc sống của các tuyển thủ bên này. có thể nói đây chính là một chương trình thực tế. bắt đầu với T1 và GenG. không biết may mắn như nào taki được vào xuất T1. sau khi biết tin nhỏ đã nhắn thẳng cho người chị này để cảm ơn chị ấy rất nhiều.
"bây giờ mình đưa taki về khách sạn trước nhé. rồi chị sẽ bàn giao lại em cho bên T1." ngồi trên xe không có ai nói gì cả. chỉ có chị là thao thao bất tuyệt nói về lịch trình và vô vàn các thứ khác bằng tiếng việt cũng như tiếng hàn cho taki và minseok nghe.
"chị à. em không biết tiếng hàn. chị định để em lại đó một mình sao?" taki lo lắng lên tiếng.
"đương nhiên là không rồi. chị sẽ đi cùng em. đừng lo gì cả. lo học hỏi là được rồi." nói đoạn chị quay ra trò chuyện cùng minseok. "minseok biết lịch trình rồi phải không? hãy thoải mái thôi nhé. có gì muốn nói thì hay bảo chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện nhà chúng mình.
De TodoTác giả: Bánh Bí Ngô. Truyện là tổng hợp một đống mẩu truyện nhỏ nhỏ bé bé của các tuyển thủ thể thao điện tử từ khắp các môn cho đến khắp nơi trên thế giới. OOC. nhiều thể loại. nhiều truyện. không có tính liên kết. và cũng không có thật luôn.