T1 lol

397 45 6
                                    

[T1] mấy mẩu chuyện về em sungwon.

__________________

1.

"nhà mình hôm nay có thêm người mới. mấy đứa nhớ quan tâm em nhé."

sự xuất hiện của bé con nhỏ nhắn xinh xắn đã thành công thu hút đám trẻ nhỏ đang chơi đồ hàng. minseok tò mò đi đến cạnh chỗ em bé, bé con sợ hãi cụp tai xuống trốn sau chân của anh seongwoong.

"xin chào bé." minseok cười tươi dơ tay chào, cái đuôi cún nhỏ cũng vẫy vẫy theo đầy sự thích thú.

bé con cảm thấy người trước mặt không có một tí nguy hiểm nào thì liền ló mặt ra, bé đưa tay lên chào minseok. thấy vậy chú hổ nhỏ moon hyeonjoon cùng gấu béo lee minhyung cũng đi đến dơ tay chào bé con.

"chào bé nhé."

"chào bé."

nhưng rồi sự to lớn của cả hai lại khiến cho bé con sợ hãi gào lên khóc làm cho anh seongwoong lại phải bế bé lên dỗ dành. wooje đang ngồi nghịch thấy biến thì cũng chạy ra xem.

"anh đưa em bé cho em." wooje đưa tay về phía seongwoong có ý muốn bế bé con. seongwoong hạ người xuống để bé con còn đang khóc nghiêng về phía wooje. "em bé ngoan nào. tí nữa anh sẽ đánh con hổ đấy rồi anh minseok sẽ đánh con gấu cho em nhé."

không ngờ bé con thật sự ngưng khóc thậm chí còn ôm lấy cổ wooje. nhưng vì chiều cao có hạn nên cũng không bế em bé được lâu chỉ vó thể ôm ôm một tí rồi lại trả em về cho anh seongwoong.

"em bé tên là sungwon. là một em bé gấu trắng." anh seongwoong nói. "các em phải chăm sóc em bé thật tốt có được không nào?"

"dạ vâng ạ." mấy đứa trẻ đồng thanh trả lời.

cả bốn đứa trẻ đứng vây xung quanh chiếc nôi nhỏ với một em bé đang ngủ trong đó.

"dễ thương quá phải chụp ảnh khè lee sanghyeok mới được." seongwoong vui vẻ rút điện thoại ra chụp. anh lại có cái để chọc vào nỗi đau của thằng bạn đang đi làm xa rồi.

2.

yoon sungwon phụng phịu ôm balo đi vào nhà, nó vứt bộp cái cặp xuống sofa rồi ngồi xuống thở ra một hơi dài.

"haizzzzz." không thấy có động tĩnh gì nó lại tiếp tục thả thêm một hơi nữa dài hơn. "haizzzzzzz." vẫn không có một tiếng động nào được vang lên cả.

lúc này sungwon mới lấy làm lạ, bình thường anh minseok sẽ là người đầu tiên trong nhà đón nó sau khi nó vừa mở cửa vào nhà. sau đó anh sanghyeok sẽ đi đến hỏi nó ngày hôm nay ở trường như thế nào. rồi anh hyeonjoon sẽ đến bên cạnh đưa cho nó một cốc nước cam. còn anh minhyung sẽ hỏi nó đói chưa hay muốn ăn gì không anh sẽ nấu. cuối cùng là anh wooje sẽ hỏi xem có muốn chơi game với anh không và sẽ gạ kèo bim bim với nó tiếp.

nhưng mà hiện tại nó thở dài hai lần rồi, còn tỏ thái độ bằng cách đóng cửa thật mạnh. nhưng cả căn nhà lúc này trống trơn, không một tiếng động, không có một ai cả. yoon sungwon sợ hãi gọi lớn, nó mở cửa từng căn phòng và sốc nặng khi thấy toàn bộ đều trống không. bàn máy tính, tủ đồ, giường ngủ, tất cả mọi thứ của các anh nó đều đã biến mất không dấu vết.

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ