[skyria] tiệm nhỏ.

228 12 0
                                    

con phố này mới được tu sửa lại hoàn toàn, có mấy quán cafe với tiệm bánh ngọt đã được khai trương. ryu minseok theo lời khuyên của choi wooje đã đi đến tiệm bánh ngọt mang tên "tiệm nhỏ" nằm ở sâu trong con hẻm. vì nó nằm ở trong góc khuất nên ai là khách quen hay có thói quen đi tìm mấy quán nhỏ thì mới phát hiện ra.

chủ tiệm là một chị gái trẻ tuổi, nhìn phong cách của chị ấy có chút không ăn khớp với tiệm bánh cho lắm. một người để mullet, nhuộm đỏ, lại còn khuyên tai khuyên mũi, xăm mình và mặc đồ sexy như chị ấy thì ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ ngay là bartender.

nhưng ai mà ngờ tiệm bánh xinh xẻo đáng yêu này lại là của chị ấy.

"chào mừng quý khách đến với tiệm nhỏ." chị gái niềm nở chào hỏi. ryu minseok cũng gật đầu cười, cậu nhìn vào menu, quá nhiều món, nhìn một hồi cũng không biết nên chọn món gì.

"em có thể thử macaroon hoa anh đào, rất ngon và ngọt ngào." một giọng nói trầm ấm vang lên phía sau ryu minseok làm cậu rùng mình quay lại nhìn. là thầy thực tập của lớp thằng nhóc choi wooje.

"kim haneul. em đến đúng lúc lắm. chị phải đi khám thai, phiền em trông quán một mình nhé, tí nữa lee minhyung sẽ đến giúp." nói xong chị gái liền quay ra ryu minseok.

"vậy. cho em macaroon hoa anh đào đi ạ." ryu minseok nhẹ nhàng nói.

"đồ uống thì sao? uống thêm trà hoa cúc sẽ làm giảm vị ngọt của bánh nhưng vì nó ngon nên quán giới thiệu cho em. còn không thì em có thể chọn nước khác." kim haneul lại nhẹ nhàng chỉ tay vào menu, cánh tay thon dài của anh khẽ lướt nhẹ qua chạm vào tay minseok. cậu lại rụt tay rồi ngẩng mặt lên order.

"thế thì em lấy thêm trà hoa cúc ạ."

"để anh đọc lại đơn cho em nhé. một phần macaroon hoa anh đào và một trà hoa cúc. em dùng tại chỗ hay mang đi?"

"dùng tại chỗ."

"tí nữa nhân viên sẽ mang đồ ra cho em."

lại nữa rồi. ngay khoảnh khắc kim haneul nhận lấy chiếc thẻ từ tay của minseok, tay anh lại chạm vào tay cậu. từng dòng điện cứ thế chạy dọc theo từ ngón tay cho lên đỉnh đầu rồi xuống các cơ. khiến cho trái tim của ryu minseok cũng thổn thức theo.

phải rồi. ryu minseok chính là thầm thương trộm nhớ người đang đứng ở quầy thanh toán này, cậu thích người ta từ ngay lần đầu gặp mặt.

đó là một ngày nắng đẹp trời, ryu minseok vốn không có ý định sẽ quay trở lại trường cấp 3 cũ bởi vì nơi đó thật sự không hề để lại ấn tượng tốt đẹp gì cho cậu. nhưng, choi wooje đã kéo tay cậu đi bằng được, thằng nhóc luôn luôn lo cho đoạn tình cảm của anh nó. thế nên có mối là nó giới thiệu luôn.

cứ như một bộ phim tình cảm với mấy cái motips dễ đoán. nhân vật chính gặp nhau bằng một sự kiện vô ý, họ đi ngang và lỡ đụng trúng nhau, một trong hai sẽ rơi đồ, hai người cùng xin lỗi, cùng cúi xuống nhặt đồ và tay họ sẽ chạm vào nhau.

quả nhiên ryu minseok đi đứng không để ý đâm sầm vào người ta, thay vì làm rơi đồ cậu lại nhanh nhẹn ôm được đống sách chuẩn bị rơi. không như choi wooje nghĩ, họ lướt qua nhau như chẳng có một chút bận tâm nào. có lẽ nào họ không phải nhân vật chính?

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ