[CarTro] i am never gonna getting jealous

180 7 3
                                    

lee jaehyuk cả cuộc đời này chưa gặp ai mà bám người như kang seunggyun, nhưng người mà em ấy bám là oh seungmin chứ không phải là bám hắn. tên dở người họ lee này cảm thấy khó chịu khi kang seunggyun hết xà nẹo oh seungmin, lại làm nũng với thằng nhóc đó, rồi còn đi cùng nhau, ăn cùng nhau, làm cái quái gì cũng cùng nhau.

vờ cờ lờ oh seungmin, thằng nhóc này có người yêu xinh đẹp dịu dàng dễ thương rồi mà còn hưởng ứng mấy cái trò vô tri của kang seunggyun nữa. lee jaehyuk càng nhìn càng thấy tức, càng nghĩ đến lại càng cọc hơn. ngày hôm nay hắn không mắng kang seunggyun thì hắn chuyển qua chơi duelist luôn.

vừa bước vào cửa ktx đã thấy một kang seunggyun tròn ủng đang nằm vắt vẻo trên ghế sofa với một gói snack trong lòng. lee jaehyuk nóng máu đi đến giật lại gói bim bim rồi kêu lên.

"đứng dậy đi tập gym ngay. tròn ủng một cục ra đấy rồi còn ăn mãi."

"sao anh lại to tiếng với em?" kang seunggyun đang yên bình nằm trên ghế ăn snack với tâm trạng vui vẻ thì bị lee jaehyuk đi đến phá đám.

"tao to tiếng với mày bao giờ? đứng dậy đi tập gym lẹ lên."

"trả gói snack cho em."

"không trả. tròn cả cục phô mai rồi ăn cái gì lắm. đứng dậy ngay."

"ah. em biết rồi. em biết rồi. sao cứ phải to tiếng với em nhỉ?" thế là kang seunggyun lại lật đật đứng dậy nhưng em không đi vào phòng em mà lại rẽ ngang mở cửa phòng oh seungmin.

lee jaehyuk thấy em nhỏ đi vào phòng oh seungmin thì lại tức, tay hắn cầm gói snack bóp thật lực. byun sangbeom ngồi ngay đó chứng kiến toàn bộ lời nói cũng như hành động của thằng bạn mình, tự nhiên trong lòng anh cảm thấy có chút sợ. tốt nhất không nên đụng vào thằng này, cuối cùng lại chỉ chúc oh seungmin tai qua nạn khỏi.

bảo lee jaehyuk đần là không sai, nhưng chỉ là hắn thật sự cũng không đần đến cái mức nhắm mắt nhắm mũi cho qua chuyện kang seunggyun với oh seungmin mặc áo đôi.

chuyện là buổi hôm đó lee jaehyuk đang ngồi uống cafe ở tiệm đối diện ktx, hắn nhìn thấy kang seunggyun hớn ha hớn hở bước vào quán. cũng chẳng có gì đâu, đấy là cho đến khi oh seungmin xuất hiện cùng với chiếc hoodie xanh lá cây y hệt như cái mà kang seunggyun đang mặc.

"hai cái đứa này hay ha. đồ đôi nữa cơ à." chị chủ tiệm không nhịn được liền lên tiếng phán xét một câu.

này nhá, cái gì cũng được nhưng cái vụ mặc áo đôi này là sao đây? có phải là lee jaehyuk chưa đủ ác hay không mà sao em nhỏ họ kang này lại dám làm trò đấy chứ. lee jaehyuk nóng máu, thấy em nhỏ bê ly cafe đến chưa kịp đặt xuống thì hắn đứng phắt dậy làm seunggyun không để ý mà đụng vào hắn. ly cafe cứ thể đổ ụp hết vào người em.

"trời ơi áo của em."

"em có bị bỏng không?" lee jaehyuk biết hành động của mình có chút hơi quá thì liền cầm giấy lên lau lau giúp em.

"áo em bẩn hết rồi." kang seunggyun than.

"dăm ba cái áo anh mua cho em. giờ xem bản thân có bị sao không đã."

"nhưng áo này anh seungmin đã mua từ bên mỹ về cho em..." câu nói càng lúc càng nhỏ dần, kang seunggyun cúi gằm mặt.

lee jaehyuk nóng máu, đã là lúc nào rồi còn quan trọng cái áo hơn bản thân cơ chứ. cũng chỉ là cái áo thôi mà, em thích thì hắn bay qua mỹ mua cho em lại mấy chục cái là được chứ gì. tại sao cứ phải tiếc để làm gì.

"em... tự lau đi."

lee jaehyuk bị mấy câu nói của kang seunggyun làm cho tức giận bỏ về, nhốt mình trong phòng không thèm ra ngoài hay ăn uống gì cả. được gần một ngày thì mới chịu ló mặt ra đi lấy hộp sữa rồi lại đi ở ẩn tiếp.

"anh ơi, anh jaehyuk ơi?" seunggyun gõ gõ cửa phòng lee jaehyuk gọi hắn.

"làm sao?"

"em vào nhé?"

"ờ."

được sự đồng ý của anh trai kang seunggyun mới rón rén mở cửa đi vào rồi quay người chốt cửa lại. thấy căn phòng tối om chỉ có người anh trai đang nằm trên giường, kang seunggyun mới lật chăn lên chui vào chăn ôm lấy anh trai.

"anh giận cái gì?"

"giận chỗ nào?"

"chả thế. em với anh seungmin không phải mặc đồ đôi đâu..."

"không quan tâm. tao không cần biết."

"bọn em mặc đồ ba người mà..."

"im đi. để tao ngủ."

kang seunggyun biết anh trai giận thật rồi, mùi giấm nó tràn ngập cả căn phòng này rồi. em chỉ có thể hoá nhỏ bé ôm lấy anh dụi dụi mũi vào lưng anh để có thể thu hút sự chú ý từ anh. hành động đó thành công làm lee jaehyuk quay người lại đối mặt với seunggyun.

"anh có muốn mặc áo đôi với em không?"

"trẻ con chết đi được. mày đi mà mặc với anh seungmin của mày ấy."

"vậy mai em đi mua. rồi em để ở phòng em. anh qua lấy rồi mặc vào nhé."

"tao chưa đồng ý mà."

"vậy chốt nhé. em ngủ đây. anh ngủ ngon." kang seunggyun cứ thế ôm chặt cứng anh trai rồi ngủ liền một mạch đến sáng.

đúng thật là kang seunggyun sau đó đã đi mua áo đôi cho hai đứa, lee jaehyuk chê lên chê xuống nhưng cuối cùng vẫn mặc. đã thế lại còn bị anh em trêu.

"tại hết áo. chưa kịp mang ra tiệm chứ chả ai lại trẻ trâu như mày cả."

mọi lời biện hộ đều vô hiệu hoá trước quý toà. toà tuyên bố: lee jaehyuk - simp.

_______________________

end.

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ