T1 valorant

322 10 5
                                    

[T1] mấy mẩu chuyện về lũ trời đánh chơi valo không đần.

tác giả: bánh bí ngô.

___________________

1. c/ó/c/i/á/l/n/ồ ???

valorant là tựa game đối kháng với nhiều đặc vụ cùng nhiều tính cách khác nhau theo từng vai trò khác nhau. ví dụ như các đặc vụ kiểm soát viper, omen, harbor, brimstone, astra thì sẽ có tính cách ôn hoà, lúc cần dịu sẽ dịu lúc cần cương sẽ cương. như một người dẫn đầu thật sự, luôn điềm tĩnh để có thể dẫn dắt mọi người một cách hoàn hảo nhất.

trái lại thì các đặc vụ đối đầu thì có phần hổ báo cáo chồn, ngáo đá hay làm màu mà nói thẳng ra chính là trẻ trâu. thông thường những người chơi các đặc vụ này có tính cách gần như là y hệt. rất máu chiến, hay call team, entry để mở đường cho team vào site đặt spike.

nhưng. không phải đội nào cũng thế, à thì đội T1 không như thế. người chơi main harbor là son seonho là một anh cả đúng nghĩa cả trong game lẫn ngoài đời. đối với vị trí này anh seonho có vài chia sẻ như sau.

"là một người anh cả em cần giữ thái độ điềm tĩnh để có thể dẫn dắt các em đến với chiến thắng."

cơ mà... ý kiến của các thành viên khác thì có vẻ như không ăn khớp với seonho cho lắm.

"ui chị không biết thì thôi ông này trẻ trâu thôi rồi." sangbeom - báo thủ số 1 chia sẻ.

"em đẻ sau ổng hẳn mấy năm mà ổng không tha em luôn á chị. trẻ trâu ói." seungmin - báo thủ số 2 lên tiếng.

"anh này trẻ trâu số 2 không ai dám nhận chủ nhật." jungwoo được coi là người điềm tĩnh nhất cũng phải lên án độ trẻ trâu của người anh cả.

"trẻ trâu lắm. chị đừng tin ổng nói linh tinh." jaehyuk tay bóp bóp bụng em nhỏ của hắn, mặt còn chả thèm nhìn cam nói.

"hong. em thấy anh ấy tốt mà." seunggyun ngồi bên cạnh jaehyuk quay ra nhìn mặt anh trai mà phản đối.

"chả nhẽ ổng lại dám bắt nạt bé? anh chưa kịp ra tay là jungwoo đã ra cào mặt ổng rồi."

"à tức là anh không thèm để ý tôi chứ gì?"

"ơ kìa sao bé nói thế. oan cho anh quá."

"thôi được rồi. đi mà duo với joseph của anh đi."

"bé."

"ủa nhắc tôi?" khổ thân seungmin ngồi không cũng dính đạn.

như đã nói thì những người chơi vai trò đối kháng thường sẽ có tính cách gần như giống với các đặc vụ. và lại là T1 trái ngược hoàn toàn. jungwoo là một người chơi đặc vụ đối kháng với con bài tủ là jett. được mệnh danh là cô nàng rắc rối, jett có tính cách ngông cuồng như những cơn gió lớn. hổ báo như gió bão và trẻ trâu như yoru (🤡).

ấy vậy mà jungwoo lại chính là người điềm tĩnh nhất của cả đội. là phát ngôn chính, người có tiếng nói nhì đội chỉ sau cô chi nim. nhưng chỉ cần tức giận là cả quản lí lẫn huấn luyện viên đều rén một bước dài.

- đối với mọi người thì tuyển thủ sayaplayer là một người ra sao? -

"anh ấy tốt lắm chị ạ. em thề anh ấy như kiểu một người mẹ ấy. chăm sóc cho bọn em từng chút một. em rất thích anh ấy." seungmin trả lời.

Chuyện nhà chúng mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ