moon hyeonjoon tuyên bố với cả thế giới, ngoài choi wooje ra thì hắn sẽ không yêu ai nữa. kệ mẹ bọn bạn trêu hắn lụy người yêu cũ, không quan tâm, hắn chỉ yêu em bé choi wooje thôi.
"mày là thằng nói chia tay trước mà sao đòi quay lại trước vậy?" lee minhyung tay cầm lon nước bật nắp uống một ngụm. lại nhìn vào thằng bạn trong tay hộp sữa dâu chưa mở.
"không có wooje tao chết mất." moon hyeonjoon kêu lên một tiếng vang cả cái phòng tập.
"bọn này biết là mày lụy người yêu cũ rồi. không cần phải hét lên đâu, thằng chó." jeong jihoon cũng hét ngược lại.
"má nó. tao thề một ngày nào đó tao sẽ đấm vỡ mồm jeong jihoon."
ừ. dạo gần đây em choi wooje về nước rồi, lại còn hay đi đi lại lại, ẩn hiện trước mặt moon hyeonjoon nên hắn lại càng tỏ ra mình lụy em nhỏ. trước lụy kín giờ lụy sao mà cả khoa biết luôn rồi. hồi đó là em nhỏ theo đuổi, tặng sữa dâu sữa chuối cho hắn đến mức hắn nghiện luôn, còn hay lẽo đẽo theo hắn.
em ta nhọc công theo đuổi moon trap boy bóng rổ tận 1 năm trời, năm cuối cấp 3 hắn ta mới đồng ý làm người yêu em. hai người yêu nhau được 1 năm 7 tháng thì bỗng nhiên vào một ngày đẹp trời họ moon nói lời chia tay với lí do mối quan hệ này bức bách quá hắn ta cần không gian để thở.
con mẹ nó chứ yêu nhau một năm gần hai năm đến nơi mới bức bách, sao hồi mới yêu có hai ba tháng không than đi. em nhỏ choi wooje đau lòng lắm, em cũng có ý muốn quay lại nhưng moon hyeonjoon chả biết nghĩ cái gì lại rất dứt khoát. nhất quyết không quay lại là không quay lại.
mọi người cũng có khuyên em choi thử tán lại đi nhưng năm lần bảy lượt moon hyeonjoon ngó lơ em ta. hết cách choi wooje quyết định xuất ngoại con me no luon. rồi sau 3 năm chúng ta có anh moon hyeonjoon, hot boy bóng chuyền, sinh viên năm cuối đại học kĩ thuật Seoul, trình né thính tỉ lệ thuận với tuổi tác. chỉ có tăng chứ không có giảm.
đợt này em wooje về nước quyết định sẽ ở luôn không đi sang nước ngoài nữa vậy nên moon hyeonjoon càng dễ bề tấn công em.
"à đúng rồi. wooje nè. nghe tin moon hyeonjoon chưa?" ryu minseok cho một miếng bánh kem vào mồm nuốt cái ực rồi nói tiếp. "thằng đó lụy em chết đi sống lại luôn đó. cái hôm mà nghe tin em đi du học á nó giả vờ không quan tâm mà vẫn ra sân bay tiễn em đó. nhưng nó ngại nên chỉ đứng từ xa thôi."
"kệ đi anh. em không quan tâm." em choi nói vậy thôi. chứ tâm em cũng đang rất muốn gặp moon hyeonjoon, chỉ là... không biết gặp như nào và lấy cái lí do gì để gặp mà thôi. biết tin hắn lụy em, nhưng mà hắn có muốn gặp em hay không đó cũng là vấn đề.
"anh có hẹn với họ won của đội tuyên truyền rồi. xin lỗi nha dạo này năm cuối bận bịu quá. thế nhé anh đi trước đây." ryu minseok cố gắng ăn nốt miếng bánh rồi cầm áo khoác lẩn đi mất để lại choi wooje với hai cốc trà.
trời bắt đầu đổ mưa rồi, wooje lại không mang ô, em nghĩ là mình nên đợi ở đây cho mưa ngớt rồi về. đang nhâm nhi ly trà nóng hổi trên tay, em hướng đôi mắt về phía cổng sau của trường ryu minseok. nghe nói mấy anh em hồi đó học chung trường mà khác khoa, thế chắc moon hyeonjoon cũng học ở đây nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện nhà chúng mình.
RandomTác giả: Bánh Bí Ngô. Truyện là tổng hợp một đống mẩu truyện nhỏ nhỏ bé bé của các tuyển thủ thể thao điện tử từ khắp các môn cho đến khắp nơi trên thế giới. OOC. nhiều thể loại. nhiều truyện. không có tính liên kết. và cũng không có thật luôn.