Cùng với tiếng nhạc sập sình Engfa cùng với Tina và Heidi , ba anh chàng đang ở quán bar CL bật nhất nơi đây tâm sự chuyện cá nhân của mình , lúc này Engfa mới lên tiếng " Ở đây ồn ào quá , tao không thích nơi này cho lắm , hay chúng ta đổi chổ yên tĩnh hơn mà nói chuyện được không ? " . Tina và Heidi đồng thanh đáp " Khônggg "
Engfa"..."
Cả ba cùng cạn và nói chuyện vô cùng ăn ý , đột nhiên lúc này Tina lên tiếng nói mỉa mai Engfa " Này Fa mày bây giờ không thiếu thứ gì nhưng mà chỉ thiếu mỗi cô người yêu thôi hả? " sau câu hỏi đó Engfa nhàng nhã đáp lại " Thì sao ? một mình không tốt sao ?" Tina cưởi cợt đáp lại Engfa " Hừ , mày là chưa nếm được cái ngọt ngào của tình yêu rồi haha " , lúc này heidi và Engfa đồng thanh cười lại Tina và Heidi đáp " Một người như mày 3 ngày đổi một tình yêu cũng cảm nhận được sự ngọt ngào hả Tina hahahaaaa " khi nhận được sự mỉa mai đến từ vị trí của Heidi đối với Tina thì Tina tức đỏ mặt đáp lại Tina " mày khác gì tao mà mày lên giọng thì cũng đi đôi thôi anh bạn tôi ơi hazzzzz..." , rơi vào tình huống bật lại như thế này Heidi ngậm ngùi im lặng không đôi co với Tina nữa , người kiệm lời như Engfa chỉ biết lắc đầu cho màn tỉ thí của hai anh bạn của mình , cả ba hăn say nâng ly và trò chuyện cho đến khi đằng xa phòng Vip có một lời nói vang vọng của nữ nhân nào đó nói ra , hình như đang đuổi ai đó ra khỏi chổ này...
Lúc này Charlotte đang cải nhau um sùm với tên Win vì hắn hay đến làm phiền nàng , hắn đến để cầu xin nàng quay lại với hắn vì những phút nông nỗi ấy , riêng đối với nàng loại người bạc tình như hắn khi nàng đang mang, hắn đi ra ngoài ngoại tình với người con gái khác mà đối xử tệ bạc với nàng , giác quan thứ 6 của người phụ nữ luôn luôn đúng và nàng đã bắt gặp tận mắt người mà chung gối với mình lại đi ngoại tình với người phụ nữ khác mà con lên tiếng lăng mạ nàng với những ngôn từ cực kì khó nghe , sau đó nàng đã chủ động ra đơn ly dị , hắn cũng đồng ý . Phụ nữ mang thai rất nhạy cảm sau khi trãi qua chuyện đó nàng cũng đã bệnh trầm cảm trong thời kì mang thai... Do con chưa được sinh ra nên nàng được quyền nuôi con và nàng cũng không cho hắn gặp mặt Cherine lần nào cả . Đến khi hắn cảm thấy được việc sai trái của mình gây ra thì cở nữa năm trở lại đây cứ cách 2,3 hôm hắn lại đến tìm Charlotte để nài nỉ nàng , một mực nàng không muốn đi lại vết xe đỗ đó nữa ... Cũng như mọi khi , hắn lại đến tìm nàng nhưng nàng đuổi hắn , riêng đối với hôm nay hắn có men trong người dường như hắn trở thành con người khác vậy . Charlotte đã kêu bảo vệ tống cổ hắn đi nhưng vẫn không hề gì so với hắn , ngược lại hắn còn hung hăng tiến về phía của Charlotte khi bước ra khỏi cửa hắn lớn tiếng nói chuyện với nàng
" Nếu em còn cứng đầu như vậy thì đừng trách tôi ra tay với em , tôi năm lần bảy lược xin lỗi em mà em một mực như vậy , ý em muốn gì ? " hắn nói chuyện với nàng như muốn nuốt chuẩn nàng vậy !
Charlotte cười khi bỉ hắn và đáp " Hừm tôi muốn mình có một cuộc sống bình yên bên con gái mình , và tôi không cần loại súc sinh như anh . Anh bỏ mặt mẹ con tôi đi với người phụ nữ khác và cũng đồng ý đường ai nấy đi , bây giờ lại đến cầu xin tôi , hừ thật tức cười . Mời anh về cho và đừng bao giờ đến đây nữa tránh làm phiền chuyện làm ăn của tôi " nàng nhàng nhã đáp lại hắn khiến hắn không còn gì để nói nữa , máu chó hắn đang sôi dần và hắn tiến lại phía nàng , nàng thì lùi về phía sau đến khi đụng bức từng phía sao thì dừng lại . Hắn cười lưu manh đáp lại nàng " Được lắm cô mạnh miệng lắm , cô bây giờ không còn là người mà từng lắng nghe tôi , hừmm chổ này cũng là góc khuất nên không ai thấy nhỉ , hôm nay tôi sẽ cho cô niếm mùi quan hệ với tình củ " hắn chỉ cách nàng tầm cở 5,6 bước chân , hắn chầm chậm bước về phía nàng , còn nàng thì bất động chỉ biết nhìn con người như hổ đói trước mắt mình đang từng bước tiến lại phía mình làm chuyện sằn bậy . Khi chỉ còn đúng 3 bước chân đột nhiên hắn bị một lực kéo mạnh về phía sau , Win hắn bật ngữa về sau , người đó không ai khác là Engfa, lúc này hắn mới định hình lại và đứng lên lớn tiếng bảo " Thằng chó nào dám xen dô chuyện của tao ? " hắn lớn tiếng nhìn về phía Engfa bằng ánh mắt căm phẳng và tiến về phía Engfa đang đứng đó , đột nhiên Charlotte lên tiếng đáp " Win metawin anh dừng lại được rồi đủ rồi đừng gây rối ở đây nữa , tôi xin anh hãy buông tha cho mẹ con tôi ! " lúc này nàng không chịu được nữa mà lên tiếng quát lại hắn . Hắn bực tức bước tới nàng vung tay tát nàng nhưng người chịu cái tát từng tay của hắn lại là Engfa , nàng chừng mắt nhìn Engfa nhăn nhó khó chịu khi nhận cái tát đó , Engfa như một con người khác chàng đạp vào bụng Win khiến hắn té lăn ra sàn quán lạnh lẽo và ra lệnh cho các bảo vệ vừa đến khi đó lôi hắn ra khỏi quán . Khi hắn được lôi ra khỏi quán thì Engfa quay sang hỏi nàng rằng " Em có sao không ? " một người ít khi quan tâm người khác như chàng , hôm nay lại mở miệng hỏi thăm một cô gái xa lạ khi nhìn được ánh mắt lo lắng từ nàng dành cho mình , dù lúc đó cái tát ngay má rất đau nhưng chàng vẫn giữ được bình tĩnh mà hỏi nàng . Nàng mím môi lắc đầu là mình không sao , hắn nhận được cái lắc đầu ấy mà quay lưng đi về phía Tina và Heidi cũng đang đi về phía mình , và ra hiệu đi về khi kết thúc chuyện vừa rồi , lúc này nàng chợt lên tiếng kêu " Này " Engfa cùng với hai người kia quay lại nhìn nàng đáp " Có chuyện gì nữa sao ? " Engfa nhìn nàng để đợi câu trả lời từ nàng , nàng cũng nhìn Engfa ánh mắt hai người nhìn nhau thật nhu tình khiến hai bóng đèn đứng kế bên cũng phải nén cười khi nhìn thấy anh bạn mình đã rơi vào lưới tình nàyy . Lúc này nàng mới đáp lại rằng" Cảm ơn và xin lỗi anh chuyện vừa nảy , tiền rượu bàn anh tôi mời xem như xin lỗi vì anh đã chịu cái tát của hắn " nàng nỡ một nụ cười gây xao động trái tim của Engfa lệch đi một nhịp .Engfa cũng cười lịch sự đáp lại cô và nói " Không sao , tôi đã tính tiền bàn này rồi cảm ơn lòng tốt của cô , bây giờ khuya rồi tôi còn có việc tạm biệt cô " chàng đáp lại bằng cách lịch sự và nở nụ cười tươi ấy khiến hai cậu bạn mình bất ngờ mắt chử O mồm thì chử A , hiếm khi thấy Fa thiếu gia nở nụ cười với nữ nhân nay tận mắt thấy quả thật hiếm gặp . Khi nghe câu trả lời từ phía Engfa nàng gật đầu chào cũng như lời cảm ơn của nàng dành cho người con trai ấy , nàng như bị thu hút nụ cười của chàng trai kia , kể cả Engfa cũng vậy , trong đầu chàng bây giờ chỉ có nụ cười của nàng lúc đó thật trong sáng làm sao , khiến cho người ta lưu luyến mãi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomansaLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ