Chap 34 Chuẩn Bị Hôn Lễ 1

456 24 2
                                    

Sau khi thử tất cả các bộ đồ cưới xong thì cả 2 ra về nhưng không về nhà mà trở về Waraha gia . Trên đường đi Engfa không thể che dấu niềm vui sướng của mình khi sắp được rước nàng đường đường chính chính về làm Waraha phu nhân . Bước đầu tiên thử váy cưới đã thành công viên mãn , cả hai đang trở về Waraha gia thưa chuyện là bước tiếp theo .

" Anh vui quá Char à ... "

" Vì sao ? "

" Vì em sắp làm vợ anh đường đường chính chính rồi . "

" Em cũng vui ... Fa em thực sự không nghĩ đến là em sẽ kết hôn một lần nữa ... "

" Lần này tuy không phải lần đầu nhưng anh hứa với em đây là lần kết hôn cuối cùng của em . Anh sẽ mang lại em những điều hạnh phúc nhất trên cuộc đời này Char à.. "

" Em Yêu Anh ... Em hứa với anh em sẽ  yêu anh nhiều hơn nhiều hơn nữa . Mà em có phải là mối tình đầu của anh không ? "

" Đương nhiên em là mối tình đầu mà . "

" Vậy thì em sẽ là tình đầu cũng là tình cuối nhé ông xã ... yêu ông xã nhứt nhứt luônnnnn "

" Dạ , yêu bà xã nhiều nhiềuuuuuu ơi là nhiều . Yêu em . "

Cả 2 cùng bật cười trước thái độ của đối phương . Anh vừa lái xe vừa mỉm cười , chạy cũng hơn 30 phút mới tới Waraha gia , cổng được vệ sĩ mở anh chạy thẳng vào trong luôn tại đang gấp nếu bình thường cả 2 chonn cách đi bộ . Cũng gần 22h rồi không biết Waraha lão và ông bà Waraha còn thức không nữa . Anh và nàng đi vào phòng khách cũng may là cả 3 người đều còn thức ông nội và ba đang đánh dỡ trận còn còn mẹ Engfa thì đang xem chướng trình giải trí . Cả 2 đồng thanh chào người lớn .

" Con chào ông , chào ba mẹ "

" Ủa Engfa , Charlotte sao đến đây giờ này còn Cherine đây hai đứa ? "  Waraha lão lên tiếng

" Dạ thưa ông chưa ba mẹ Cherine đang ở bên nhà ngoại ạ , con và Charlotte đến là có chuyện muốn nói với ông và ba mẹ . " Engfa đáp lại ông nội

" Ừm , hai đứa ngồi xuống đi rồi hẵn nói "

" Dạ cảm ơn ông " hai người đồng thanh đáp

Hai ngườu cùng nhau gật đầu ngồi xuống ghế , tay Engfa vẫn nắm chặt tay nàng , anh ngồi xuống thẳng lưng thở vào nhìn ông nội và ba mẹ mình một lượt rồi thở ra đáp .

" Thưa ông và ba mẹ ... con muốn cưới Charlotte về làm vợ . " Anh hồi hợp nhìn 3 người lớn nói , dù biết là gia đình chấp nhận cả 2 người nhưng vẫn lo .

" Không được ! " đột nhiên ông nội lên tiếng làm Engfa đứng hình trơ mắt nhìn ông phản bát . Anh lo sợ xiếc chặt tay nàng nói ...

" Tại sao vậy ông ? Con và Charlotte yêu nhau thật lòng mà ? Chẳng phải mọi người rất ủng hộ con và em ấy sao ? " anh bức xức trước câu nói của ông mình , anh hỏi ông thêm 3 câu hỏi nữa . Thái độ của ông vẫn không thay đổi gì mấy . Ông bà Waraha cũng bất ngờ trước lời nói của ông ..

" Hmm..  ta biết hai con yêu nhau thật lòng và cả 2 bên đều ủng hộ ... "

" Hai bên ủng hộ hêtd tại sao ông không đồng ý cho hai đứa con đến với nhau .. " Anh chen ngang lời nói của Waraha lão

[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con MătNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ