Hôm nay Waraha lão ngỏ lời kêu cả 3 người họ ở lại Waraha gia ngủ lại đây để ông có thể đùa cùng con bé Cherine đã lâu rồi ông mới gặp lại con bé . Nó lớn hơn trước và mập mạp mũm mĩm hơn ông nựng con bé mà không chán . Còn Engfa thì ngồi đánh cờ tướng với ba mình , vừa đánh vừa trò chuyện về công ty dạo gần đây , con 3 người phụ nữ kia thì cùng nhau đi shopping đến chiều mới về . Cả gia đình cùng nhau ăn cơm trong tiếng cười ha ha của Waraha lão khi nhìn biểu cảm hài hước của Cherine và độ thông minh của con bé , khiến ông u mê con bé nhiều hơn , ông còn hỏi ý Charlotte là về nói với ông Bà Austin cho ông bắt con bé nuôi luôn nữa cơ kìa .
Khi ăn tối xong thì Waraha lão bế Cherine lên và hỏi chuyện con bé lanh lợi này xem nó trả lời với ông như thế nào " Cherine con có yêu ông không ? " có bé ngây ngô trả lời " Có ạ Cherine yêu ông cồ nhiều " ông cười hề hề khi con bé nói yêu ông , rồi ổng nhìn Engfa ổng chỉ tay về phía anh ông hỏi tiếp " Cherine con gọi cậu ta là gì ? " con bé nhìn về phía tay ông mà sáng mắt đáp " Đó là ba Fa kia là Mami " Khi nghe được con bé gọi Engfa là ba thì anh lại nhận được nhiều cặp mắt đang hướng về mình , anh gãi đầu đáp lại " Con con bé nói đúng mà mọi người , sao lại nhìn con như vậy " anh lại rơi vào tình huống này , mỗi khi gặp rắc rối gì là anh thường bị cà lâm . Cả gia đình được trận cười ta hả hê , lúc này ba của Engfa mới đáp lại anh " Này nhóc con đã cưới Charlotte chưa mà đòi làm ba của Cherine " ông Waraha chọc anh , anh nhăn nhó đáp " Kìa ba , con sẽ cưới Charlotte mà , bây giờ Cherine gọi con là ba có làm sao dù gì Cherine của là con của con mà , phải không Cherine ? " con bé chăm chú nghe Engfa đáp lại ông Waraha và đáp tiếp theo lời Engfa " Đúng con là con ba Fa " con bé đưa mắt nhìn mọi người , còn Engfa không khỏi tự hào mà phát lát lên " Đúng là con gái của ba , qua đây ba hôn cái nào haha " anh tiến tới lại bế Cherine , liền bị Waraha lão ngăn cản " Ngồi xuống đó , ông còn muốn nói chuyện với tiểu bảo bối này , Charlotte con khéo dạy con bé quá , con bé lanh lợi , thông minh ta rất thích " nàng vui vẻ kho con gái mình được lòng ông nội nên mỉm cười nhìn ông đáp " Dạ do Cherine tiếp thu nhanh lời người lớn nói , nhiều câu nói của con bé còn khiến mẹ như con bất ngờ mà " đúng thật nhiều Cherine nói nhiều câu nói khiến nàng bất ngờ khả năng ăn nói của con bé . Ông cũng cảm thán sự thông minh này , ổng gật gù mà nựng con bé , con bé cũng đùa giỡn với ông . Cả gia đình đều nhìn con bé cười , đột nhiên ông chỉ tay vào ông bà Waraha hỏi " Cherine à cháu có biết hai người kia là ai không ? " con bé nhìn ông bà một hồi lâu mới đáp " Dạ ông và bà..." con bé nhìn hai người đang mỉm cười trông đợi con bé gọi mình là ông bà nội nhưng không con bé chỉ kêu là ông là chỉ hơi thất vọng , nhưng Waraha lão lại nói " con kêu là ông bà nội , ông bà nội đó con thử chào cho ông nghe nào " con bé lắng nghe ông dạy và đưa mắt nhìn hai ông bà Waraha và tuột xuống khỏi người Waraha lão lật đật cái thân ú ù sang nhảy vào lòng ông bà Waraha đáp " ông bà nội có thương Cherine không ? " ông bad Waraha đươcn trận cười lớn đáp lại ngay con bé " Có chứ cháu cưng , ông bà nội thương Cherine nhiều nhiều lắm " ông bà dành nhau bế con bé , đột nhiên ông lên tiếng " Ba à , hay mình cho Cherine họ Waraha đi " khi ông nói ra khiến mọi người hoảng hốt , Engfa liền đồng tình mà nói " Đúng rồi ông nội ta đổi họ cho Cherine đi " ông Waraha cảm thán đúng là con trai của ta , lúc này bà Waraha mới vỗ vai ông Waraha trách ông " Hai cho con mấy người đã đến hỏi cưới con gái nhà người ta chưa mà đòi cho con của người ta nhập họ Waraha " bà nói rất đúng , hai cha con này chưa gì đã hối thúc rồi , đâu phải riêng hai cha con họ đâu còn có một người nữa đó chính là Waraha lão khi ông định lên tiếng thì con dâu mình đã lên tiếng nói trước quả thật ông thấy bà Waraha nói rất đúng , nên bây giờ ông mới đáp " Muốn cho Cherine họ Waraha là chuyện nhỏ , trước hết chúng ta phải hỏi ý Austin gia . Quản gia ông hãy sắp sếp ngày tốt ta sẽ đích thân đến Austin gia để bàn chuyện hai đứa . " ông dứt khoác nói với quản gia , quản gia đáp " Vâng tôi sẽ sắp sếp ngay lão gia , tôi xin lui xuống..." nàng từ nảy đến giờ chứng kiến toàn bộ buổi trò chuyện của gia đình này , quả thật cả Waraha gia đã cảm thông và yêu thương nàng từ trước đến giờ , đặc biệt là bây giờ nàng càng cảm nhận được sự yêu thương từ ba mẹ của Engfa và con nàng luôn là một đăth câch đặt biệt đối với Waraha gia , con bé được Waraha lão và ông bà Waraha yêu thương như cháu ruột mình , Engfa cũnh vậy anh nuông chiều con bé và dạy con bé nhiều điều hay trong cuộc sống anh như một người ba ruột của con mình , Engfa còn hơn là ba ruột con bé anh trong mắt nàng và con bé là số một , từ khi anh đến với hai mẹ con mọi điều tốt đẹp nhất mà mẹ con Charlotte chưa cảm nhận được ngay tại bây giờ đã nhận được tất cả tình yêu và sự tin tưởng điều được ưu tiên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomanceLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ