Chap 30 Chồng của chế

786 37 3
                                    

Anh và nàng  đã  lên đến phòng làm việc  . Anh gọi cho quản lí riêng đem nước và đồ ăn lên cho nàng vì sợ rằng khi anh làm việc thì nàng ngồi một mình sẽ rất chán . Ít phút sau thì quản lí đã đem lên cho nàng ly nước ép , anh ly cafe và một số loại bánh nàng thích ăn mà anh đã căng dặn .

" Em ngồi đây nhé ! Anh soạn ít tài liệu . "

" Vâng anh làm đi . "

" Ừm , yêu em "

Nói xong amh cũng quay về bàn làm việc mà soạn tài liệu và đọc hợp đồng để tý nữa cùng nàng đi kí . Dáng vẻ chăm chú làm việc của anh khiến nàng nhìn say đắm , nàng thích nhất dáng vẻ nghiêm túc làm việc của Engfa . Ngắm nhìn đủ rồi thì nàng đứng dậy đi vòng vòng thăm qua căn phòng làm việc của Waraha tổng đây .

Nàng thầm đánh giá với căn phòng chủ đạo là màu trắng , có phòng nghĩ ngơi riêng và nhà WC nếu có thêm căn bếp thì nó chính là một căn nhà rồi . Tuy là đàn ông con trai nhưng mọi thứ đều được ngăn nắp và gọn gàng , sách , tài liệu hay tranh ảnh đều được anh phân chia sắp xếp từng ngăn dễ dàng tìm kiếm .

Trong lúc nàng đang đi tham quan phòng Engfa thì trong đầu nàng đã nảy lên 1 kế hoạch , nàng chuyển hướng đi về phía của Engfa , do anh đang chăm chú nhìn vào màn hình máy tính nên cũng không để ý nàng đang làm gì .

Nàng đi lại bàn làm việc anh , chen ngang tầm mắt anh đang nhìn vào máy tính đẩy bàn phím qua 1 bên nhốm mông ngồi lên bàn , tạo dáng quyến rủ nhìn anh , lúc này anh mới chú ý đến nàng khẻ nhếch môi nói .

" Vợ à ! Để anh làm việc tý đi em ạ "

" Hơ...Waraha tổng không muốn bé à ?" Nàng nói với tông giọng uỗng ẹo nhìn anh

" Em đang quyến rủ anh ? "

" Thưa Waraha tổng , em nào dám "

" Hừ... được lắm anh sẽ cho em biết thế nào là quyến rủ Waraha tổng này đây ! "

" Aaaa .. ưm... "

Engfa bị nàng quyến rủ cũng chẳng kìm chế gì nổi nữa , vốn vĩ là nàng quá đến đổi xinh đẹp tuy mặc đồ kín đáo nhưng khi nàng tạo dáng thì anh không mê không phải là Engfa  . Anh ngồi dậy đưa tay ôm eo nàng kéo nàng vào nụ hôn môi đan môi , nàng dựt mình với hành động của anh nhưng vẫn đáp lại nụ hôn ướt áp . Tay anh bắt đầu sờ loạn vuốt ve tấm lưng nàng qua lớp vải mỏng của chiếc áo sơ mi của nàng , còn nàng thì câu cổ anh kéo xác lại gần mình hơn làm cho nụ hôn càng cuồng nhiệt hơn .

" Cạch "

" Engfa Waraha tao có tin này hay lắm nè mày ơi  "

Tina đột nhiên mở cửa xông vào phòng mà không gõ cửa khiến hai con người đang hôn nhau dựt mình

" Ui , đau mắt tao...tao không thấy gì hết "

" TiiiNaaaaa ...mày...mày vào phòng làm việc của tao sao mày không gõ cửa hả ? " Anh hóa dận nạt Tina vì vào phòng không gõ cửa , anh biết tính tình của Tina nhưng giờ phút này không như bình thường , nếu như mọi ngày thì anh không nói gì mà chổ người ta đang tình tứ thì hắn là người phá đám .

[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con MătNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ