Sáng hôm sau thì Engfa,Charlotte,Tina và Nude đã tỉnh dậy sao một đêm cuồng nhiệt , quậy banh nóc Amanda gia thì tận 10h sáng 4 người mới thức giấc nhờ sự kêu gọi của HeiChom rồi cùng nhau đi xuống phòng khách Amanda gia . Cặp HeiChom trãi qua đêm ứm ừm ưm xong thì chỉ sớm hơn 2 cặp kia 30 phút . Họ cùng nhau xuống dùng buổi sáng rồi mạnh ai nấy về nhà mình .
Anh và nàng đã về đến nhà tắm rửa cho bay đi mùi rượu đêm qua . Nàng đã tắm xong và thay bộ đồ thoải mái ở nhà bây giờ nàng đang lướt mạng xã hội thì gặp rất rất nhiều bài viết như :
" Cậu cả nhà Waraha đã lộ diện ; Waraha gia và Austin gia có mối quan hệ gì ? ; Charlotte Austin đã có con tại sao Engfa Waraha lại chọn cô ấy ? , ... rất nhiều vài viết có tốt có xấu khiến tâm tư nàng tuột xuống trầm lặng ... "
Những cmt của họ như :
" Nhìn Engfa có tiền có tài tại sao lại đi yêu mẹ một con ,tiếc quá ; Engfa yêu Charlotte không đáng , anh ta còn tương lai tại sao yêu mẹ một con ? ; Haha nực cười Charlotte Austin dụ dỗ Engfa Waraha chắc luôn người có tiền tài như Engfa ai lại yêu mẹ một con ... "
Đọc những bình luận của các bài báo này nàng càng rơi vào không gian của sợ đùa bợt của xã hội ngoài kia , nàng càng thấy tự ti về bản thân của nàng hơn , người đó nói cũng đúng Engfa tài giỏi , có ngoại hình đẹp trai mà còn lại là cậu cả của Waraha gia quả thật càng nghĩ càng thấy nàng không tương xứng với anh chút nào vả lại nàng đã có con rồi mà đó cũng không phải máu mủ của Engfa .
Nàng ngồi cầm điện thoại đôi mắt mơ hồ nhìn xa xăm chả biết bây giờ nàng cần làm gì ? Nàng đã rơi nước mắt khi đọc những bình luận của những người ngoài kia họ đang đánh giá đồng thời hạ thấp nhân phẩm của một người mẹ một con như nàng ... Engfa tắm đi ra thì gặp nàng đang ngồi khóc , anh không biết vì sao nàng khóc nên đi lại hỏi hang nàng
" Char...char... Charlotte .. "
" Em ..em nghe.. "
" Em sao vậy... nói anh nghe sao lại khóc ? "
" Engfa...em không xứng với anh đúng không ? "
" Hừ..tại sao em nói như thế ? "
" Hức..em...Họ nói như vậy..."
" Ai em ? "
" Đây...hưc..họ..nói như vậy "
Nàng đưa điện thoại cho anh xem những bình luận đó , thật ra anh cũng hiểu cho nàng , về chuyện này nàng rất tự ti trước đó rồi , anh cũng đã nhiều lần giải thích cho nàng hiểu nhưng tâm tư của mỗi người mà và cái xã hội bây giờ nhiều kẽ ăn ngồi không đi soi mói chuyện của người khác . Anh cũng đã lường trước được nếu công khai thì chuyện này sẽ sảy ra nên anh muốn cùng nàng trãi qua chuyện này , đồng thời cũng muốn chưng minh rằng dù nàng có như thế nào thì anh vẫn yêu nàng.
" Nào bảo bối nín đi em ... anh không quan tâm họ nói gì hết . Em đừng để tâm lời nói của những người họ nữa em nhé ! "
" Em.. thực sự không xứng .."
" Anh yêu em .. dù em có như thế nào đi chăng nữa anh vẫn sẽ yêu em bà xã à ...nghe anh nín đi không khóc nữa , anh sẽ bảo vệ em và con nhé . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomanceLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ