Sau khi Engfa bàn công việc xong , anh quay về nhà tắm rửa thay bộ đồ thoải mái rồi sang nhà Charlotte , vì lời hứa của anh với Cherine lúc sáng
Chạy xe hơn 20p thì đến nhà Charlotte , anh nhấn chuông cửa , 1 lúc sau Charlotte ra mở cửa phía sau có Cherine đi theo sau lưng nàng , khi thấy Engfa vào con bé không khỏi vui mừng mà đến quấn lấy Engfa , anh ôm lấy con bé mà hôn vào cái má bánh bao cái chốc , anh khẻ hỏi " Cherine chiều nay con có ăn hết cháo Ba Fa nấu không vậy " con bé nghe gật đầu và đáp " Mami có nói là là Ba Fa nấu ngon " con bé lại thẳng thừng đáp lại , Engfa nghi hoặc nhìn sang phía nàng đang đỏ mặt mà quay sang nơi khác tránh né , anh khẽ hỏi " Em có nói vậy không Char ? Sao mặt em đỏ thế ? " nàng ậm ừm tránh né câu hỏi đó của Engfa , vẻ mặt nàng lúc ấy khiến Engfa bật cười mà ôm cục bông nhỏ và trách yêu con bé Cherine rằng " Cherine này con đừng có thành thật quá , mami bị con nói trúng tim đen đến phát ngượng rồi haha " con bé ngây thơ vô số tội không hiểu cho lắm câu nói của của Engfa , con bé cứ gật đầu mãi thôi , con anh thì cười hả hê khi chọc được nàng ... Cả 3 người cùng ăn trái cây và xem tivi thì đồng hồ đã chạy tới số 21h00 tối , đã đến giờ ngủ của Cherine con bé mắt lim dim bảo " Ba , mami Cherine muốn đi ngủ , ba Fa và mami ngủ cùng con nhé ! " con bé tuy còn nhỏ tuổi mà rất hiểu chuyện , khi nói ra lời này không khí đúng là ngượng thật , khi Engfa chuẩn bị lên tiếng hỏi nàng vấn đề ngủ cùng Cherine thì Charlotte đáp lại Cherine rằng " Nếu con muốn thì ta đi ngủ thôi , Engfa bế con bé lên trước đi em vào lấy sửa cho Cherine " câu nói này khiến Engfa bất ngờ và cũng gật đầu bế Cherine lên phòng , Charlotte cũng đi theo sau lưng , khi lên giường Cherine nằm ở giữa hai người lơn nằm hai bên , con bé thì thầm nói "Cherine thấy vui lắm " nàng hỏi lại Cherine " Vì sao Cherine thấy vui vậy ? " hỏi xong khi thấy lâu quá không có hồi đáp nàng nhìn lại con bé thì con đã ngủ , Engfa cũng đã nhắm mắt nhưng anh vẫn chưa ngủ vì trong lòng anh rất hồi hợp khônh tài nào ngủ được , khi nàng nằm xuống thì con bé lại nói mớ rằng " có Ba Fa , ba Fa thương Cherine , con vui " cả hai đều nghe thấy con bé nói , nàng im lặng lặng lẽ rơi nước mắt , lúc này Engfa đã biết nàng khóc mà khẻ hỏi nhỏ nàng " Chúng ta ra ngoài nói chuyện tý được không Charlotte " nàng nghe anh nói vậy không trả lời mà bật dậy đi khẻ ra khỏi phòng , anh cũng ra theo nhưng rất khẽ tránh Cherine thức giấc ....
Khi đến sofa dưới ánh đèn sáng , bóng dáng mỏng manh của người con gái đang khóc khiến anh đau lòng thay , anh chợt lấy khăn giấy đưa cho nàng và hạ giọng dịu dàng hỏi nàng " Vì sao em khóc , có thể có anh biết , anh sẽ chia sẽ với em được không em ? Char " nàng hít sâu và trả lời với Engfa " Em tệ lắm đúng không , em.. em không thể cho Cherine một mái ấm tốt... con bé rất thiếu thốn.. em..em thật tệ , là một người mẹ không tốt đúng không ? " nàng vừa nói vừa cất tiếng khóc , trong vô thức Engfa nắm lấy bàn tay gầy gò của nàng lên mà tâm tình nói " Không em không tệ chút nào , em là một người mẹ tuyệt vời , Char à em đã nói với anh là em đã vừa làm mẹ vừa làm ba Cherine sao , một mình em mà làm hai vai thế này có phải là siêu lắm đó em có biết không ? " nàng lắc đầu không phủ nhận , nhưng lòng nàng khó tránh khỏi tia ấm áp khi nghe Engfa an ủi nàng , nước mắt nàng vẫn rơi lúc này Engfa không chịu được khi nhìn nàng khóc , anh ôm nàng vào lòng và vỗ về " Charlotte này , em cứ tin tưởng vào anh , anh sẽ bên cạnh mẹ con em , anh có thể chờ em chấp nhận tình cảm của anh , anh thật sự rất yêu em dù nó nhanh nhưng đây là lần đầu tiên anh bày tỏ tấm lòng anh như thế , anh mong em có thể đừng suy nghĩ vì em đã có con hay không mà từ chối anh , dù em có 2 đứa con anh cũng hứa sẽ làm Ba các con của em vì chúng rất ngoan và xinh đẹp giống em vậy , em có thể cho anh là bờ vai vững chắc cho mẹ con em không ? " lúc này anh đã nói ra những lời sâu tận đáy lòng , anh rất mong nàng chấp thuận vì đơn thuần đó không phải là anh thương hại nàng mà là một tình yêu anh dành cho nàng... nàng nghe những lời đó mà yên lặng không đáp , cả hai lại rơi vào trạng thái yên lặng đến khi nàng nín không khóc nữa thì nàng đã khóc mệt mà thiếp đi , anh bế nàng và đem vào phòng chỉnh tư thế thoải mái cho nàng rồi anh ra sofa ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomanceLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ