Chap 8 Gỡ khúc mắc

1K 42 3
                                    

Khi trở về từ quán Bar , cả Engfa  và Charlotte đều nằm suy tư , riêng anh thì anh đã quyết định Thứ 7 tuần này tìm đến nàng và nói chuyện với nàng chứ cái đà này thì anh chịu không nổi . Do đây là cô gái đầu tiên anh đem lòng yêu thích , anh không hề quan tâm những lời nói ngoài kia ra sao , nhưng sau khi nghe được Tina và Heidi giải thích tận tình thì anh đã hiểu được nỗi lòng của nàng , anh biết rõ hơn cái khó xử của nàng . Vì thế anh đã quyết định , gặp nàng cả 2 cùng nói chuyện để thuyết phục nàng , anh không thể bỏ mặt nàng , nhìn bên ngoài Charlotte cứng rắn mạnh mẽ nhưng họ cũng là con gái , lòng họ mềm mại , như anh đã từng chứng kiến nàng khóc nhiều lần , gần đây nhất là hôm anh nhận lời ngủ lại cùng con bé Cherine , khi nghe được câu nói mớ của con bé thì nàng đã bật khóc , nghe nàng khóc lòng anh đau lắm , chắc hẳn nàng tủi thân lắm , nàng ấy cảm thấy mình là một mami không tốt nhưng đối với Engfa thì nàng ấy là một mami tốt , một người mạnh mẽ và luôn phấn đấu cho bản thân của mình . Nhìn nàng như vậy , anh càng cảm thấy thương nàng rất nhiều , anh chấp nhận nàng đã có con dù gì anh đã hỏi qua ý kiến của bà Waraha , bà cũng không bài xích cớ gì anh phải bài xích chuyện đó , cho nên anh muốn nàng là của anh , muốn được chăm sóc nàng và Cherine nữa , muốn được bù đắp trống vắng bấy lâu nay của nàng đặc biệt anh muốn mình là liều thuốc chữa đi tâm hồn nhiều vết thương tủi hận của nàng đồng thề anh cũng muốn nàng là mối tình đầu cũng như mối tình cuối , anh sẽ cưới nàng về , sẽ cho nàng một cuộc sống tốt hơn hạnh phúc hơn , anh mặc kệ những lời định kiến , hạnh phúc là của anh chứ không phải của họ , họ chỉ là người ngoài cuộc ta không quan tâm , miễn sao chúng ta hạnh phúc bên người mình yêu là được . Anh đã thì thầm với lòng mình " Quyết tâm quyết tâm quyết tâm " cái gì quan trọng thì nói 3 lần .

........

Rất nhanh lại đến thứ 7 , hôm nay anh có hẹn để kí hợp đồng lúc 2h chiều , nhưng rất nhanh sau đó anh đã kí hợp đồng thành công và trở về nhà mình tắm rửa thay một bộ đồ thoải mái rồi ra khỏi nhà . Tầm 20p anh đã đến trước của nhà của Charlotte , do lần trước anh đã hứa với Cherine sẽ chở con bé đi khu vui chơi , nên hôm nay anh sẽ chở con bé đi như lời hứa... Vào nhà anh ngồi ở sofa đợi nàng và con bé sữa soạn , thật trùng hợp nàng phối đồ màu như bộ đồ Engfa  đang mặc , anh mặc chiếc áo polo màu kem trắng và chiếc quần sọt ngang gói dạng quần âu và đôi dép quan ngang xa sĩ mà tôn lên vẻ đẹp của phong thái anh chàng này , còn nàng thì đơn giản chiếc váy xòe ngang gối cổ tròn màu kem như chiếc áo của anh , mái tóc đen dài xõa ra dưới vai , cách trang điểm nhẹ nhàng khiến Engfa nhìn không chơp mắt vì nàng quá nổi xinh đẹp , con bé như bị vô hình Engfa chỉ nhìn mỗi Charlotte mà quên có sự xuất của của Cherine , lúc này con bé mới lên tiếng " Ba Fa đi thôi .. ba đứng ..nhìn ..gì vậy " nàng phụt cười , còn Engfa thì cười ngượng gãi đầu ra xe mở cửa cho nàng và Cherine vào ghế phụ như thường ngày , khi bước vào xe , anh cười nhìn Charlotte và nói " Hôm nay em đẹp lắm Char à " nàng ngượng ngùng cười đáp " Cảm ơn anh ta đi thôi " lúc này có một cái bóng đèn đang xụ mặt vì đồng minh ông Ba của mình chính thức bỏ mặt mình ra khỏi tầm mắt mà nói" Thế thế Cherine có đẹp không Ba " haha Engfa được một trận cười to khi nghe Cherine mỉa mai hỏi mình , quả thật con bé này ngày càng khôn lanh ra , cứ so đo sắc đẹp với mami nó , anh vừa lái xe vừa nói " Con lúc nào cũng đẹp nên Ba không cần khen con nhiều " nói thì nói như vậy chứ trong đầu Engfa là câu trả lời khác rồi sao mà đẹp bằng mami con được haha....

[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con MătNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ