Vừa nắm tay nàng vừa kéo đi vừa nói vọng lại phía sau , Heidi cũng đưa tay cho Chompu nắm và dẫn cô đi theo sau Engfa và Charlotte. Còn Tina thì cũng đưa tay cho Nude nắm cô cũng nắm tay anh mà vừa đi vừa mắng " Tại anh hết , hôn gì mà hôn lắm , ngại với mọi người chết đi được " Tina cười nhe răng đáp " Ai biểu môi em ngọt quá làm gì baby à " Chụt " ngọt xĩu luôn đó " còn hôn nữa Tina đã nghiện Nude rồi ...
....
Cả 6 người đã xuống phố mỗi cặp chia ra một hướng , Engfa và Charlotte đan tay nhau đi dọc theo con phố ở Hollywood vào đêm , phong cảnh ở đây thật đẹp và vô cùng lãng mạn , cả hai cùng đi không ai nói với nhau câu gì , hai người đang chìm vào suy tư riêng mình đột nhiên nàng cười nhẹ một cái , anh nhìn nàng dừng chân lại hỏi
" Em có gì vui à , sao cười vậy có thể chia sẽ cho anh biết không ? "
" Đúng em đang rất vui "
" Sao nào vui chuyện gì nào nói anh nghee "
" Fa à... "
" Sao bảo bối anh nghe đây "
" Em cảm thấy rất hạnh phúc "
" Anh cũng rất hạnh phúc khi có em bên cạnh "
" Fa ... cảm ơn anh đã đến bên em và cho em biết sự hạnh phúc của tình yêu và gia đình như thế nào "
" Này này đi chơi đừng khóc , bảo bối à em là định mệnh đời anh đó em có biết không ? "
" Tại sao anh lại nghĩ như thế ? "
" Ngốc ! Bởi vì từ khi có em , em đã thay đổi cách nghĩ của anh và cuộc sống nhàm chán trước kia của anh , em là một ánh sáng soi rội trái tim này của anh cho nó cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu , và anh rất yêu em dù có như thế nào anh sẽ không để mất em dù chỉ một lần "
" Faaa àaa hic hic... Em yêu anh "
" Anh yêu em bà xã , yêu em cả đời , đây ở đây trái tim chỉ có em không ai thay thế được vị trí này được đâu "
" Ông xãaa ... ở đây của em cũng không ai thay thế được ngoài anh , em yêu anh nhiều lắm ạaaa ..hic..hic "
" Ơ sao lại khóc nữa ... nín đi bảo bối.. đi nào nín anh dẫn em đi ăn nhé ... " Chụt " "
" Hic..hic..Dạ đi anh đói rồi hả ? "
" Không phải em đói em mới khóc sao ? "
" Chát "
" Điênn à cái tên chết bầm nhà anh , em đói thật nhưng em khóc là khóc cho sự hạnh phúc đó anh hiểu hông ?"
" Aaa đau .. anh biết mà .. anh chỉ chọc em thôi màaa "
" Biết đau còn chọc người ta nữa ... mau đi thôi em đói rồi ... "
Trãi lòng xong thì cả hai người cùng tay trong tay đi khắp phố để ăn hết từng món . Dù nói là phố Thái nhưng đa phần họ toàn giao tiếp bằng tiếng Anh , trình độ tiếng Anh của anh và nàng rất chuẩn nên không có việc gì khó khăn ở phương diện giao tiếp cả . Hai người hạnh phúc cùng nhau nếm thử cái mĩ vị nơi này .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomanceLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ