Sau khi dỗ ngọt được Cherine bằng mọi cách thì con bé đã hết giận anh và nàng . Anh dỗ ngọt con bé rằng là sẽ chở đi mua bất cứ gì con thích và hôm nay ông bà nội sẽ qua chơi nên Cherine phải có đồ đẹp mặc nên con bé chọn cách là kêu anh và nàng chở con bé đi Siêu thị trẻ em sắm đồ . Anh và nàng cũng đồng ý và gia đình xuất phát đến Siêu thị trẻ em .
Đi dạo quanh siêu thị mua cũng khá nhiều đồ cho Cherine toàn những món đồ đắc đỏ ... Dỗ ngọt bằng cách này tốn không ít rồi . Cả 3 người đi mua sắm rồi đi ăn đi chơi đến trưa trời mới về nhà nghĩ ngơi cho chiều nay . Engfa chở nàng và con về nhà rồi cũng tạm biệt về lại Waraha gia để cùng mọi người chuẩn bị cho chiều nay .
Về đến Waraha gia thì cũng 14h rồi nên anh sửa soạn nghĩ ngơi đến 16h chiều thì tắm rửa , chải chuốt bảnh bao để sang Austin gia hỏi vợ. Tất cả mọi đồ đã được ông nội chuẩn bị trước chỉ chờ đến giờ xuất phát đến đó , tiệc này là tiệc gặp mặt nói chuyện kết hôn và cũng đem ít sính lễ cho có lệ như các đám cưới bấy giờ .
17h20 phút
Cả gia đình Waraha gia đã chuẩn bị xong lần này có Waraha lão , ông bà Waraha và Engfa . Nay anh mặc đơn giản chiếc áo sơ mi đen và quần âu màu da nhạt .
2 chiếc xe Mercedes-Maybach S-Class S 680 phiên bản đặc biệt vào năm 2023 xe này chỉ có 150 chiếc có trên thế giới mà tại ThaiLand Waraha gia sở hữu 2 chiếc xe loại đắc đỏ này
Engfa chở ông nội mình còn ba mẹ đi chung chiếc kia đang chạy đến Austin gia .Tại Austin gia
Mọi thứ đã chuẩn bị chu toàn chỉ chờ bên Waraha gia đi đến . Tầm hơn 20p thì Gia đình Engfa đã có mặt tại Austin gia , Waraha lão đi vào trong trước chào hỏi bên nhà gái . Còn ông bà Waraha và anh đi sau cầm quà gặp mặt đến .
" Ôi chào bạn già " Austin lão ra đón chào Waraha lão .
" Haha chào ông bạn , khỏe không ? " Waraha lão tiến đến bắt tay Austin lão
" Ôi tôi khỏe như trâu đây , vô nhà ngồi nào haha " hai ông lão cùng nhau vào nhà ngồi .
Ông bà Austin chạy ra đón ông bà Waraha .
" Chào anh chị Waraha " bà Austin
" Chào anh chị Austin , đây chúng tôi có ít quà " bà Waraha
" Đến chơi quà cáp gì nữa không biết , mời anh chị vào nhà "
" Haha đến hỏi con dâu ít ra cũng có ít quà chứ chị sui "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomanceLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ