Cả 3 chìm vào giấc mộng đẹp , sau cuộc vui dạo phố náo nhiệt và không khí gia đình thân thương ấm áp đang bao trùm lấy căn nhà Charlotte.
7h00p sáng , Engfa đã thức nhìn hai bên tay mình thì hai cục bông đang ôm mình ngủ rất ngon , anh nhẹ nhàng gỡ tay nàng đang đặt trên eo mình và cho nàng và Cherine nằm lên gối ngủ tiếp . Anh nhẹ nhàng vào vscn và đi thật khẽ ea khỏi phòng , đi thẳng vào bếp làm đồ ăn sáng cho cả 3 , lay hoay thì làm cũng xong buổi sáng hôm nay của anh và nàng là nui chiên trứng và sandwich , còn của Cherine là cháo thịt tôm bằm , mùi đồ ăn thơm bay khắp dang phòng. Nấu xong anh rửa tay sạch sẽ rồi lên phòng gọi hai cục bông của mình dậy . Anh tiến lại chổ nàng khẽ hôn lên trán chào buổi sáng và thấp giọng gọi nàng" Char à thức ăn sáng thôi bảo bối , 8h rồi em thức nhé ! " nàng nghe anh gọi thì vươn vai một cái , mở mắt nhìn gương mặt đang ngồi đối mặt với mình và nở nụ cười tươi rồi nàng nói " ưmm em thức rồi , anh thức lâu chưa ? " Engfa gật đầu đáp " Anh thức lúc 7h ,anh làm buổi sáng cho con và em rồi nào dậy nào chúng ta đi ăn thôi , kẽo đồ ăn nguội mất " anh nắm tay nàng kéo nàng dậy , nàng nương theo anh và bước xuống giường vào nhà vệ sinh . Ở ngoài đây thì anh quay sang cục bông ú ú đó mà hôn khắp mặt con bé vừa hôn vừa gọi " Cherine à dậy nào con , hãy bắt đầu ngày mới nào , ba Fa nấu cháo thơm lắm đó dậy ăn nào cục bông này ơi " anh vừa hôn vừa gọi , hôn đến con bé nhắn mặt mở mắt nhin anh đom đom , anh với tay bế con lên , để cho nó tỉnh ngủ thì nàng cũng bước ra . Anh nhìn nàng cười nói " Em xuống bếp ngồi đợi anh nhé , anh rửa mặt và tắm cho Cherine rồi anh bế con xuống " từ khi nào mà nàng chính thức mất việc chăm sóc Cherine , từ lúc nàng và anh có tiến triển đến bây giờ thì lúc nào anh cũng dành làm việc nhà khi rảnh , khi đón Cherine về thì một tay anh chăm sóc , còn nấu anh vẫn là một tay anh nấu dù bận anh nấu xong thì mới rời đi , anh còn hơn các ông chồng khác , ai nói anh là chủ tịch thì chỉ có công việc ở công ty chứ , công việc nhà tất cả anh đều làm được hết và nhất là anh nấu ăn rất ngon như nhà hàng 5 sao vậy , đúng là nàng không chọn sai người , lần đặt niềm tin này là đúng chứ không sai , lời chứ không lỗ . Nàng xuống bếp đi vào bàn ăn thì trên đó có 2 dĩa nui chiên trứng và samdwich , có một chén cháo của Cherine nữa cái mùi thức ăn thơm nức mũi . Ngồi đợi 5p thì Engfa bế Cherine xuống , trong lúc đi 2 người họ cũng trò chuyện được nói cười vui vẻ um sùm cả căn nhà , khiến bầu không khí lạnh lẽo lúc chưa có mặt của anh được phá tan . Anh bế con bé tới bàn ăn chuyên dụng cho con nít , trên khây có một chén cháo và ly sữa dinh dưỡng , còn 2 người thì ngồi xuống bàn mà ăn , trong lúc đang ăn thì nàng nói với Engfa " Fa tý nữa anh rảnh , anh chở em và con đi mua sắm nhé , tuần sau là sinh nhật 3t của Cherine nên em muốn mua đồ cho con " anh lắng nghe nàng nói và trả lời " Được hôm nay anh rảnh , vì nay là anh dành thời gian cho 2 mẹ con nên em và con muốn đi đâu anh cũng đèo " anh mỉm cười đáp lại nàng , nàng khẽ gật đầu rồi ăn cho hết phần ăn sáng .
Ăn xong thì cả ba soạn đồ để đi đến khu thương mại mua sắm . Cả 3 vui vẻ ra xe tiến đến khu thương mại lớn nhất Thành Phố , đối với Engfa là chất lượng tốt hơn số lượng nên việc lựa chọn khu thương mại lớn nhất là chuyện nhỏ , nơi đây toàn hội tụ những món đồ đắt đỏ , có món rơi vào cả triệu bath . Chạy hơn 20p thì đến khu thương mại , cả ba bước vào trong Engfa lấy xe đẩy bỏ Cherine ngồi lên xe , mình đẩy đi phía sau nàng . Engfa đẩy con đi phía sau Charlotte nàng đi đến đâu cái gì cần mua thì nàng đều để vô xe không cần coi giá , đúng là chủ nhiều quán Bar nổi tiếng mà , khâm phục . Đi một vòng xung quanh thì đồ cũng gần đầy xe , lúc này nàng mới chú ý hai con người phía sau , nhìn hai ba con đi theo nàng chỉ đẩy đồ nhìn thấy thương , gương mặt Engfa vẫn giữ nguyên biểu cảm không vui không buồn còn con bé kế bên xụ mặt xuống vì trong xe không có món nào con bé thích nàng nhìn thấy và phì cười lên tiếng " Hai Ba con nhà này đi theo em bộ buồn chán lắm sao mà người thì mặt vô cảm người thì xụ như bánh bao chiều vậy " lúc này Engfa và Cherine nghe nàng nói mới đồng thanh lắc đầu không có vì hai ba con rất sợ mẹ dận gì đó... nàng mới nói " Đi thôi mua rồi chúng ta lại quầy tính tiền " hai người kia đồng thanh đáp " Vâng mami , vâng bà xã " nàng nghe được hai chử bà xã liền liếc xéo anh và nói " Hứ ai thèm làm bả xã anh chứ " lúc này anh đẩy xe lên ngang hàng với nàng cùng đồng minh mà trêu chọc mami nó " Cherine à mami nói là mami không phải là bà xã của ba kìa" con bé lanh miệng đáp lại Charlotte thay lời của Engfa " Mami à , mami là mẹ con thì thì Ba Fa là chồng , mẹ là vợ " con bé nói thì thì thầm " Vợ hay bà xã ? " Engfa phụt cười nhìn con bé đap " con à vợ với bà xã là một đó con gái , mami là vợ của ba Fa và là mẹ của con đó hiểu chưa nè " anh giải thích cho con bé hiểu , nàng cũng lắc đầu không đôi co với hai ba con họ , nhưng mà khi nghe được chính miệng Engfa gọi mình là bà xã thì lòng nàng vui sướng nhưng chưa cưới hỏi hì gọi bà xã thì kì lắm nên nàng mới trách anh như vậy . Đến chổ tính tiền xong thì Engfa nhanh tay móc túi đưa thẻ mình cho nhân viên tính , nàng không chịu như anh kiên quyết , máy tính tiền kêu cái " tit tit " đồng thời di động Engfa cũng thông báo " Teng " đó là tiếng của tiền đó , tài khoản trừ đi số tiền không ít nhưng đó là đồ dùng cần thiết cho gia đình nên đó là chuyện không đáng bận tâm vì chỉ 45p là Engfa có thể kiếm được con số vừa tiêu . Đúng là chủ tịch Waraha .
Khi đang đi dạo trong quầy đồ trẻ em của một hãng đáng gờm thì mắt Cherine sáng lên con bé nhìn người phụ nữ trước mặt người đó tầm tuổi gần 55-57 tuổi , thì con bé mới nhớ ra đó là ai con bé kêu lên trong sự ngỡ ngàng của Engfa và Charlotte" Bà ơi Cherine ở đây " người phụ nữ đó quay lại thì Engfa dựt mình nhìn người trước mặt không ai khác đó là bà Waraha , anh liền ép ra phía sau Charlotte , nàng nhìn anh cũng không hiểu gì sợ anh hiểu lầm đó là bà nội ruột của Cherine nên con bé mới kêu , nhưng nàng không biết đó là mẹ của Engfa , nàng thì quen biết bà vì đây là bạn của mẹ mình nên cũng đến chào hỏi bà " Con Charlotte chào bác nhé , hôm nay bác đi mua sắm gì à , Cherine chào bà đi con " bà mỉm cười gật đầu rồi lại bế t quen thuộc đang đứng phía sau Charlotte , công nhận thằng con của bà lại yêu người mà bà từng hù dọa ép cưới vì bà rất có cảm tình rất tốt với Charlotte và vô cùng thương con bé Cherine như cháu ruột mình , anh nhìn bà cười ngượng và ra hiệu cho bà nhằm đừng bại lộ mình là con ruột bà , bà hiểu ý nên cũng không nói bà mới lên tiếng hỏi Cherine " Cherine con gái cưng à cho bà hôn cái coi " con bé mừng rỡ đưa má cho bà Waraha hôn rồi nó cũng hôn vào má bà , lần này bà quay sang nàng khẽ hỏi " Charlotte à , tên đằng sau là bạn trai của con hả ? " nàng mỉm cười đáp " Dạ , tụi con mới quen nhau tầm hơn 1 tháng nay , anh ấy rất tốt với mẹ con của con bác ạ " bà cũng bất ngờ vì con trai bà lại chọn một cô gái đúng như ý bà chọn , lần này là nó tự sa vào lưới chứ chưa cần bà ra tay , bà cười nói" À ra vậy tiếc vậy , bác định sang nhà ba mẹ con để hỏi cưới con cho con trai bác , lần trước bác có kêu nó để hỏi ý mà nó nói nó im re nên bác cũng không bàn tớ , bác cho nó ế tới già luôn " nàng nghe vậy nàng cũng cười đáp lại " Vâng con cảm ơn ý tốt của bác , nhưng bác nên tìm cho anh ta người vợ tốt , vả lại con có con rồi và bây giờ con cũng có quyết định riêng mình , bác thông cảm cho con nha " nàng đưa tay ôm bà Waraha xem đó là lời cảm ơn chân thành , bà đáp lại cái ôm nàng và nháy mắt với Engfa . Nhưng một điều rằng nàng không hề để ý tới cách gọi " bà Waraha" và " Engfa Waraha"
Chào hỏi xong thì Engfa mới lên tiếng " Charlotte à nếu Cherine thích bác như vậy thì chúng ta nên mời bác cơm trưa để cảm ơn bác " nàng cũng gật đầu lên tiếng " Vậy sẳn đây bác cùng tụi con đi lại quán ăn buổi trưa nhé " nàng cười nhìn bà nói " Vậy thì tốt , đi nào chúng ta đi , Cherine à bà nhớ con lắm đó " bà vừa bế Cherine vừa đi đến chổ tính tiền mấy món đồ , bà đến đây cũng là mua đồ tặng sinh nhật Cherine nên mới trùng hợp đến vậy .
Lúc nảy khi anh nghe bà nói là sẽ bắt mình lấy người không yêu trong lúc tâm sự với bà về việc mình yêu người có con nhưng không ngờ người đó lại là Charlotte , lòng anh bây giờ vui sướng tột độ vì mẹ mình và Charlotte rất thân tình , bà lại cò cưng Cherine hơn cưng mình nữa . Quả thật trái đất thật tròn dù quay bao nhiêu vòng thì chúng ta lại gặp nhau .
......
CÒN PAST 2 , BÂY GIỜ TUI ĐI NGỦ TIẾP . DO TỐI QUA BẠN ĐI MỸ DU LỊCH VỚI ANH KHOA VÀ CHỊ CHÀ NÊN GIỜ NGỦ TỐI ĐI TIẾP
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
Любовные романыLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ