Lễ cưới cũng đã xong , Charlotte thì được đưa về phòng tân hôn trước cũng là phòng ngủ của Engfa khi ở Waraha gia . Phòng được trang trí theo sở thích của nàng , hiện giờ nàng đã tắm thay bộ đồ ngủ thoải mái đang đợi anh vào .
Ít lâu sau thì anh bước vào , nàng tiến đến cởi vest ngoài anh ra máng lên móc đồ
" Anh mệt không ? "
" Anh không , gặp bà xã thì hết mệt rồi , em tắm rồi à ? "
" Vâng , em vừa tắm xong . Anh vào tắm đi cho khỏe "
" Vậy vợ đợi anh nhé . Yêu em "
Cô lấy cho anh bộ đồ ngủ đưa anh vào phòng tắm . Hơn 10 phút thì anh bước ra với tóc ướt sủng .
" Chồng , lại đây em sấy tóc cho khô "
" Dạ em . "
Anh cười tươi đi lại bàn trang điểm ngồi xuống , nàng bật máy sấy sấy mái tóc cho anh .
" Xong rồi , chồng em bảnh lắm đó . "
" Haha , chồng em mà ... Mà Char này"
Anh quay sau lưng mặt đối mặt nàng , kéo nàng ngồi lên đùi mình , nàng cũng không từ chối mà ôm cổ anh nhìn anh.
" Sao anh , em nghe nè anh nói đi "
" Anh vui quá , cuối cùng thì em cũng là Waraha phu nhân rồi ... Niềm vui này khó mà diễn tả được luôn đó em "
" Em cũng vui khi được làm vợ anh "
Anh hôn vào môi nàng một cái thân thương .
" Chắc em mệt rồi , chúng ta ngủ thôu bé cưng , vợ cưng của anh . "
" Hừ dẽo miệng , em không mệt . Nay là đêm tân hôn nên em phải phục vụ chồng em thật tốt ... "
Nói xong nàng chủ động hôn vào môi anh , khiến anh khá bất ngờ nhưng nhanh chóng thích ứng mà đáp lại nàng , mút môi trên rồi môi dưới anh chủ động cạy răng nàng lưỡi cháo lưỡi cứ như thế .
" ưm.d.."
Đến khi cả 2 thiếu oxi thì mới luyến tiếc buông thả ra , kéo ra sợ chỉ tình óng ánh . Anh đưa mắt nhìn người con gái mình thương cũng là vợ mình đang trong bộ dạng quyến rủ ở trước mắt ... rồi chủ động hôn nàng lần nữa , nàng câu cổ kéo hai người vào nụ hôn sâu hơn . Lúc này bàn tay hư hỏng của Engfa đang duy chuyển vuốt ve tấm lưng của nàng cách 1 lớp áo ngủ mỏng manh ... Vừa mới tắm thay đồ ra nàng chủ động cở phanh chiếc áo ngủ của anh ném xuống dưới nền đất lạnh lẽo .
Anh ôm nàng hôn ngấu nghiến bao nhiêu thì nàng đáp trả lại bấy nhiêu , anh ôm nàng đứng dậy duy chuyển sang phía giường king zise của anh , tay anh nhanh chống cở đi áo của nàng , do buổi tối nàng có thói quen không mặc bra khi ngủ nên hai bầu ngực nảy ra khiến anh không kiềm được nữa . Đẩy nhẹ nàng xuống giường anh đè lên thân nàng hôn mắt , môi , càm rồi xuống vùng cổ trắng ngọc hôn hít hương thơm ở đó khiến anh nghiện mất thôi ... tay anh không yên phận mà xoa nắng bầu ngực nàng
" ưm~Fa...nhẹ thôi..ưm..a"
" Vợ à ..em nhạy cảm thật đó , anh chỉ mới dạo đầu thôi.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomanceLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ