Kể từ khi được gả cho Engfa thì nàng mới cảm nhận được sự cưng chiều vô đối của anh dành cho nàng , hỡi nàng thích gì hay xem sơ qua món đồ đó ngày hôm sau anh đem món đồ đó về tặng nàng , ở bên anh nàng chưa chịu bất kì thiệt thòi nào cả chỉ có sự yêu thương , niềm vui anh dành cho riêng nàng .
Engfa bận trăm công ngàn việc nhưng vẫn không quên hai bảo bối ở nhà đang đợi mình , và sau này sẽ có một bảo bối nưac ra đời . Hiện tại nàng đã mang thang được 2 tháng rồi , Engfa đã đưa việc cho em gái mình quản lí hộ trong thời kì mang thai của bé cưng nhà mình . Bên vợ chồng HeiChom thì Chompu mang thai trước Charlotte 2 tháng , còn vợ chồng nhà Tina vừa mới kết hôn được hơn tháng nay hiện tại hai người đó đang đi hưởng trăng mật ở đất Pháp xa xôi rồi ...
Phụ nữ mang thai chán ăn là chuyện đương nhiên tình trạng này khiến Engfa khá lo lắng vì đây là lần đầu tiên anh chăm mẹ bầu nên khá là sợ về việc vợ mình ăn vào tới miệng lại đi ói ra . Anh đành đem vợ mình về Waraha gia cho mẹ mình chăm bẩm tiếp ít nhiều gì bà cũng là người đẻ anh ra .
" Mẹ , vợ con chưa ăn vào lại ói ra như vậy có ảnh hưởng con trong bụng hay sức khỏe gì không mẹ ? "
" Phụ nữ mang thai ốm nghén là chuyện bình thường , cỡ qua tháng thứ 4 thì bắt đầu ăn lại không sao đâu con "
" Con lo cho sức khỏe vợ con quá.. "
" Cái thằng này , mẹ nói không sao ? Coi đem sữa lên cho con bé uống , con bé mà có gì là mẹ đánh chết con chứ ở đó mà nói quài . "
" Ơ mẹ ... ai là con của mẹ "
" Tiểu Char . "
Bà Waraha nói xong thì lên phòng luôn , bỏ lại Engfa ngơ ngác trước câu trả lời của mẹ mình . Anh đem ly sữa được dì Chat pha cho ( dì Chat là người giúp việc mới cũng như bà vú trong coi con của anh và nàng ) . Vào phòng thì gặp nàng và tiểu Cher đang vờ bụng tâm sư với em bé trong bụng nàng .
" Hai mẹ con uống sữa đi "
Anh gặp thì cũng cười rồi bưng sữa đến chổ hai mẹ con . Tiểu Cher lấy ly sữa của mình
" con nói chuyện với em xong rồi , con qua phòng nội chơi nha ba mẹ "
" Con đi đi , nhớ về phòng ngủ sớm đó"
" Dạ , mami . Ba và mami cả em bé ngủ ngon nha . "
" Con yêu ngủ ngon , lại đây mami hôn một cái "
Chụt , chụt , chụt
" Khoan , ba hôn nữa " chụt chụt " con ngủ ngon nha "
" Dạ "
Tiểu Cher rất hiểu chuyện , nó lấy sữa thì chạy sang phòng bà Waraha chơi chừa không gian riêng tư cho hai vợ chồng .
" Sữa nè em uống đi bà xã .. em đói không ? "
" Em không . "
" Cần ăn gì thì nói anh nhé "
" Dạ .. "
" Mà em thực sự không muốn ăn sao ?"
" Em không muốn... chán ăn ... ăn gì cũng nôn ra . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomanceLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ