Chap 36 Lễ Cưới Hoành Tráng

522 31 2
                                    

Ngày cưới cũng quyết định , Engfa bây giờ dành thời gian cho ngày trọng đại của mình nhiều hơn công việc . Hai người cùng nhau đi chụp ảnh cưới vào cuối tuần này , thiệp mời thì đã có ông với ba mẹ hai bên lo tất chỉ còn chụp ảnh cưới v.v.v. Engfa không quên thông báo cho 2 cậu bạn thân mình biết .Anh nhắn tin trong nhóm chat của hội anh em của mình .

" Hei , Ti chiều nay 4h dẫn vợ bây ra quán *** tao có việc cần nói rõ . "

Anh bây giờ còn biết đùa , việc cần nói thì là mời đám cưới mà làm như nghiêm trọng lắm vậy , làm Tina và Heidi hú hồn . 

4h chiều tại quán ***

Engfa và Charlotte đã có mặt tại quán , ít phút sau thì đôi vợ chồng trẻ HeiChom đã đến , hơn 10 phút sau thì Tina và Nude mới nắm tay nhau đến . Cặp nào nấy ngồi xuống .

" Có chuyện gì vậy Fa ? " Heidi hỏi

" Cũng không có gì nghiêm trọng ..." Engfa trả lời

" Không nghiêm trọng mà nhắn tin trầm trọng vậy , biết tao hoang mang lắm không ... " Tina bắt bẻ ...

" Mày nhảy dô họng tao đi , chưa kịp nói hết nữa là nhảy dô dựt lời nói của tao rồi ... " Engfa bật lại Tina

" Ờ ..thì..mày nói đi ... " Tina giả ngu ngơ nhìn xung quanh trả lời , Heidi cũng bó tay..

" Hmm..coi chừng tao đó .
Em đưa đây anh " anh đe dọa Tina...sau đó kêu nàng lấy túi lấy ra 2 tấm thiệp mời cưới được gói cẩn thận và lịch sự . " Đây của mày Hei , của mày nè Ti "

" Chuyện là là sao ? Đám của ai ? " Tina ấp úng hỏi ..

" Cái thằng ất ơ , mày học cao sao không đọc chử trong đó ..chắc tao đấm mày chết quá... " Tina đến lúc quan trọng thì não anh trôi về đâu rồi .

" Ủa vậy là mày với Charlotte cưới nhau thật hả ? "

" Thưa Thanawan thiếu gia , chúng tôi cưới nhau là thật , thiệp mời đây thưa anh ... "

Engfa khẳng định như vậy thì Tina mới gật gù tin đó là sự thật ... gửi thiệp nói đôi lời xong thì 6 người chuyện phím đến tôi cùng nhau đi ăn , đi uống rồi mạnh ai về nhà người đó . Engfa và nàng về sớm để chuẩn bị buổi chụp hình cưới . Sáng hôm nhau cả hai đi đến nơi chụp ảnh đã được đặt sẳn  , đây là hai tấm ảnh cổng chính và còn rất nhiều ảnh khác nhau ... Lay hoay chuyển cảnh chụp ảnh cũng trọn 1 ngày mệt mỏi . Hai người về nhà nghĩ ngơi rồi lại tất bật chuẩn bị cho buổi tiệc

 Hai người về nhà nghĩ ngơi rồi lại tất bật chuẩn bị cho buổi tiệc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con MătNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ