Chap 25 Quay Về Thái Lan

778 36 12
                                    

Sau khi bị nàng cấm túc thì trong lòng Engfa cũng chẳng còn hăng hái , vốn vĩ đi chơi như vậy quyền riêng tư hai người có nhiều nhưng phút nông nỗi mà lại tuột hứng liền , dù đi cùng nàng và bạn khắp chổ du lịch ở Hollywood rất vui nhưng lòng anh hơi hụt hẫn đành chờ chuyến đi riêng của 2 người vậy . Vậy là 8 ngày vui chơi đã qua nàng thì đã rất nhớ Cherine anh cũng không ngoại lợi nhớ cái cục bánh bao đó lắm rồi , tranh thủ đặt vé trở về nhà thôi .

Sau hai chuyến bay dài thì cuối cùng cả đám đã về đến Thái Lan . Vì bay đường xa mệt mỏi nên Engfa gọi cho tài xế lái xe của Waraha gia đến đón , còn Heidi muốn lái xe mình về nhưng Chompu không cho nên anh đành gọi tài xế của mình đến lấy xe và đón về , Tina cũng vậy cũng gọi cho tài xế của Thanawan gia đến đón . Hiện giờ mọi người đã đến nhà an toàn , Engfa và Charlotte thì về nhà nàng nghĩ ngơi .

" Em đói không ? "

" Dạ cũng đói "

" Vậy em lên tắm đi , anh dọn cho rồi anh sẽ nấu cơm xong anh gọi em xuống nhé "

" Anh để đó đi mai dọn cũng được mà"

" Thôi như vậy phiền lắm , để anh dọn em lêm tắm đi . Ngoan anh thương "

" Vậy em đi tắm trước , rồi em xuống phụ anh "

" Được rồi đi đi bảo bối "

Engfa dỗ dành nàng , anh dành hết mọi việc không cho nàng đụng tay đụng chân nếu có mặt anh ở nhà . Anh cưng nàng hơn trứng vàng , nàng cũng ngoan ngoãn mà tiếp nhận sự cưng chiều của anh dành cho mình . Tranh thủ lúc nàng tấm anh dọn Vali đồ dơ cả 2 đem đi giặc và dọn dẹp tất cả đồ dùng ngay ngắn dọn xong nàng vẫn chưa tắm xong nên anh xuống bếp tranh thủ làm đồ ăn cho cả hai vì về đến nhà trời cũng chạm tối nên cả 2 chưa ăn xuống . Chóc sau nàng bước ra khỏi phòng thì mùi thức ăn sọc vào mũi thơm khắp nhà , nàng lặng lẽ đi xuống ôm anh từ phía sau .

" Wao , chồng em giỏi thật đó đồ ăn thơm quá "

" Em nói như thế chồng em giỏi hơn nữa , ơ mà sao nay kêu bằng chồng anh bất ngờ lắm đó "

" Không thích à ? "

" Có chứ bảo bối , anh thích anh thích lắm . Được rồi đồ ăn chính luôn rồi này ra ăn thôi bé yêu à "

" Để đó em dọn cho anh đi tắm đi , rồi ra ăn cùng em "

" Vậy em dọn đi đợi anh anh tắm nhanh lắm "

" Được rồi đi đi ông thần "

Nàng ngọt ngào kêu anh bằng Chồng vì anh rất xứng đáng đó , một người chồng đãm đang , sũng vợ là nhất . Biết bao cô gái muốn được một người bạn trai như Engfa mà không được như thế , nàng râtd may mắn khi có được anh , nàng càng tôn trọng anh hơn và dùng tình yêu to lớn của mình dành hết cho anh.

10p sau thì Engfa đã bước ra

" Bảo bối ạn xong rồi đâyy "

" Vào ăn đi anh , emm đóiiii lắmmm rồiii nèee "

" Dạaa anh vào ngayy "

" Được rồi ăn thôi anh "

" Em ăn ngon miệng nhaa em yêu "

[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con MătNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ