Mọi chuyện rắc rối đã kế thúc . Cuộc sống hạnh phúc của Engfa và Charlotte vẫn diễn ra hàng ngày . Mỗi ngày ,sáng anh đến công ty trưa thì về với nàng và con rồi nghĩ ngơi rồi đi làm sau đó đi làm tiếp , chiều về với vợ con . Tối thì 3 người cùng nhau chơi đùa , xem phim hay dạy học cho Cherine ... Họ giống dường như là một gia đình trên cả hạnh phúc .
Thời gian trôi rất nhanh sau mọi chuyện khổ có , vui có buồn có thì anh và nàng đã yêu nhau hơn 7 tháng rồi . Tình cảm của họ dành cho nhau ngày càng tăng thêm chứ không giảm , anh luôn luôn yêu thương và chăm sóc mẹ con nàng mọi chuyện dù nhỏ hay lớn , nàng được các cô bác dòng họ bảo rằng rất có phúc khi yêu được Engfa và cái gì nó cũng có quy luật của nó số phận nàng khổ trước sướng sau . Khổ thì cũng đã khổ rồi bây giờ nàng rất sung sướng và hạnh phúc bên người đàn ông nàng yêu đó là Engfa .
Anh là một người tuy lạnh lùng , kiệm lời với người ngoài như đối với mẹ con nàng thì hoàn toàn anh là một người khác ân cần , ngọt ngào , ấm áp luôn luôn thấu hiểu cảm thông cho nàng và anh biết cách đem lại niềm vui cho nàng ở bên anh nàng rất buồn hay cải nhau . Mà hạnh phúc thì tràn ngập cõi lòng...
Rất nhanh Cherine đã đến tuổi nhập học vào mẫu giáo , hôm nay là chủ nhật , Engfa không đi làm nhưng anh ở nhà chở hai công chúa của mình đi sắm đồ mới cho một chuyến đi học của Cherine vào ngày mai . Ba người lựa chọn là 14h sẽ xuất phát đi mua sắm sẳn tiện mua về ghé nhà ông bà nội chơi vì Waraha lão hôm qua mới điện cho Engfa bảo dẫn Cherine về chơi . Gia đình Engfa ăn uống vui đùa no say rồi cùng nhau lên giường ngủ trưa rồi mới đi mua sắm . Do Cherine ngày càng lớn nên nàng cũng ít khi lui tới các quán Bar của mình mà giao lại cho các quản lí thỉnh thoảng nàng check cam chứ không có đến nhiều nữa .
14h00
Engfa và Cherine đã thức . Hai ba con lăng xăng sửa soạn đồ .
" Ba ơi ,Cher mặc cái này "
" Cái này đi ba thấy cái này đẹp hơn nè tiể Cher "
" Khôngg..con thích cái này "
" Ui thôi được rồi , để ba lấy cho "
" Dạ ... ba kêu mẹ thức , để con tự tắm"
" Được không đó ? "
" Con lớn rồi , ngày mai là con đi học rồi đó "
" ... sắp 4 tuổi mà lớn ? "
" Hừ ba , con tắm được "
" Vậy ba pha nước cho con "
" Dạ ba . "
" Ngoan "
Anh sau khi đối thoại với Cherine xong thì anh cũng chịu thua con bé này luôn mới ba lớn tuổi mà cái gì cũng nói được . Pha nước xong cho con rồi anh đi ra
" Tiểu Cher , ba pha rồi con vào tắm đi"
" Dạ "
Con bé lật đật chạy vào WC còn anh thì ra gọi nàng dậy . Tưởng rằng bảo bối của mình chưa thức , anh bước ra thì nàng đã thức rồi
" Bảo bối em thức lâu chưa "
" Vâng em thức lúc anh và Cher tranh luận về cái váy đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] Gái Một Con , Trông Mòn Con Măt
RomanceLưu ý : mình lấy thể loại nam nữ nhé ! Tình cảm , H+ , HE Truyện này mình tự nghĩ có sai sót các bạn góp ý nhé . Chúc mn đọc chuyện dui vẽ