🌼Chapter: 18

301 6 0
                                    

"Si Alyssa..." Wala sa sariling sambit ko.



Clark immediately looked at me worriedly. "Don't worry, sinundo na siya ng kuya niya." Mahinahong saad nito habang dinadampian ng bulak ang sugat na natamo ko sa pakikipag-away.



Walang gulo dapat na magaganap kung hindi lang inunahan ni Shane si Alyssa. Masyado mabilis ang pangyayari at nagulat nalang ako na nakikipag away na pala kami, choz.



Pero ang ending napunta kami sa guidance, kami pa naging masama. At itong si Clark, nataranta nang malaman niyang nasa guidance kami. Kaya ngayon, siya ang gumagamot ng sugat ko sa clinic.



I shrugged my shoulder. "Puntahan mo kaya? B-Baka ano pa mangyari." I said worriedly.



Narinig ko ang pinagsasabi ng kuya ni Alyssa. Nalaman kong nandoon ngayon ang Daddy niya, alam kong hindi maganda ang relasyon niya sa pamilya, kaya baka mabinat lang siya lalo, kakagaling pa naman nun sa sakit.



His face suddenly changed. He looked mad. "You think that I leave you alone here with those wounds?" Tinuro niya ang mga sugat ko sa braso.



I bit my lips. "P-Pwede naman si Car–"



"Shut up, Creselia." He cut me off. You can see from his face that he holds his anger towards me.



I was about to say something but I just feel his irritation that's why I prefer to shut my mouth and let him clean my wounds.



I stared at him secretly while he was busy. My eyes went down to his kissable lips, and I saw him bite the lower part of his lips seriously. Shit! I find it sexy. Argh?! Ano ba pinagsasabi ko?!



I just looked away. I don't want to feel this kind of feeling. What did I say? He's sexy while doing that thing! I've gone crazy.



"Are you okay?" He stopped cleaning my wound when he noticed that I suddenly felt uncomfortable in my seat.



Napaigtad ako. "Of course," I faked my laugh. "Okay na ba 'yan?" Referring to my wounds.



He silently stared at me. Parang pinapanood bawat galaw ko kaya mas lalo akong naiilang sa ginagawa niya. "Can you stop staring at me?!" I slap his arm.



"Are you really okay?" He held my chin to made me face him. "Nakipag away kalang naging balisa kana?"



I removed his hand from my chin. "Pinagsasabi mo?!  Mas mabuti kung bumalik tayo sa classroom!" I was about to stand, but Clark immediately pulled my hand away. I'm now sitting on his lap.



My eyes widened. I can't move from my position right now! I feel nervous, fuck! What happened to me? Why do I suddenly feel like this? like a butterfly flying in my stomach?



Kinikilig ba ako?



No! Hindi pwede! Nakamove on naka ako at hindi pwedeng ganito pa ang nararamdaman ko.



I stiffened when he suddenly rested his chin on my shoulder. Ipinulupot niya ang kamay sa aking bewang. Mas lalo tuloy ako nataranta.



"Clark, b-baka may makakita." I said it nervously. I tried to remove his hand, but he was too strong for me.



"I'm fucking worried! Please don't ever get involved in this kind of trouble again." He buried his face in my neck.



"C-Clark!" Inis na saad ko. Sinubukan ko alisin muli pero mas lalo niya lang hinigpitan ang pagkayakap sa bewang ko.



When Relationship Ends (Not An Angel Series #5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon