Tay lúc đó thật sự bước lên Nong Iceberg một mình, nhìn chiếc ghế trống bên cạnh, anh sẽ tập làm quen với việc không còn người hay ngủ gật ngồi cạnh nữa, đây là do anh lựa chọn, anh đã chính tay đẩy cậu ra xa.
Tay cũng đã suy nghĩ rất lâu, anh luôn cảm thấy rằng mình thật sự chỉ coi New như một người em trai, anh đối với cậu không phải loại tình cảm đó.
Không lâu sau bên phía công ty đã đưa ra thông báo hai nghệ sĩ Tawan Vikokratana và Thitipoom Techaapaikhun chính thức tách ra hoạt động riêng.
Điện thoại của Tay reo lên điên cuồng, anh đánh mắt qua nhìn, ồ? Là Peng gọi tới.
Nghĩ cũng phải, thông báo này khiến fan sốc một thì Peng của anh cũng phải sốc mười. Nhận điện thoại lên chưa kịp giải thích thì bên kia đã xổ ra một tràng: "Tách ra hoạt động solo là ý gì?! Mày điên rồi sao!!" Hiển nhiên, đây không phải câu hỏi.
"Mày phải hiểu, tao với em ấy phải tách ra solo thì mới phát triển được, bọn tao không thể cứ ở dưới cái bóng của PeteKao mãi được đâu Peng." Tay kiên nhẫn đưa ra lời giải thích với người bạn thân.
"Bọn tao?! Vất ngay cái lí do chó chết của mày đi, tao thấy chỉ có mình mày muốn vậy thôi phải không? Chỉ có mày là cảm thấy bản thân đang bị hạn chế mà thôi, Tay!" Nói rồi anh ta chợt cười lên giễu cợt.
"Mày bảo là bọn mày chọn solo, thế tại sao thông cáo của P'Tha đưa xuống E'New lại có hợp tác CP với Joss?" Nghe Off nói đến đây khiến Tay giật mình, sao anh không nghe gì về tin tức này?!
"Mày không biết phải không? Đây là tin nội bộ công ty, chưa công bố ra ngoài. Xem ra đúng là mày chẳng thèm quan tâm gì đến 'em trai' của mày thật."
Off thở dài bất lực: "Peng, rồi sẽ có ngày mày hối hận vì quyết định này, này thay đổi nhiều quá, tao sắp không nhận ra mày nữa rồi." Nói rồi thẳng thừng cúp máy.
Tay nhìn điện thoại trầm tư hồi lâu, vậy cũng tốt? Có CP mới thì New cũng sẽ có những bứt phá mới, họ vẫn là đồng nghiệp của nhau, có lẽ Joss sẽ chăm sóc tốt cho em ấy thôi, thế nhưng khi nghe tin trong lòng Tay vẫn cảm thấy hơi khó chịu.
Muốn tách riêng ra là anh, giờ cậu hợp tác với người khác thì người khó chịu vẫn là anh, anh đang mong muốn cái gì chứ?
Anh chỉ muốn thực hiện ước mơ của bản thân, anh muốn lấy giải thưởng cao quý nhất của một diễn viên có thể đạt được.
Ước mơ của anh luôn xa vời như thế, tốt đẹp đến vậy, chỉ là trong những viễn cảnh tốt đẹp đó, không có em mà thôi.
Tác phẩm thuộc về tác giả Wave, yêu cầu không reup dưới mọi hình thức!
Joss thấy thông báo của P'Tha trên điện thoại, khe khẽ cười, nhớ tới ngày New khóc hôm đó. Joss đưa New về căn hộ của mình, dịu dàng xoa khuôn mặt đã khóc đến đỏ bừng, tủi thân đến mức này, anh ta từ chối anh rồi phải không?
Nhìn người đang say giấc kia, tự hỏi rằng đến nước này rồi bản thân có cơ hội không? Em đuổi theo anh 10 năm rồi, chỉ là đôi mắt anh đã bị ánh mặt trời kia thu hút từ lâu, chẳng thể quay đầu nhìn em một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]
FanfictionTayNew | Trôi Dạt Tác giả: Wave Thể loại: Xuyên không, boylove. Em xin lỗi.. vì đã thích anh --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - con người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lên người...