Chương 16: Dáng Vẻ Của Anh

518 36 9
                                    

Không khí trên bàn ăn bỗng chốc trở nên gượng gạo, mà người gây ra lại không hề có chút thấp thỏm nào, vẫn vui vẻ thưởng thức đĩa đậu phụ mà người yêu đã dày công chuẩn bị cho cậu.

Tay khẽ nheo mắt, lấy lại bình tĩnh mà đứng dậy đi đổi một đôi đũa khác, xong lại ngồi xuống bàn ăn như không có chuyển gì xảy ra.

"Chúng ta tiếp tục dùng bữa đi, hai người cứ tự nhiên." Nói xong bắt đầu quá trình dỗ gấu trắng ăn thêm một chút cá.

Như thể người mất khống chế đến mức bẻ gãy cả đũa vừa nãy không phải là anh vậy.

"Em không muốn ăn cá đâu Tae." New nhìn miếng cá nằm gọn trong bát của mình, bắt đầu dẩu môi từ chối.

Cậu rõ là một con mèo nhỏ đáng yêu đấy, nhưng lại là mèo không thích ăn cá.

"Ngoan, ăn một chút thôi, anh đã bỏ phần da đi rồi mà." Cá có nhiều chất dinh dưỡng, nhưng thật ra cậu không ăn cũng không vấn đề gì.

Chỉ là lần này Tay lại không hề nhượng bộ, bằng mọi giá để New ăn miếng cá non mềm đó, Tay đang tức giận, dù thế anh cũng không muốn nóng nảy với cậu, chỉ biết bắt nạt cậu bằng cách này thôi.

Bữa cơm ban đầu vốn ngọt ngọt ngào ngào đến cuối cùng lại nặng nề, Off và Gun ít khi phối hợp với nhau được như hôm nay, cả hai đánh mắt nhìn đối phương một cái, hai miệng chung lời mà đưa câu tạm biệt.

"Cơm ngon! Nhưng tao có việc phải đi trước, không làm phiền hai đứa nữa nha." Off nhanh nhẹn túm lấy áo khoác và điện thoại, bộ dáng vội vội vàng vàng như thể thật sự có việc gấp.

Gun cũng gật đầu cười: "Em cũng vậy ạ, P'Pam vừa nhắn kêu em về công ty gấp, cảm ơn hai người vì bữa cơm nhé."

Cả hai đồng thời đứng dậy, ngoan ngoãn thu dọn phần chén bát của bản thân, ngay cả cách chắp tay vái chào tạm biệt cũng thực hiện cùng lúc.

Đùng thời gian chưa tới 2 phút biến mất khỏi kí túc xá.

New ngơ ngác nhìn mọi thứ diễn ra trong nháy mắt, nghiêng đầu hỏi Tay: "Sao.. sao họ đột nhiên vội vàng vậy?"

Tay thở dài, em đúng là cái đồ ngốc xít.

Nhưng Tay cũng không biểu lộ gì nhiều, bánh răng gì đó cứ từ từ, anh muốn để đứa nhỏ no bụng trước đã.

Ăn uống xong xuôi, chén đũa, mặt mũi, tay chân cũng rửa sạch rồi.

Giờ đây bên trong phòng ngủ đang chuẩn bị diễn ra một cuộc đàm phán, à không đúng, là một cuộc vấn đáp nho nhỏ thôi.

Tay để New tựa lưng vào thành giường, còn anh ngồi đối diện cậu, cả hai người bị ngăn cách bởi một con gấu bông trắng, Tay nghiêm mặt bắt đầu mở lời: "New Thitipoom, anh lấy tư cách là bạn trai em muốn hỏi em một vài câu."

New ôm lấy gấu trắng, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của chiếc bạn trai, cậu cũng thẳng lưng gật đầu: "Tay Tawan, em chấp nhận lời đề nghị của anh."

Thấy vẻ mặt này của cậu không hiểu sao trong lòng Tay lại muốn cười, anh bình tĩnh lấy lại nhịp thở, bắt đầu đưa ra câu hỏi: "Em có hiểu ý nghĩa của chiếc bánh răng khoa Kĩ Thuật không?"

TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ