5 năm sau ——
Tin tức Tay Tawan Vihokratana về nước sau 4 năm hoạt động bên trời Mỹ khiến dân tình một phen phấn khích. Năm đó việc tách CP của anh và New đã làm fan vô cùng suy sụp, thế nhưng hai người đã cùng nhau nhận phỏng vấn trả lời cho quyết định này của họ.
Họ nói rằng họ muốn phát triển hơn trong sự nghiệp!
Và đúng như những gì họ nói, không tới một năm sau đó Tay Tawan thật sự sang nước ngoài chuyên tâm hoàn thành mục tiêu mà anh đặt ra, New ở lại trong nước đã cùng Joss quay một bộ phim Y, cùng nhau nhận job quay show, dần dần, cái tên xuất hiện bên cạnh New đã bị thay thế từ bao giờ...
Việc đầu tiên khi Tay từ sân bay trở về là tới GMM, anh đạt được chiếc cúp danh giá nhất, hoàn thành được ước mơ của bản thân, anh muốn chia sẻ niềm vui này với những người bạn của mình, hai người OffGun và cả... em ấy.
Mối quan hệ của Tay và New thật ra không có phức tạp hay cạch mặt nhau như những gì báo chí đã nói, họ vẫn thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm tình hình sức khoẻ của nhau, không hề cắt đứt liên lạc.
Chỉ là câu chuyện để gọi điện giữa hai người chủ yếu là nhân dịp lễ tết hay gì đó, cũng chẳng còn những cuộc gọi thâu đêm lúc 3 giờ sáng, Tay không cảm thấy có gì lạ cả, hai người đã hơn 30, không còn là trẻ con nữa, New chắc cũng ngại gọi điện làm nũng với anh rồi.
Cửa thang máy tầng 30 mở ra, cả đám anh em đồng nghiệp ào ra ôm chầm lấy Tay như ong vỡ tổ, xung quanh toàn là tiếng "chúc mừng" và "chào mừng trở về" lúc mọi người dần tản ra hết thì OffGun mới từ từ đi đến, dang tay cho người bạn thân một cái ôm chào đón, cả ba không nói gì, chỉ ôm nhau một cái thật chặt..
Chợt Tay thắc mắc, Hin đâu? Sao em ấy không ở đây? Không nhận được tin mình về à?
Quay đầu hỏi Off vấn đề này khiến Off hơi khựng lại, rồi anh ta chợt cười cười, chỉ về phía phòng nghỉ bên kia: "New ấy hả? Nó vừa ăn no nên đang nằm ườn trong phòng ngủ trương lên rồi."
Nghe vậy cũng khiến Tay bật cười, em ấy lúc nào cũng vậy, vừa ăn xong đã nằm rồi, đúng là không thay đổi gì hết.
Vẫy vẫy tay với OffGun, Tay chậm rãi bước về phía phòng nghỉ. Lâu nắm không thấy Hin rồi, nhóc con bướng bỉnh này, hôm qua rõ ràng có nhắn cho em ấy rằng mình sẽ về, vậy mà lại ăn no đến mức lăn ra ngủ.
Gun ở đằng sau khe khẽ kéo tay Off, ngẩng đầu nhìn anh ta: "Pi, trong phòng không chỉ có mình P'New mà..."
Off nheo mắt nhìn bóng lưng kia, tay xoa xoa đầu Gun: "Thì có sao? E'New có ở cùng ai thì cũng có sao đâu, phải không nào."
Gun cũng hơi mím môi cười, cậu ấy biết đây không phải câu hỏi...
Khi Tay mở cửa phòng nghỉ ra, tưởng chừng điều đầu tiên nhìn thấy sẽ là một con gấu trắng đang say giấc nồng, thế nhưng đập vào mắt anh là hình ảnh New đang gối đầu lên đùi một người mà ngủ, người kia nhẹ nhàng xoa xoa cái bụng đã ăn no của cậu. Hình ảnh này khiến Tay đột nhiên cảm thấy gai mắt vô cùng..
Nghe thấy tiếng mở cửa, Joss hơi ngẩng đầu nhìn anh, rồi lại cười nhẹ gật đầu chào hỏi, hắn hạ thấp âm thanh: "P'Tay, anh về rồi sao? Anh mau vào đây đi." Chào hỏi là vậy, nhưng hắn không nhúc nhích dù chỉ một chút, lực tay xoa bụng New cũng không hề dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]
Hayran KurguTayNew | Trôi Dạt Tác giả: Wave Thể loại: Xuyên không, boylove. Em xin lỗi.. vì đã thích anh --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - con người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lên người...