Cuộc sống sinh viên trôi nhanh lắm, thoáng cái hai học bá của chúng ta đã hết năm nhất tiến lên năm hai rồi, đây là khoảnh thời gian khá quan trọng trong quá trình học tập, vì năm hai thường là thời điểm sinh viên bắt đầu nộp hồ sơ thực tập vào một số nơi họ dự định sẵn.
Tay và New thì sao?
Tay thì chắc chắn rồi, anh chẳng còn chỗ nào khác ngoại trừ GMMTV hết, nhưng trái với lựa chọn lúc trước, Tay không đến cats cho Five Live, cũng không có ý định đi theo nghiệp diễn nữa, anh đã diễn đủ rồi.
Lần này Tay quyết định lựa chọn một con đường khác, anh dự định sẽ vào GMM với vai trò là một nhiếp ảnh, chuyên việc chụp tạo hình cho celeb, rồi sau đó sẽ phát triển thành photographer chuyên nghiệp.
Như đã nói thì, Tay là một con người có tâm hồn bay bổng và nghệ thuật, các bức hình anh chụp đều có hồn vô cùng, như thể nó thật sự đang sống dậy, tài khoản IG của Tay hầu như đều là ảnh phong cảnh anh chụp, có biển có núi, có cầu có đường, Tay nói rằng anh chỉ chụp phong cảnh thôi.
IG của Tay có một số người theo dõi nhất định, không quá nhiều, cũng không thể nói là ít, gần 1,5 triệu người.
Đối với một sinh viên năm hai mà nói, con số này đáng để tự hào. Người theo dõi tài khoản của Tay chủ yếu là do bị những tấm hình anh đăng thu hút, một phần còn lại là do chủ tài khoản Tawan_V đẹp trai lắm đấy nhé.
Cơ mà những người theo dõi từ lâu bỗng có một phát hiện nho nhỏ, đó là các bức hình của Tay đăng vẫn là phong cảnh êm ả dịu dàng, nhưng một năm trở lại đây bắt đầu xuất hiện một vật khác trong hình.
Nhìn không rõ, những chắc chắn là một chàng trai. Người này không quá nổi bật trong ảnh của Tay, nhưng có một điều không thể phủ định rằng, người này luôn hiện hữu ở đó.
Có người hỏi Tay đó là ai vậy? Tưởng chừng không nhận được câu trả lời, thế mà anh lại rep thật, chỉ độc bốn từ: " Là BF của tôi."
Tại sao là BF mà không phải BFF? Vì anh không muốn chúng ta mãi là bạn.
Vậy còn New, cậu có dự định thực tập ở đâu không nhỉ?
Gấu trắng sẽ lười biếng trả lời bạn, cậu không đi đâu, mệt, không muốn chạy ngược chạy xuôi. Cậu đã định sẵn rồi, cứ học tiếp lên cao, bảo vệ luận án rồi làm giảng viên, cuộc sống của cậu sẽ trôi qua bình phàm như thế.
Vậy không phải càng tốt à? Khối người có mong ước sống như thế còn không được đâu!
Nhà ăn lúc này hơi vắng vẻ, chỉ có lác đác vài ba bạn học ngồi tụ tập với nhau, tại góc khuất không quá bắt mắt, có hai cậu trai đang ngồi nghỉ ở đó.
"Tae Tae!"
Tiếng gọi đánh thức người đang chúi đầu vào màn hình laptop kia, Tay ngẩng đầu nhìn đứa nhỏ đang ngồi đối diện có vẻ hơi giận dỗi kia, anh mỉm cười: "Sao vậy? Anh lại làm gì sai rồi sao?"
Đáng lí ra New sẽ không gọi Tay như thế đâu, đây là thành quả của Tay cố gắng tạo ra đấy, đôi khi New gọi anh thì anh sẽ làm ra điệu bộ không nghe rõ, để rồi cậu sẽ phải cao giọng lên để gọi tên anh, cứ như thế, cái tên "Tay" trong miệng New sẽ dần bị lệch đi âm điệu và chuyển thành "Tae". Điều này khiến Yodpol đã trêu chọc cậu rằng cậu bị ngọng rồi, ngay cả gọi tên bạn mà còn sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]
FanficTayNew | Trôi Dạt Tác giả: Wave Thể loại: Xuyên không, boylove. Em xin lỗi.. vì đã thích anh --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - con người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lên người...