Kết Thúc Ban Đầu

291 20 9
                                    

Sóng: Tính đăng phở bò mà dùng từ dảk quá sợ bị ăn gậy nên lại thuiii

"Tay!"

"Tay! Mày ổn không đấy hả?!"

Tay bị tiếng gọi làm ồn bên tai đến không thể chịu nổi phải mở mắt ra trừng cái thằng trước mặt, cơ mà rõ ràng đã cùng Hin chạy đến tận Phuket nghỉ dưỡng rồi mà cái thằng mất nết này vẫn bám theo được vậy kìa?

Off vỗ vỗ thêm vài cái lên mặt anh: "Mày tỉnh hẳn chưa thế hả? Có ổn không đấy?"

Tay cau mày nhăn nhó: "Tao thì có chuyện quái gì được? Mà sao mày lại ở đây? Hin đâu?"

Off nghe câu hỏi của Tay thì sững người, thật ra thì.. cũng lâu lắm rồi anh ta không được nghe lại cái biệt danh này từ miệng thằng bạn già.

Tay thấy Off ngẩn ra thì đẩy anh ta một phát: "Sao thế hả? Ê sao hôm nay mày xuống sắc quá vậy? Mày cùng Gun đến tìm bọn tao có chuyện gì à!"

Anh đã nói trong kì nghỉ đừng có đến làm phiền rồi mà, cái thằng này nữa.

Off lúc này mới hoàn hồn, nhíu mày nhìn anh: "Mày bị sảng à? Bọn tao nào? Ngủ đến ngu người rồi hay gì?"

Tay luôn giỏi trong việc đọc vị người khác, nhất là đối với bạn thân, Tay có thể từ biểu cảm của Off đoán ra rằng anh ta không phải đang nói bừa, cũng không phải đang diễn kịch trêu đùa mình.

Tay nhìn một lượt xung quanh phòng, là căn hộ gần công ty quen thuộc, dự cảm xấu khiến lòng Tay vô cùng bất an.

Anh chăm chăm nhìn khuôn mặt đã nhuốm màu thời gian của bạn thân, mím môi: "Off, giờ là năm bao nhiêu?"

Off đưa tay lên sờ trán Tay: "Vẫn choáng à, đáng ra tao không nên cho mày uống nhiều dù có là năm mới đi nữa."

Tay túm lấy bàn tay Off đang đặt lên trán mình: "Trả lời tao đi!"

Off: "Rồi rồi đừng kích động, bây giờ là 2035, vừa sang năm mới được 2 ngày, mày uống như chết đòi đi bộ về rồi gục luôn trên đường đấy."

Off nhướn mày: "Sao? Nhớ lại chưa? Mẹ kiếp lần sau đừng có mà uống như điên thế nữa, mày thừa biết là sức khoẻ mày..."

Mặc kệ lời Off đang không ngừng truyền vào tai, Tay đờ cả người ra.

2035? Vậy là sao? Anh mới đang ở 2023 thôi mà.

Sau đó từ lời của Off, Tay biết được đó chỉ là giấc  chiêm bao đầy hoang đường của một kẻ lạm dụng đồ có cồn.

Vậy... đó chỉ là giấc mộng hoang đường thôi sao?

Anh ngồi trên giường thất thần, hai mắt đỏ lừng thở từng hơi nặng nhọc.

Sao có thể chứ, đó là mười năm của anh mà? Đó là quãng đời anh cố gắng giành lấy cơ mà?

Tay nhắm lại đôi mắt đã nhoè đi tầm nhìn, khàn giọng gọi: "Off, mày có thể để tao một mình không?"

Yếu ớt, khần cầu.

Giọng nói khàn đặc khiến Off cảm giác như bị một cơn gió lạnh thấu xương thổi qua, anh ta do dự nhìn bạn thân, cuối cùng vỗ nhẹ tấm vai gầy rồi ra khỏi phòng.

TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ