Chương 4: Đánh Đổi

697 43 9
                                    

Bẵng đi một thời gian dài, khi cảm thấy đủ cho quãng đời diễn xuất của bản thân, New lựa chọn việc rời khỏi giới giải trí.

Cậu đã cũng Joss công khai trước đó vài năm, vào ngày valentine trắng, cậu up lên ig tấm hình hai bàn tay đang đan chặt lấy nhau rồi tag tên Joss, trên ngón áp út của họ đều mang một kiểu nhẫn bạc đơn giản.

Tầm hình mộc mạc đơn giản kèm theo hai chữ: "Yêu em."

Bên dưới tràn ngập bình luận để lại lời chúc phúc, fan đều biết những năm này Joss đã chăm sóc New ra sao, hai người bên nhau hạnh phúc đến mức nào. Họ đều hi vọng thần tượng mà họ dành cả thanh xuân để theo đuổi có thể có được cuộc sống của riêng cậu ấy.

Cả Tay cũng vậy.

Khi anh nhìn thấy tấm hình đó, nói không đau lòng là giả. Thế nhưng anh vẫn chúc phúc cậu, chúc phúc cho người con trai anh đã bỏ lỡ, ngón tay khẽ chạm lên bàn tay trắng nõn trong hình, anh mỉm cười nhè nhẹ.

Kiếp sau.. kiếp sau để anh tới theo đuổi em nhé?

Hin...

Họ vẫn là bạn tốt của nhau, bao nhiêu năm OffGun cũng đã ra nước ngoài kết hôn, cũng lựa chọn con đường rời khỏi giới giải trí. Off bảo vì Gun muốn mở một tiệm bánh nhỏ, nên anh ta cùng người yêu đã mở tiệm bánh ngọt để thoả mãn thú vui khi nghỉ hưu.

Chỉ riêng Tay vẫn đi theo con đường mà anh đã chọn, anh lùi về hậu trường, bắt đầu chọn lựa con đường đạo diễn, những bộ phim anh làm cũng đã mang về rất nhiều giải thưởng.

Anh không yêu đương, không kết hôn, anh nói cứ như vậy tốt lắm, sống một cuộc sống độc thân vui vẻ vô lo vô nghĩ thôi.

Tay đang ngồi trong tiệm bánh ngọt của Gun, hôm nay có một buổi tiệc nhỏ mừng năm mới, đây là thông lệ hàng năm của nhóm bạn. Họ hẹn nhau mỗi năm đều tổ chức tiệc nhỏ chia tay năm cũ, năm nay vẫn vậy.

Tay luôn là người đến sớm, chắc tại anh độc thân chẳng phải lo nghĩ gì chăng? Tay bật cười với suy nghĩ của mình.

Off tiến đến vỗ vai bạn thân, trông anh ta vẫn luôn trẻ trung với khuôn mặt láng bóng, đôi mắt cười đến híp cả lên: "Mày nghĩ cái gì mà cười một mình đấy? Chửi thầm tao đấy à?"

Tay bĩu môi, hất bàn tay khó ưa của bạn thân ra: "Sao mày lúc nào cũng nghĩ xấu về tao thế hả?!"

Họ đều là bạn già rồi, lớn tuổi mà vẫn chí choé như hai mươi, khiến Gun bê đồ ăn ra cũng phải lắc đầu ngao ngán.

"Reng—Reng__!"

Tiếng chuông cửa reo lên khi cánh cửa quán được mở ra, một đứa bé trắng trẻo với khuôn mặt bầu bĩnh hớn hở chạy vào.

Đứa nhỏ như xác định sẵn mục tiêu, nhìn thấy người đang ngồi trên ghế đã phóng thẳng vào lòng anh: "Chú Tay!"

Tay nhanh chóng đỡ lấy đứa nhỏ kia, bất lực lắc đầu, nghịch ngợm không biết giống ai nữa: "Chào buổi tối, Arthit."

Cậu bé dụi trong lòng anh một hồi mới ngẩng đầu lên, nhận ra bên cạnh Tay vẫn còn hai người, ngượng ngùng gãi đầu chào: "Chú Off, chú Gun, chào buổi tối ạ."

TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ