Chapter 3
Hinde napansin at narinig ni Mark si Naia dahil nakaheadphones ito at nakatalikod..
Pero alam ni Naia ang ginagawa nya.. dahan dahan namang lumabas si Naia at bumalik sa table na tulala.
Justin: Bakit ganyan itsura mo??
Naia: water please..
Josh: huy, anyare sayo??
Naia: Si Mark may videocall na babae.. and Oh my.. f*ck!!! Bakit kasi pinauso ang hinde paglolock ng pinto sa bahay na to..
Natawa si justin nag magets nito ang sinsabi ni Naia.
Justin: Nakita mo??
Naia: technically hinde.. pero eeewwww!!! As in ewwww!!
Pablo: anong ewww don.. normal yun sa lalake..
Josh: Oo nga..hinde mo ba nakita si Pau na nagganon
Si justin na hiyang hiya sa pinag uusapan nila pablo at josh.
Naia: talagang dito nyo pinag uusapan sa harap ng pagkain.. ewww!!!
Justin: ako na tatawag kay mark..
Naia: hinde ka maririnig non.. nakaheadphones.. kaya nga hinde nya ako naririnig pati pagkatok ko eh..
Josh: tama na yan.. bababa din yun pag natapos.. So Bunso, hows my cooking??
Naia: pwede ka ng mag asawa..masarap..mukhang murdered lang yung pritong isda..
Habang masarap ang kain ng apat, bumaba na si mark at papalit ito kay Naia..tatapikin sana neto si Naia sa balikat ng bigla itong napasigaw..
Naia: DON'T TOUCH MEEE!!!
nagtawanan sila justin,pablo at josh, nagtataka naman si Mark..Mark: what did I do??
Josh: Wash your hands tol..bago kumain..
Mark: malinis naman kamay ka.. kakaligo ko lang eh..anong problema netong babaeng to.
Naia: Sa susunod maglock ka ng pinto ha..lalong lalo na pag nandito si Hana..
Hinde parin maintindihan ni Mark si Naia at ang panakanakang pagngiti ng tatlo..
Mark: alam nyo kayo, kung pagtitripan nyo ko hinde kayo magtatagumpay....
Josh: tol kain na.. mamaya na natin pag usapan kung anong nangyayari dyan kay Naia..
Mabilis ang pagsubo ni Naia ng pagkain neto at nagmamadaling matapos..
Pablo: Nay, kalma..
Naia: ewan ko sa inyo..mamaya na lang ako kakain ulit.. mauna na ako..
Tumayo na si Naia at niligpit ang pinggan na pinagkain neto..
Bago ito tuluyang pumasok umalis sa dining..
Naia: Mark, pablo, mag usap kayo.. ayusin nyo yang gusot nyo..pasok na ako sa kwarto.
Pagkaalis ni Naia, biglang tahimik ng mga boys..Nagpapakiramdaman naman sina Pablo at Mark..
Mark: Pau, sensya na.. nakainom lang.
Pablo: sorry din pre..
Josh: yown.. very good yan..
Mark: So, anong problema ni Zee??
Natawa lang ang tatlo at walang sumagot..
Mark: so tatawa lang kayo??
Justin: Sa susunod nga maglock ka daw ng pinto..
Mark: bakit nga ako maglalock ng pinto?? Number1 rule dito sa bahay bawal.maglock ng pinto..
YOU ARE READING
Mahal Ko O Mahal Ako
FanfictionFan fiction feat. Sb19 When you love, but your mind is in chaos.. how will you choose? Who will you choose?? Will you relive the past or you will accept sa present? If you were Naia? Can you love again or just play the game?